บ้านปั้นหยาชั้นเดียว สไตล์บ้านร่วมสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ขนาด 78 ตารางเมตร แบบบ้านชั้นเดียว P-2072

แบบบ้านชั้นเดียว P-2072 บ้านทรงปั้นหยา โทนสีขาวตัดกับสีเทา เรียบง่ายแต่ดูดี

เพื่อน ๆ หลายท่านคงจะชื่นชอบในแบบบ้านสไตล์ปั้นหยากันแน่นอน ด้วยดีไซน์บ้านที่มีความสวยและทนทาน แบบบ้านชั้นเดียว P-2072 ไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาอีกหนึ่งหลังที่โกดังแบบบ้านได้นำมาฝากให้ได้รับชม ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแนวร่วมสมัย และยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกกับการอยู่อาศัย ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน บ้านทรงปั้นหยาเป็นแบบบ้านที่มีมาในประเทศบ้านเราตั้งแต่หลายสมัย เป็นหลังคาบ้านที่ถูกปรับมาจากบ้านทรงจั่วให้มีข้อดีและเข้ากับสภาพอากาศร้อนชื่นที่มีฝนตกในประเทศบ้านเรา กับหลังคาบ้านที่มีความลาดเอียงทั้ง 4 ด้านที่สามารถป้องกันแดดและฝนได้ดีและยังมีความสวยงามไม่ดูล้าสมัยแม้เวลาจะผ่านไปแล้ว หลังนี้มาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 78 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย ดูไอเดียแบบบ้านน่าสนใจเพิ่มเติมแบบบ้านมินิมอล แบบบ้นนอร์ดิก แบบบ้านสำเร็จรูป แบบบ้านโมเดิร์น พร้อมบริการรับออกแบบบ้านที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียว P-2072 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านปั้นหยาชั้นเดียว ดีไซน์บ้านสวยร่วมสมัย

บ้านปั้นหยาชั้นเดียว แบบบ้านที่มีความเป็นมาในประเทศไทยบ้านเราตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และในปัจจุบันแบบบ้านสไตล์นี้ยังคงได้รับความนิยมในการสร้างอย่างเสมอมา โดยเฉพาะตัวบ้านโครงการสไตล์บ้านปั้นหยาที่เราสามารถพบเห้นได้บ่อยมาก ด้วยเอกลักษณ์ของบ้านทรงนี้ที่มีความสวยคลาสสาิกและดูไม่เก่าเลย และยังถูกปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์บ้านที่นิยมในปัจจุบันได้อีกด้วย
แบบบ้านชั้นเดียว P-2072 (2) เราสามารถเห็นแบบบ้านทรงปั้นหยาได้หลากหลายสไตล์เช่นหลังนี้ ก็เป็นบ้านทรงปั้นหยาสไตล์คลาสสิกร่วมสมัยที่มีการออกแบบให้บ้านนั้นยังคงความคลาสสิกและก็มีความโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน ตัวบ้านี่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวตัดกับสีเทาสุดคลาสสิก ด้านหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มเทกเจอร์ให้บ้านมีความเป็นพื้นผิวหินธรรมชาติสวย ๆ
แบบบ้านชั้นเดียว P-2072 (3) ตัวบ้านออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 78 ตารางเมตร ภายในบ้านประกอบด้วยฟังก์ชันขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว โถงและระเบียงด้านหน้าบ้านสามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนวางอาร์มแชร์สักตัวไว้นั่งรับลมก็ได้เช่นกันหรือจะปล่อยว่างหรือวางกระถางไม้ประดับเพิ่มพื้นที่สีเขียวก็สวยเช่นกัน แบบบ้านชั้นเดียวP-2072 แบบบ้านปั้นหยา ประตูด้านหน้าบ้านจะเป็นแบบบานกระจกใสบานใหญ่สามารถใช้สอยสะดวก นอกจากนั้นก็ยังเป็นช่องแสงธรรมชาติให้ภายในห้องโถงด้านในบ้าน ที่ได้จัดให้เป็นมุมรับแขกมีความปลอดโปร่งมากขึ้นด้วย ด้านหลังบ้านก็มีประตูเล็กให้อีก 1 บานที่อยู่โซนด้านหลังห้องครัว ดูไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาสวย ๆ เพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียวP-2072 แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 78 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 67 ตร.ม./ระเบียง 11 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แบบบ้านชั้นเดียวP-2072 รับเขียนแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2072

บ้านปั้นหยาชั้นเดียว แบบบ้านดีไซน์ร่วมสมัยกับบ้านโทนสีขาวเทายอดนิยม ออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน มีระเบียงพักผ่อนด้านหน้าบ้านสุดชิล ตกแต่งด้วยหินกาบตกแต่งเพิ่มพื้นผิวหินเลียนแบบธรรมชาติสวย ๆ พื้นที่ใช้สอยรวม 78 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 67 ตร.ม./ระเบียง 11 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระบียง
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านปั้นหยาชั้นเดียว คล้ายกัน

แบบบ้านชั้นเดียว P-1892 3ห้อนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านสวยเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
แบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านปั้นหยา P-1841 แบบบ้าน 2 ห้องนอน พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน
แบบบ้านชั้นเดียวฟรี P-1809 บ้านปั้นหยาหลังเล็ก พื้นใช้สอยรวม 73 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top