แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก กะทัดรัดดูแลง่าย ฟังก์ชันครบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้าน ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129

ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 แบบบ้านชั้นเดียว กะทัดรัด สวยเรียบง่าย

แบบบ้านสวย ๆ หลากหลายแบบที่โกดังแบบบ้านได้นำมาเป็นไอเดียให้ได้รับชมวันนี้จะพามาชมผลงาน ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัดในพื้นที่ใช้สอยรวม 113 ตารางเมตร กับพื้นที่ใช้สอยบ้าน 93 ตารางเมตร สำหรับท่านที่อยากได้แบบบ้านหลังเล็ก กะทัดรัดดูแลง่ายอีกหนึ่งไอเดีย แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น Modern House บ้านสมัยใหม่ที่มีความสวยงามและยังมาพร้อมการจัดสรรพื้นที่การใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า แบบบ้านประหยัดงบประมาณที่หลายคนถามหา ถึงจะขนาดเล็กภายในก็มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและครบครัน ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับท่านที่อยากได้บ้านสำหรับอาศัยอยู่กันไม่กี่คน หรือจะอยู่กันแค่สองคนก็กำลังดีเลยและยังมาพร้อมห้องแต่งตัวเป็นสัดส่วนให้อีกด้วย นอกจากแบบบ้านสวย ๆ หลังนี้แล้วก็ยังมีไอเดียสร้างบ้านอีกหลายแบบทั้งแบบบ้านสไตล์ปั้นหยา แบบบ้านสไตล์คอทเทจ แบบบ้านสำเร็จรูป แบบบ้านมินิมอล และอีกมากมายให้เลือกชมฟรี พร้อมบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านที่นี่โกดังแบบบ้าน
ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านโมเดิร์น หลังเล็ก กะทัดรัด แบบโมโนโทน

ใครกำลังมองหาไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านโมเดิร์น หลังเล็กกะทัดรัดสำหรับอยู่อาศัยกันสองคนในวัยเกษียณ สามารถดูแลได้ทั่วถึงทั้งหลัง มาดูไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังนี้กัน บ้านมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 113 ตารางเมตร กับพื้นที่ใช้สอยบ้าน 93 ตารางเมตร ภายในบ้านมีฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องโถง ห้องครัว และระเบียงบ้าน
ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 (2) แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้เป็นหลังคาบ้านสไตล์เพิงหมาแหงนสองระดับ คือหลังคาบ้านในส่วยระเบียงบ้านด้านหน้าและหลังคาบ้านในส่วนด้านบน มีความลาดเอียงไปยังด้านหลังเพื่อช่วยในเรื่องของการระบายน้ำเวลาฝนตก ด้านบนของผนังบ้านนั้นจะใช้ไม้ฝามาทนแทนไม้จริง ซึ่งมีความสวยงามคล้ายไม้จริงและยังมีความหลากหลายอีกด้วย และยังมีความแข็งแรงทนทานอีกด้วยหมดปัยหาเรื่องปลวกแน่นอน
ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 (3) ไม้ฝานั้นยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและสีในแบบหลังนี้จะใช้เป็นไม้ฝาสีเทาเพื่อให้กลมกลืนกันกับโทนสีบ้านทั้งหลัง ในส่วนด้านหน้าตัวบ้านจะเป็นส่วนของระเบียงบ้านซึ่งสามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนได้ หากปลูกต้นไม้ตกแต่งเพิ่มยิ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ความร่มรื่นให้บ้านอีกด้วย บริเวณต้นเสาหน้าบ้านยังตกแต่งด้วยกระเบื้องหินปิดผิว เพื่อเพิ่มความสวยงามและจุดเด่นให้หน้าบ้านมีความน่าสนใจมากขึ้น
ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129 เขียนแบบบ้าน บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยแบบบ้านหน้าแคบ ตัวบ้านนั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยที่ยาวลงมาด้านหลังของตัวบ้านตามผืนที่ดิน สำหรับท่านที่มีที่ดินหน้าแคบก็ยังสามารถสร้างบ้านแบบนี้ได้ ตัวบ้านจะใช้ประตูแบบกระจกสไลด์บานใหญ่ แล้วรอบบบ้านจะติดด้วยหน้าต่างแบบบานกระจก เพื่อช่วยให้บ้านมีความสวยโมเดิร์นและยังสามารถใช้สอยสะดวก เป็นส่องแสงให้ภายในบ้านโปร่งมากขึ้น ในส่วนด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่ห้องครัว สามารถเปิดประตูเพื่อช่วยระบายอากาศไ้ในช่วงทำอาหาร ดูแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเพิ่มเติมที่นี่
ออกแบบบ้านโมเดิร์นP-2129 ออกแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 113 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 93 ตร.ม./ระเบียง20 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ห้องแต่งตัว/ครัว/โถง/ระเบียง
ออกแบบบ้านโมเดิร์นP-2129 แปลนบ้าน2ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-2129

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดดูแลง่ายสำหรับอยู่อาศัย 2-3 คนกำลังดี ภายในมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและครบครัน ดีไซน์บ้านชั้นเดียวสไตล์หลังคาบ้านแบบเพิงหมาแหงน ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเทาทั้งหลังแบบโมโนโทนอ่อนเข้ม มีระเบียงพักผ่อนด้านหน้าบ้านให้อีกด้วย พื้นที่ใช้สอยรวม 113 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 93 ตร.ม./ระเบียง20 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ห้องแต่งตัว/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้ฝาตกแต่ง| กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

รับออกแบบ บ้านชั้นเดียว P-1751 แบบบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
แบบบ้าน3มิติ P-1027-บ้านโมเดิร์นน่าอยู่ บ้านทันสมัยใหม่ 2 ห้องนอน
แบบบ้านยอดฮิต บ้านโมเดิร์น-P-1379 แบบบ้านทันสมัย พื้นที่ 117 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top