แบบบ้านน่าอยู่ บ้านยอดนิยม แบบบ้านปั้นหยา P-2202 ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 180 ตารางเมตร

แบบบ้านปั้นหยา P-2202 ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ออกแบบบ้านเขียนแบบบ้าน ที่มีแบบบ้านเยอะแยะมากมายให้ทุกคนได้เลือกรับชมกันอย่างสะดวกสบาย และสำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านที่มีความสวยทันสมัย พื้นบ้านยกสูง เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ วันนี้โกดังแบบบ้านเราจะพาทุกคนมาชมไอเดีย แบบบ้านน่าอยู่ บ้านยอดนิยม แบบบ้านปั้นหยา P-2202 ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน พื้นที่ 180 ตารางเมตร จัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า ซึ่งบ้านหลังนี้ก็จะตกแต่งด้วยกระจกรอบบ้านที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งน่าอยู่ มาพร้อมกับห้องโถงรับแขกกว้าง ๆ ใช้พักผ่อนได้อย่างสบาย อีกทั้งหน้าบ้านก็ยังตกแต่งด้วยหินตกแต่งที่เพิ่มสีสันและความสวยงามให้บ้าน  และนอกจากนี้ทุกคนสามารถค้นหาไอเดียแบบบ้านเพิ่มเติม เช่น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านทรงกล่อง แบบบ้านมูจิ แบบบ้านสำเร็จรูป และแบบบ้านสไตล์อื่นอีกหลายแบบให้รับชมที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา

แบบบ้านปันหยา ชั้นเดียวหลังนี้ออกแบบพื้นที่การใช้สอยรวมอยู่ที่ 180 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่มีถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับการอยู่กับเป็นครอบครัวมาก ๆ เลย อีกครั้งยังมีพื้นที่ห้องโถงกว้าง ๆ ที่ใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น,ดูหนัง,ฟังเพลงได้อย่างสบาย ถัดมาก็จะเป็นในโซนของห้องครัวที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ใช้ได้อย่างสะดวกสบายเลยถูกใจคุณแม่บ้านที่รักในการทำอาหารอย่างแน่นอน มาพร้อมกับห้องทานข้าว พร้อมเคาน์เตอร์บาร์ เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่สวยครบจบในหนึ่งเดียว และจัดเต็มไปด้วยฟันก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (4) เรามาดูในส่วนของมุมหน้าบ้านหลังนี้กันซึ่งบ้านหลังนี้ ก็จะตกแต่งไปด้วยกระจกรอบบ้านที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายน่าอยู่ ตัดขอบด้วยอลูมิเนียมสีดำทำให้บ้านมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทนทานต่อสภาพอากาศอีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วย ผนังและเสาหน้าบ้านตกแต่งไปด้วยหินตกแต่ง ที่เข้ามาเพิ่มให้บ้านมีความสวยและเพิ่มสีสันให้บ้านได้เป็นอย่างดี เสริมความอบอุ่นด้วยโคมไฟหน้าบ้านแม้ในยามค่ำคืนก็รู้สึกปลอดภัย และยังไม่หมดเพียงเท่านี้หน้าบ้านก็ยังมีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม้ช่วยเติมสีสันและเพิ่มความสดชื่นร่มรื่นให้บ้าน ได้เป็นอย่างดีเลย ดูไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่ แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (7) พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านที่มาพร้อมกับม้านั่ง ที่ใช้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนหรือมุมรับแขกก็ได้เช่นกันอีกทั้งยังมีโต๊ะเก้าอี้สีขาวสุดมินิมอล ที่สามารถออกมานั่งเล่นจิบกาแฟพร้อมรับแสงแดดอ่อน ๆ ในยามเช้าได้อย่างสะดวกสบายเลย อีกทั้งพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านก็ใช้เป็นกระเบื้องลายไม้สวย ๆ ที่ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน ทำให้บ้านมีความสวยและมีเสน่ห์ขึ้นด้วย คุ้มค่าในทุกมิติของการตกแต่งบ้าน  แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (10) ภายในห้องนอนที่ตกแต่งไปด้วยความทันสมัย มาพร้อมกับทีวีภายในห้องนอนที่สามารถเปิดดูหนัง Netflit ได้อยากสบาย อีกทั้งยังมีเตียงนอนขนาดใหญ่นุ่ม ๆ  ที่ช่วยให้หลับพักผ่อนได้อย่างสบาย บริเวณหัวเตียงก็จะมีชั้นวางของสีขาวที่ให้ความรู้สึกสุดมินิมอล ภายในห้องใช้โคมไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงสว่างอย่างสบายตา ช่วยให้หลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมห้องแต่งตัวแบบส่วนตัวทำให้ภายในห้องนอน เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นถูกใจคุณผู้หญิงที่รักในการแต่งตัวอย่างแน่นอน  แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (13) ในส่วนของห้องครัวก็มีมุมเคาน์เตอร์บาร์ที่ใช้ในการจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้อย่างสะดวกสบาย มีชั้นวางของที่ทำให้บ้านดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น สามารถเปิดหน้าต่างระบายอากาศหรือรับลมเย็น ๆ เข้าบ้านได้อย่างสบายเลย บ้านหลังนี้ก็จะมาในโทนสีขาวสบายตาอีกทั้งยังตกแต่งออกมาได้อย่างหลากหลายสไตล์ ทำให้การแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป  แบบบ้านปั้นหยา P-2202 (14) ห้องน้ำดีไซน์ด้วยฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกโค้ง ที่ให้ความสวยงามและความทนทานอีกทั้งยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายด้วย ซึ่งภายในห้องน้ำก็จะมีอ่างล้างหน้า พร้อมกับชั้นเก็บของด้านล่างที่ทำให้จัดเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งยังใช้งานได้อย่างสะดวกสบายด้วย เป็นพื้นที่ชำระล้างร่างกายหลังจากที่ทำงานมาอย่างเหนื่อย เป็นพื้นที่เติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้อย่างดี เพิ่มสีสันด้วยการนำต้นไม้มาตกแต่งที่ให้ความสดชื่น  แบบบ้านปั้นหยาP-2202 (17)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 180 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง

แบบบ้านปั้นหยาP-2202 (12)

ภาพรวมแบบบ้านปั้นหยาP-2202

แบบบ้านทรงปั้นหยา บ้านชั้นเดียว จัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ผนังและเสาหน้าบ้านตกแต่งไปด้วยหินตกแต่ง ที่เข้ามาเพิ่มให้บ้านมีความสวยและเพิ่มสีสันให้บ้านได้เป็นอย่างดี หน้าบ้านที่มาพร้อมกับม้านั่ง ที่ใช้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนหรือมุมรับแขกก็ได้เช่นกัน บ้านหลังนี้ก็จะมาในโทนสีขาวสบายตาอีกทั้งยังตกแต่งออกมาได้อย่างหลากหลายสไตล์ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม 180 ตารางเมตร และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงปั้นหยา บ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

ออกแบบบ้านปั้นหยาP-2116 แบบบ้านน่าอยู่ บ้านชั้นเดีย 4 ห้องนอน
บ้าน3ห้องนอนP-2141 บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาพร้อมที่จอดรถ 162 ตร.ม. 
แบบบ้านชั้นเดียว P-2171 สไตล์ปั้นหยาบ้านสวยครบจบในที่เดียว 

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

 

Scroll to Top