บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์บ้านคอนเทมโพรารี่ แบบบ้านชั้นเดียวS-144

แบบบ้านชั้นเดียวS-144 บ้านสวยรวมสมัย Contemporary Style สวยมีเสน่ห์ น่าหลงไหล

อยากมีบ้านสวยทันสมัยเป็นของตัวเองสักหลังแต่ไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนดีมาดูไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวS-144 แบบบ้านสมัยใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ ขนาดกำลังดีในพื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมโรงจอดรถในตัว แบบบ้านชั้นเดียวสำหรับคนรุ่นใหม่ขนาดกำลังดีสำหรับอยู่อาศัยได้ 2-4 คน มาพร้อมสไล์การตกแตงแบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยาผสมจั่วด้านหน้าบ้าน เพิ่มความโดดเด่นสวยงามให้หน้าบ้านดูมีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น มาพร้อมสไตล์การตกแต่งร่วมสมัยแบบคอนเทมโพรารี่ Contemporary Style สวยมีเสน่ห์ น่าหลงไหล ดูไอเดียแบบบ้านหลังอื่นอีกหลายสไตล์ แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านมูจิ แบบบ้านสำเร็จรูป แบบบ้านโมเดิร์นพร้อมบริการรับเขียนแบบบ้านออกแบบบ้านที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียวS-144 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียว สวยทันสมัย น่าหลงไหล

บ้านชั้นเดียว ไอเดียสร้างบ้านหลังแรกสำหรัท่านที่ไม่รู้ว่าจะสร้างบ้านสไตล์ไหนดี มาดูไอเดียแบบบ้านหลังนี้กันก่อนค่ะ ตัวบ้านออกแบบเป็น บ้านชั้นเดียว หลังคาผสมผสานแบบทรงปั้นหยาผสมจั่วและมีสไตล์โมเดิร์นเข้ามาร่วมด้วยในพื้นที่โรงจอดรถ สวยถูกใจ
แบบบ้านชั้นเดียวS-144 (4) บ้านชั้นเดียว หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 143 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องครัวสำหรับทำอาหาร ห้องโถงในการใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นรับแขก ระเบียงด้านหน้าบ้านและด้านหลังบ้านที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้เลย และมาพร้อมโรงจอดรถในตัวให้อีกด้วย
แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่ว ตัวบ้านนั้นออกแบบเป็นบ้านแนวผสมผสานทั้งสไตล์จั่วสไตล์ปั้นหยาและสไตล์โมเดิร์น นำมาออกแบบผสมผสานออกมาเป็นแบบบ้านร่วมสมัยหลังนี้ มาพร้อมการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีที่ดูมีความทันสมัย เน้นโทนสีขาวและสีเทา หน้าบ้านติดหินกาบที่เป็นวัสดุตกแต่งเพื่อเพิ่มพื้นผิวสร้างความกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ ทำให้บ้านดูมีมิติน่าอยู่มากขึ้น
แบบบ้านชั้นเดียวS-144 (5) มุมด้านหลังบ้านที่ออกแบบมาพร้อมระเบียงยาวตามตัวบ้านสามารถจัดเป็นพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านได้สะดวกเลย นอกจากนั้นก็สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัวหลังบ้าน หากไม่ชอบแบบเปิดกลัวว่าจะแดดหรือฝนตกก็สามารถที่จะต่อเติมหลังคาออกมาในส่วนนี้ได้เช่นกันเพื่อช่วยกันแดดและฝน
บ้านชั้นเดียวมีโรงจอดรถ บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยาผสมจั่วในส่วนที่เป็นหลังคาตัวบ้านจะใช้วัสดุมุงหลังคาแบบกระเบื้องมุงหลังคา ซีแพคโมเนีย และในส่วนโรงจอดรถนั้นจะใช้วัสดุมุงหลังคาแบบเมทัลชีทในการมุงหลังคา ด้านหน้าบ้านยังมีพื้นที่ส่วนขนาดเล็กไว้นั่งผ่อนคลายความเมื้อยล้ารับธรรมชาติ ดูไอเดียวแบบบ้านชั้นเดียวเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้าน3ดี

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 143 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 87 ตร.ม./ ระเบียง 23 ตร.ม./ จอดรถ 33 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แปลนแบบบ้าน3ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียวS-144

บ้านชั้นเดียว ไอเดียสร้างบ้านหลังแรกขนาดกำลังดีที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายและครบครัน มาพร้อมโรงจอดรถในตัวสะดวกสบาย มีดีไซน์บ้านที่มีความสวยร่วมสมัยมีเสน่ห์ในตัว กับโทนสีขาวเทายอดนิยม มาพร้อมพื้นที่ระเบียงด้านหลังบ้านกว้าง ๆ  พื้นที่ใช้สอยรวม 143 ตารางเมตรประกอบด้วยบ้าน 87 ตร.ม./ ระเบียง 23 ตร.ม./ จอดรถ 33 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านปั้นหยาโทนสีเทา สวยโมเดิร์นทันสมัย ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน มีครัวหลังบ้าน บ้านชั้นเดียว3ห้องนอน P-2047 รีวิวบ้าน
บ้านสไตล์นอร์ดิกแบบไทย P-2062 สวยทันสมัย โทนสีขาวสบายตา ฟังก์ชันสะดวกสบาย 3 ห้องนอน พร้อมโรงจอดรถ รีวิวบ้าน
แบบบ้านสวย ๆ บ้านปั้นหยาร่วมสมัย โทนสีขาวเทา พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. บ้านชั้นเดียว3ห้องนอน S-130

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top