แบบบ้านชั้นเดียว S-147 ไอเดียดีไซน์สวยทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 114 ตารางเมตร

รับออกแบบบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว S-147 ไอเดียดีไซน์สวยทันสมัย พื้นที่ 114 ตารางเมตร

เชื่อว่าตอนนี้มีหลายคนกำลังมองหาแบบบ้านที่มีความสวยทันสมัย อีกทั้งยังจัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่มาให้อย่างคุ้มค่า และเป็นบ้านที่เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ โกดังแบบบ้านเราให้ความสำคัญกับบ้านทุกหลัง วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียว S-147 ไอเดียดีไซน์สวยทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 114 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นที่จอดรถที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ยังมีพื้นที่หน้าบ้านที่กว้างขวางพร้อมกับมุมนั่งเล่นชิลๆ และนอกจากนี้แบบบ้านปั้นหยายังเป็นบ้านที่เข้าได้ดีกับทุกสภาพอากาศในประเทศไทยด้วย ตกแต่งไปด้วยกระจกรอบบ้านทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โกดังแบบบ้านเรายังมีไอเดียแบบบ้านอีกมากกว่า 1000 แบบให้เลือกรับชมทั้งแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านสำเร็จรูป แบบบ้านทรงกล่อง และอื่น ๆ อีกมากมายพร้อมบริการรับเขียนแบบบ้านที่นี่

แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ปั้นหยา Panya style หลังนี้ออกแบบพื้นที่การใช้สอยรวมอยู่ที่ 114 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่มีทั้ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับการอยู่เป็นครอบครัวมากๆอีกทั้งภายในบ้านก็ยังมีห้องโถงรับแขกที่มาพร้อมโซฟา ที่นอนดูนั่งพักผ่อนอย่างสบายเลยเป็นมุมที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ถัดมาก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่มีถึง 4 ที่นั่งเลย ใช้งานได้อย่างสะดวกสุดๆ ในส่วนของห้องครัวก็มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทำให้คุณแม่บ้านหยิบจับได้อย่างคล่องมือเป็นบ้านที่คุ้มค่าทุกการใช้งานมาก ๆ เลย  แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (4) ในส่วนของมุมหน้าบ้านหลังนี้ก็จะตกแต่งด้วยกระจกรอบบ้านที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กระจกทรงกลมที่ให้ความรู้สึกมินิมอลเพิ่มความสวยให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีโต๊ะสนามหน้าบ้านที่มาพร้อมกับเบาะรองนั่งนุ่มๆที่ใช้เป็นมุมพักผ่อนนั่งอ่านหนังสือ หรือจะใช้เป็นมุมออกมานั่งจิบกาแฟในยามเช้าพร้อมรับแสงแดดอ่อนๆได้อย่างสบายเลย ซึ่งบ้านหลังนี้ก็จะเน้นการใช้โทนสีขาวที่ให้ความรู้สึกสบายตาอีกทั้งยังสามารถตกแต่งออกมาได้อย่างหลากหลายสไตล์ด้วย  แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (7) พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านขนาด 7 ตารางเมตร ใช้เป็นงานกระจกทรงสี่เหลี่ยมตัดขอบด้วยอลูมิเนียมลายไม้ที่เข้ามาเพิ่มสีสัน และความสวยงามเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน อีกทั้งหน้าบ้านก็ยังตกแต่งด้วยบล็อกช่องลมที่ช่วยทำให้อากาศถ่ายเท่ได้อย่างสะดวก ยังช่วยพรางสายตาจากการนอกบ้านได้ด้วย ช่วยให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัย มาพร้อมกับชุดโต๊ะเก้าอี้สุดมินิมอลสีขาวออกมานั่งเล่นรับลมเย็น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายเลย และนอกจากนี้ยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยโคมไฟแม้ในยามค่ำคืนก็รู้สึกปลอดภัยหายห่วง แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (8) พื้นที่จอดรถที่มีขนาด 26 ตารางเมตร ที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน ใช้ฝ้าระแนงไม้ที่ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้บ้านไม่ร้อนจนเกินไปด้วย เพิ่มความสว่างให้โรงจอดรถด้วยโคมไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงสว่างอย่างสบายตา ซึ่งโรงจอดรถก็จะใช้หลังคาเมทัลชีททรงโมเดิร์น ตกแต่งด้วยกระจกทรงกลมที่เข้ามาเพิ่มความมินิมอลให้กับบ้านทำให้บ้านมีดีเทลที่สวยน่าอยู่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วย  แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (6) ซึ่งบริเวณด้านหลังบ้านก็จะติดตั้งประตูที่ทำให้เข้า-ออกบ้านได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ติดกับห้องครัวที่สามารถเปิดระบายอากาศหรือกลิ่นอาหารได้อย่างสะดวกสบายเลย ตกแต่งไปด้วยกระจกที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งแสงแดดส่องผ่านเข้าถึงบ้านได้อย่างดี และอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ หลังคาทรงปั้นหยาที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้าน และนอกจากนี้แบบบ้านสไตล์ปั้นหยาก็ยังเป็นบ้านที่เข้าได้กับทุกสภาพอากาศในประเทศไทยด้วย  ดูไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่ แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (10) แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ปั้นหยา มาในโทนสีขาวที่สบายตาอีกทั้งยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตัดด้วยสีเทาที่ทำให้บ้านมีความสวยเก๋และคลาสสิกมากยิ่งขึ้น เพิ่มสีสันให้บ้านด้วยงานไม้เทียมปิดผิวสีน้ำตาลสวย ๆ ทำให้บ้านมีความสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีพื้นที่โรงจอดรถที่สามารถจอดได้ถึง2คัน ฝ้าระแนงไม้ที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศทำให้บ้านไม่ร้อนจนเกินไปด้วย บ้านหลังนี้ใช้หลังคาแบบกระเบื้องซีแพคโมเนียที่ให้ความสวยและความแข็งแรงทนทานด้วย เป็นบ้านที่สวยครบ และจัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าแบบสุดๆ  แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (10)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 114 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:ตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน:3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ แบบบ้านชั้นเดียว S-147 (2)

ภาพรวมบ้านปั้นหยาชั้นเดียว S-147

บ้านปั้นหยา บ้านชั้นเดียว มาในโทนสีขาวที่สบายตาอีกทั้งยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตัดด้วยสีเทาที่ทำให้บ้านมีความสวยเก๋และคลาสสิกมากยิ่งขึ้นหน้าบ้านก็ยังตกแต่งด้วยบล็อกช่องลมที่ช่วยทำให้อากาศถ่ายเท่ได้อย่างสะดวก ยังช่วยพรางสายตาจากการนอกบ้านได้ด้วย เป็นบ้านที่สวยครบ และจัดเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าแบบสุดๆ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม114 ตารางเมตร
ประกอบด้วย ตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ

Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียม|บัวคอนกรีต |ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา ที่คล้ายกัน

บ้านชั้นเดียว3ห้องนอนS-130 แบบบ้านสวยๆบ้านร่วมสมัย135 ตร.ม.
ออกแบบบ้านP-2022 แบบบ้านชั้นเดียว บ้านปั้นหยา3ห้องนอน
แบบบ้านชั้นเดีย S-138 บ้านปั้นหยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์113 ตร.ม.

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

   

Scroll to Top