แบบบ้านชั้นครึ่งใต้ถุนสูง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก สไตล์บ้านปั้นหยาสวย ๆ 167 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่ง P-2148

แบบบ้านน่าอยู่ บ้านทรงปั้นหยา บ้านชั้นครึ่ง P-2148 ใต้ถุนสูง อากาศถ่ายเทสะดวก ปลอดโปร่ง

มาดูแบบบ้านชั้นครึ่งสวย ๆ กันอีกหนึ่งหลังสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านกึ่ง ๆ บ้านสองชั้นหน่อยแต่ก็ไม่ได้อยากได้สองชั้นสักทีเดียว บ้านชั้นครึ่ง P-2148 บ้านสไตล์ปั้นหยาที่ตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นครึ่งแบบยกพื้นสูงมีใต้ถุนโล่งด้านล่างของตัวบ้าน ช่วยให้บ้านมีความโปร่งสบายอากาศสามารถถ่ายเทได้ดี แบบบ้านหลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 167 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน ภายในบ้านจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม พื้นที่ว่างใต้ถุนด้านหน้าบ้านยังสามารถใช้เป็นพื้นที่จอดรถในตัวได้อีกด้วย ด้านหน้าบ้านมีระเบียงบันได้ให้ออกมารับลมหน้าบ้านเย็นสบาย ตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยเน้นงานกระจกตกแต่งบานใหญ่เพิ่มความปลอดโปร่งช่องแสงธรรมชาติให้กับภายในบ้าน ค้นหาไอเดียแบบบ้านสไตลอื่นเพิ่มเติมแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านสำเร็จรูป แบบบ้านคอนเทมโพรารี่และบริการเขียนแบบบ้านที่นี่โกดังแบบบ้าน

บ้านชั้นครึ่ง P-2148 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านปั้นหยา ใต้ถุนสูง โปร่งสบาย

แบบบ้านชั้นครึ่ง แบบบ้านกึ่งบ้านชั้นเดียวและบ้านสองชั้นสำหรับท่านที่อยากสร้างบ้านที่มีความปลอดโปร่งอยากได้พื้นที่ใช้สอยเยอะมีมุมนั่งเล่น แต่ไม่อยากสร้างบ้านสองชั้นเลยทีเดียวและยังสามารถช่วยประหยัดงบประมาณลงได้ แบบบ้านชั้นครึ่ง ยังสามารถจัดสรรพื้นที่ต่อเติมได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย
บ้านชั้นครึ่ง P-2148 (4) แบบบ้านชั้นครึ่ง หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 167 ตารางเมตร ภายในบ้านนั้นมีฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องครัวและห้องรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน พื้นที่ห้องโถงกลางบ้าน มีห้องนั่งเล่นมุมหน้าบ้านสบาย ๆ พร้อมกันยังมีห้องทำงานในตัวให้อีกด้วย ชั้นล่างของตัวบ้านก็สามารถจอดรถได้ด้วย
บ้านชั้นครึ่ง P-2148 (7) ถือเป็นการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่ามาก โซนชั้นบนจัดเป็นพื้นที่ห้องนอนโดยเฉพาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และชั้นล่างจะเป็นโซนใช้สอยทำกิจกรรมร่วมกันของคนในบ้าน มีระเบียงด้านหน้าบ้านสามารถออกาสูดอากาศด้านนอกบ้านได้
บ้านชั้นครึ่ง P-2148 (5) แบบบ้าชั้นครึ่ง หลังนี้ออกแบบให้ตัวบ้านด้านขวามือเป็นบ้านแบบใต้ถุนสูงล่างล่างปล่อยเป็นใต้ถุนโล่ง ข้อดีคือจะช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดีและมีความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น ตัวบ้านด้านซ้ายมือใช้พื้นที่ด้านล่างจัดเป็นโซนครัวและรับประทานอาหาร และสามารถจอดรถใต้ถุนได้ด้วย
ออกแบบบ้านชั้นครึ่ง ไอเดียแบบบ้านชั้นครึ่งสวย ๆ สำหรับคนที่ชื้นชอบให้บ้านมีความโปร่งสบายอยากให้อากาศถ่ายเทได้ดี มีความร่มรื่นเย็นสบายการสร้างบ้านชั้นครึ่งสไตล์บ้านส่วนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับท่านที่ชื่นชอบความกลมกลืนเป็นธรรมชาติ มีพื้นที่ระเบียงให้ออกมารับลมชมธรรมชาติ ดูไอเดียแบบบ้านชั้นครึ่งหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
แปลนแบบบ้านชั้นครึ่ง แปลนแบบบ้าน3มิติ  บริเวณชั้นล่างและชั้นบนของบ้าน
รับเขียนแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านชั้นครึ่ง

พื้นที่ใช้สอยรวม: 167 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 142 ตร.ม./ระเบียง 15 ตร.ม./ที่จอดรถ 10 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/รับประทานอาหาร/โถง/นั่งเล่น/ทำงาน/ระเบียง/จอดรถ
แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/รับประทานอาหาร/โถง/นั่งเล่น/ทำงาน/ระเบียง/จอดรถ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ
แบบบ้าน4ห้องนอน ชั้นครึ่ง

ภาพรวมแบบบ้านชั้นครึ่ง P-2148

แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์บ้านปั้นหยาใต้ถุนสูงเน้นความโปร่งสบายเข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน มาพร้อมการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัวและคุ้มค่า มีห้องนั่งเล่นมุมหน้าบ้านกระจกบานใหญ่สามารถมองวิวหน้าบ้านได้อย่างเต็มสายตา ภายในบ้านมีความโปร่งจากช่องแสงธรรมชาติด้านหน้าบ้าน มีระเบียงให้ออกมาสูดอากาศผ่อนคลาย แบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 167 ตารางเมตร ประกอบด้วยตัวบ้าน 142 ตร.ม./ระเบียง 15 ตร.ม./ที่จอดรถ 10 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/รับประทานอาหาร/โถง/นั่งเล่น/ทำงาน/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นครึ่ง คล้ายกัน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top