บ้านแฝดชั้นเดียว สไตล์นอร์ดิก มินิมอล ขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านแฝด P-2109

แบบบ้านแฝด P-2109 บ้านสไตล์นอร์ดิก สวยทันสมัย เรียบง่ายไม่ซับซ้อน

มาดูไอเดียแบบบ้านแฝดชั้นเดียวกันบ้างกับผลงาน แบบบ้านแฝด P-2109 แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก Nordic Style บ้านหลังคาทรงจั่วสูงสวยเด่น มีสไตล์ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อยแต่ก็มีความสวยงามในแบบของตัวเอง ใครที่กำลังอยากสร้างบ้านขายสไตล์บ้านแฝดมาดูแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดีนกัน กับพื้นที่ใช้สอยต่อหลังขนาด 54 ตารางเมตร แบบบ้านสำหรับคนโสดวัยทำงานสำหรับอยู่อาศัยคนเดียว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวไม่ได้อยากอยู่บ้านแบบครอบครัวใหญ่เหมือนสมัยก่อน ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานขนาด 1 ห้องนอน 1 ห่้องน้ำ ตัวบ้านเป็นแบบบ้านชั้นเดียวสองหลังที่มีพื้นที่ติดกันตรงกลางเหมาะสำหรับคนที่อยากมีบ้านใกล้กันเช่นพี่น้องหรือเพื่อนกัน ในส่วนของการตกแต่งบ้านก็เน้นความเรียบง่ายแบบอบอุ่นมินิมอล ดูไอเดียแบบบ้านสไตล์อื่นเพิ่มเติมหรือแบบบ้านสำเร็จรูป พร้อมบริการเขียนแบบบ้านที่นี่โกดังแบบบ้าน
แบบบ้านแฝด P-2109 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านแฝดชั้นเดียว กลิ่นอายบ้านมินิมอล

บ้านชั้นเดียว อีกหนึ่งหลังที่นำมาแชร์เป็นไอเดียแบบบ้านแฝดสำหรับท่านที่มีแพลนอยากสร้างบ้านแฝดสำหรับอยู่อาศัยของตัวเองหรืออยากจะสร้างบ้านขาย มาดูหลังนี้เป็นไอเดียกันเลย แบบบ้านที่เราเห็นอยู่ออกแบบมาเป็นบ้านสไตล์นอร์ดิกกับหลังคาบ้านแบบจั่วสูง สุดโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์นี้
ออกแบบบ้านแฝด บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านแฝดหลังนี้ออกแบบมาเป็นบ้านที่อยู่ติดกัน 2 หลังมีส่วนตรงกลางบ้านที่อยู่ติดกันของบ้านทั้งสองหลัง มีพื้นที่โรงจอดรถด้านหน้าบ้านที่อยู่ติดกันและมีกำแพงกั้นรtหว่างตรงกลางเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยแต่ละหลัง
แบบบ้านแฝด P-2109 (9) ตัวบ้านแต่ละหลังออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 54 ตารางเมตร ขนาดกะทัดรัดสำหรับการอยู่อาศัยได้ 1-2 คน แบบบ้านสำหรับคนโสดที่ชิ้นชอบความเป็นอิสระ ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องโถงโซนพื้นที่ครัวและระเบียงด้านหลังบ้านและพื้นที่จอดรถด้านหน้าบ้าน
แบบบ้านแฝดสไตล์นอร์ดิก ตัวบ้านด้วยสไตล์หลังคาทรงจั่วสูงกับขนาดพื้นที่ใช้สอยบ้านที่เล็กจะทำให้ภายในบ้านนั้นมีความปลอดโปร่งมากขึ้นดูไม่อึดอัดและทำให้ภายในดูกว้างมากขึ้นได้ด้วย สไตล์การตกแต่งภายนอกบ้านด้านหน้าติดกระจกทรงกลมหน้าบ้านเพิ่มช่องแสงและเชื่อมพื้นที่ภายในกับภายนอกธรรมชาติกับมุมสนามหญ้าหน้าบ้าน
แบบบ้านแฝด P-2109 (5) ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลังเน้นความเรียบง่ายสบายตา บริเวณด้านหน้าบ้านติดไม้เทียมกรุผนังเดิมเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติเข้าไปในบ้าน ทำให้บ้านดูไม่เรียบแข็งจนเกินไปสร้างพื้นที่ผ่อนคลายสายตา หลังคาบ้านแบบเมทัลชีทช่วยป้องกันปัญหารั่วซึม ดูไอเดียแบบบ้านแฝดสไตล์อื่นเพิ่มเติมที่นี่
แปลนบ้านแฝด

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม:  54 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/จอดรถ
แปลนแบบบ้านแฝด

ภาพรวมแบบบ้านแฝด P-2109

บ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านแฝดทรงนอร์ดิกดีไซน์บ้านสุดเรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่มีเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น มาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลเพิ่มงานไม้ตกแต่งและกระจกทรงกลมหน้าบ้านเพื่อลดทอนความแข็งกระด้างของรูปทรง ช่วยให้หน้าบ้านมีความละมุนน่าอยู่มากขึ้นภายในมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันสำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คนแบบบ้านหลังแรกสำหรับคนโสดวัยทำงานชื่นชอบความอิสระ แต่ละหลังพื้นที่ใช้สอยรวม  54 ตารางเมตร และฟังก์ชันการใช้งาน 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสสีขาว | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หน้าต่างทรงกลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านแฝด คล้ายกัน

รับออกแบบสร้างบ้าน P-1756 แบบบ้านแฝดสไตล์นอร์ดิก ดีไซน์สวยงามเข้ากับยุคสมัย พื้นที่ใช้สอยรวมหลังละ 101 ตร.ม.
แบบบ้านประยุกต์ S-050-บ้านแฝดสไตล์วินเทจ แบบบ้าน3D 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
โครงการบ้านนอร์ดิก P-1380-บ้านแฝดมินิมอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 จอดรถ

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top