ไอเดียแบบบ้านทรงจั่ว สไตล์มินิมอล Minimal Style สวยลงตัว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว S-146

ไอเดียบ้านสวยน่าอยู่ แบบบ้านชั้นเดียว S-146 บ้านหลังคาปั้นหยาผสมจั่ว สไตล์มินิมอลน่ารักสุด ๆ

ใครกำลังมองหาแบบบ้านสไตล์มินิมอลสวย ๆ อยู่วันนี้โกดังแบบบ้านจะพามาดู แบบบ้านชั้นเดียว S-146 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House บ้านพักอาศัยที่มาพร้อมสไตล์ที่แปลกตาด้วยหลังคาทรงปั้นหยาผสมจั่ว บวกกับสไตล์การตกแต่งบ้านแบบมินิมอล สำหรับท่านที่ชื่นชอบบ้านที่มีความเรียบง่ายดูน้อยแต่มาก เน้นการตกแต่งให้บรรยากาศบ้านเต็มไปด้วยความอบอุ่นผ่อนคลายเข้ากับธรรมชาติ แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร ภายในบ้านมีขนาด 3 ห้องนอน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยตั้งแต่ 2-4 คน พื้นที่ภายในห้องโถงกว้างอยู่หลายคนไม่อึดอัด บรรยากาศภายในมีความโปร่งสบายและยังสามารกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวกับงานกระจกตกแต่งบานใหญ่ ค้นหาไอเดียแบบบ้านสไตล์อื่นที่สนใจเพิ่มเติมหรือแบบบ้านสำเร็จรูป และบริการรับออกแบบบ้านที่นี่โกดังแบบบ้าน
รับออกแบบบ้าน

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบผสมผสาน สวยลงตัว

มาดูไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว แบบบ้านมินิมอล Minimal House สำหรับท่านที่อยากมีบ้านสไตลืนี้อยู่แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะสร้างแบบไหนดี หลังนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านสมัยใหม่ที่นำมาให้ได้รับชมกัน บ้านหลังคาทรงผสาน ระหว่างหลังคาบ้านทรงปั้นหยากับหลังคาทรงจั่ว และด้านหน้าระเบียงบ้านก็เป็นหลังคาสไตล์โมเดิร์นเพิ่มมาอีกด้วย ทำให้บ้านออกมาสวยทันสมัยและไม่ซ้ำใครแน่นอน
แบบบ้าน3ห้องนอน แบบบ้านมนิมอล หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 125 ตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องครัวขนาด 3.5 x 3.5 เมตรและห้องโถงกลางบ้านกว้าง ๆ ให้สามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นรับแขกหรือนอนดูทีวี และยังสามารถจัดชุดโต๊ะรับประทานอาหารมาไว้อีกด้วย
แบบบ้านชั้นเดียวมินิมอล ประตูหลักหน้าบ้านแบบกระจนบานใหญ่สี่ช่องตกแต่งด้วยขอบอลูมิเนียมลายไม้สีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ พื้นที่หน้าบ้านจะเน้นกระจกบานใหญ่เพื่อช่วยเพิ่มช่องแสงทำให้ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศภายในมีความปลอดโปร่งและดูกว้างขึ้นอีก
ออกแบบบ้าน ด้านหน้าบ้านยังมีระเบียงด้านหน้าบ้านที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนด้านหน้าบ้านงานพื้นกระเบื้องแบบลายไม้ ที่ไปล้อกันกับผนังไม้ตกแต่งสีน้ำตาลหน้าบ้านให้บรรยากาศบ้านมีความอบอุ่นมินิมอลมากขึ้น นอกจากนั้นด้านหน้าบ้านยังมีการติดกระจกทรงกลมเพิ่มความละมุนอีกด้วย
แบบบ้านชั้นเดียว S-146 (9) วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคาในแบบจะเป็น กระเบื้องมุงหลังคาแบบแผ่นเรียบข้อดีของหลังคาชนิดนี้คือให้ความสวยงามแบบธรรมชาติ สีสวยทนทานและมีความแข็งแรงทนทานป้องกันการรั่วซึม เป็นอย่าไรกันบ้างสำหรับบ้านสไตล์นี้หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบแบบบ้านสไตล์นี้กันนะคะ สามารถดูไอเดียแบบบ้านสไตล์มนินิมอลเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียว S-146 (11)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม:125 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 107 ตร.ม./ระเบียง 18 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แปลนแบบบ้าน3ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว S-146

แบบบ้านมินิมอล บ้านชั้นเดียวทรงหลังคาปั้นหยาผสมจั่วตกแต่งด้วยงานไม้ตกแต่งสีน้ำตาลธรรมชาติสวยละมุน หน้าบ้านติดกระจกทรงกลมเพิ่มความินิมอล ระเบียงนั่งเล่นรับลมหน้าบ้าน ภายในมีความโปร่งสบายกับพื้นที่ห้องโถงกว้าง มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันในหลังนี้ พื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 107 ตร.ม./ระเบียง 18 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: ปั้นหยาผสมจั่ว
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านมินิมอล คล้ายกัน

แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่ว บ้านสไตล์มินิมอล เหมือนอยู่รีสอร์ท ขนาด 104 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน P-1908
แบบบ้านสวย ๆ บ้านสไตล์นอร์ดิกตกแต่งสุดมินิมอล 2 ห้องนอน มีห้องกระจกสำหรับนั่งเล่นรับแขกหน้าบ้าน บ้านนอร์ดิกมินิมอล P-2086 รีวิวบ้าน
แบบบ้านมินิมอล หลังคาทรงจั่วสวย ๆ บ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว S-100

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top