เขียนแบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 2 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน ขนาด 164 ตร.ม. ออกแบบบ้าน P-2156

ออกแบบบ้าน P-2156 เขียนแปลนบ้าน แบบบ้านสไตล์ปั้นหยา สวยทันสมัย

ใครที่กำลังจะสร้างบ้านเป็นของตัวเองอยู่หรือมีแพลนจะสร้างบ้านในอนาคต แต่ยังไม่มีแบบบ้านหรือยังไม่รู้จะสร้างบ้านสไตล์ไหน โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมาดูอีกหนึ่งผลงาน ออกแบบบ้าน P-2156 แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสวย ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และต้องมีโรงจอดรถในตัวบ้านด้วย แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน ตัวบ้านออกแบบสไตล์บ้านหลังคาทรงปั้นหยาสวย ๆ และมาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านด้วยความโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัย 2024 ในปัจจุบัน เน้นการตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่แสบอบอุ่นผ่อนคลายสไตล์โคซี่ ที่ให้ความรู้สึกละมุนกับผู้อยู่อาศัยเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีแบบเอิร์ธโทน เพิ่มงานไม้ตกแต่งสร้างความเป็นธรรมชาติให้บ้านมากยิ่งขึ้น แบบบ้านที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบ้านที่มีความเรียบง่ายและผ่อนคลายมาก ดูแบบบ้านหลังอื่นเพิ่มเติมทั้งแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านทรงกล่อง และอีกหลายแบบพร้อมบริการเขียนแบบบ้านตามความต้องการหรือดูแบบบ้านสำเร็จรูปที่นี่
ออกแบบบ้าน P-2156 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แบบบ้านสไตล์โคซี่

แบบบ้านชั้นเดียว งานออกแบบบ้านอีกหนึ่งหลังที่เรานำมาเป็นไอเดียให้ทุกคนได้รับชมกัน วันนี้จะพามาชมบ้านอีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนชื้นชอบ นั่นก็คือแบบบ้านตกแต่งด้วยสไตล์โคซี่ แบบบ้านที่ให้บรรยากาศที่แสนอบอุ่นกับผู้อยู่อาศัย มีการตกแต่งที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและการเลือกใช้โทนสีบ้านแบบเอิร์ธโทนที่เป็นสีที่แสดงถึงธรรมชาติ
ออกแบบบ้าน P-2156 (6) แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยผนังบ้านสีขาวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งให้ความรู้สึกที่สบายตา พื้นที่ด้านหน้าบ้านตกแต่งบ้านด้วยงานไม้เทียมตกแต่งทั้งงานกรุผนังและงานฝ้าไม้ตกแต่งที่ดูเป็นส่วนเดียวกัน ทำให้พื้นที่นี้ออกมามีความลงตัวให้บรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาตดูอบอุ่นน่าอยู่มาก ด้านหน้าบ้านยังมีมุมพักผ่อนกลางแจ้งให้ออกมานั่งรับลมได้อีกด้วย
ออกแบบบ้าน P-2156 (8)ตัวบ้านด้านซ้ายมือที่ออกแบบเป็นส่วนของพื้นที่โรงจอดรถที่ยื่นต่อออกมาจากตัวบ้าน หลังคาที่เป็นแบบสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น กับขนาดพื้นที่โรงจอดรถ 30.68 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 2 คันได้ บริเวณโรงจอดรถยังมีการตกแต่งสวยทันสมัยและดูเป็นธรรมชาติกับงานไม้ตกแต่ง ผนังด้านข้างยังมีการตกแต่งด้วยบล็อกช่องลมที่อยู่เชื่อมกับระเบียงด้านหน้าเพื่อช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดีมากยิ่งขึ้น
ออกแบบบ้าน P-2156 (9)แบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบมาลงตัวเข้ากับธรรมชาติเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่ด้านข้างตัวบ้านยังสามารถจัดเป็นพื้นที่คอร์ทยาร์ด แล้วปลูกต้นไม้ตกแต่งเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างความผ่อนคลายให้ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นกับมุมหน้าต่างห้องโถง ที่สามารถนั่งและเห็นต้นไม้ได้ด้วย
ออกแบบบ้านชั้นเดียวตัวบ้านออกแบบให้ภายในบ้านนั้นมีความโปร่งสบาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยรอบตัวบ้านจะติดกระจกทั้งบานเล็กบานใหญ่ที่อยู่ในมุมห้องต่าง ๆ ของตัวบ้านเพื่อทำให้ภายในบ้านมีความปลอดโปร่งจากช่องแสงธรรมชาติ
ออกแบบภายในบ้านเบื้องต้น มาดูในส่วนของการออกแบบและตกแต่งภายในบ้านเบื้องต้นกันบ้าง สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะจัดภายในบ้านอย่างไรดีเราก็ยังมีการตกแต่งภายในเบื้องต้นให้ดูเป็นไอเดียด้วยเช่นเดียวกัน มุมที่เราเห็นในภาพนี้จะเป็นมุมห้องโถงที่จัดเป็นส่วนของมุมนั่งเล่นภายในบ้าน วางชุดโซฟาตัวนุ่มนิ่มไว้หนังดุซีรีส์เพลิน ๆ และยังสามารถมองเห็นมุมด้านนอกคอร์ทยาร์ดจากกระจกบานใหญ่อีกด้วย ด้านหลังจัดเป็นพื้นที่บาร์นั่งชิล ๆ
ออกแบบบ้าน P-2156 (12) และในส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ห้องครัวของบ้านที่ถูกจัดแบ่งให้ออกมาด้านข้างบ้านอีก 1 ห้องโดยเฉพาะเพื่อความสะดวกในการทำอาหารและไม่ให้กลิ่นเข้าไปรบกวนในบ้านเกินไป วสามารถที่จะวางเคาน์เตอร์ครัวยาว และวางตู้เย็นด้านข้างติดชั้นวางของแบบติดผนังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของมุมเคาน์เตอร์ยังติดกระจกให้สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอกบ้านและสามารถเปิดระบายอากาศได้ด้วย ดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
เขียนแบบบ้าน3มิติ

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 164.55 ตารางงาน
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 115.73 ตร.ม./ ระเบียง 18.14 ตร.ม./จอดรถ 30.68 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ทำงาน/ครัว/โถง/จอดรถ
แปลนแบบบ้าน2ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2156

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลงานออกแบบบ้านอีกหนึ่งไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียว ที่โกดังแบบบ้านนำมาให้ได้รับชมกับบ้านหลังคาทรงปั้นหยา ตกแต่งด้วยสไตล์โคซี่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย เน้นความโปร่งสบายและกลมกลืนกับธรรมชาติ ผสานการตกแต่งให้มีความทันสมัยมากขึ้น แบบบ้านสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่มาพร้อมพื้นที่ทำงานภายในตัวและโรงจอดรถในบ้านสะดวกสบาย แบบบ้านหลังนี้ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม 164.55 ตารางงาน ประกอบด้วยตัวบ้าน 115.73 ตร.ม./ ระเบียง 18.14 ตร.ม./จอดรถ 30.68 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ทำงาน/ครัว/โถง/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว อบอุ่น ผ่อนคลาย ขนาด3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงปั้นหยาP-2027
แบบบ้านน่าอยู่ บ้านปั้นหยาชั้นเดียว ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน มีห้องครัวให้อีก 1 ห้อง แบบบ้านปั้นหยา S-111
บ้านปั้นหยาสมัยใหม่ อบอุ่นเรียบหรู ฟังก์ชันครบ พร้อมห้องทำงานส่วนตัวในบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 134 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-1977

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top