แบบบ้านยอดนิยม บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 2 ห้องนอน 133 ตารางเมตร ออกแบบบ้าน P-2178

ออกแบบบ้าน P-2178 รับเขียนแบบแปลนบ้าน 2 ห้องนอน พร้อมโรงจอดรถในตัว

กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวที่มาพร้อมโรงจอดรถในตัวอยู่ใช่ไหม วันนี้จะพามาดูผลงาน ออกแบบบ้าน P-2178 แบบบ้านทรงปั้นหยาขนาดกลางสำหรับคนที่อยากมีบ้านหลังแรก และต้องการบ้านที่ตอบโจทย์ครอบคุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 133 ตารางเมตร แบบบ้านพร้อมโรงจอดรถขนาด 27 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานแบบบ้านขนาด 2 ห้องนอน สำหรับครอบครัวเริ่มต้นเหมาะกับการอยู่อาศัย 2-3 คนกำลังดี ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีแบบเอิร์ธโทนเน้นโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยผนังสีน้ำตาลอ่อน แบบบ้านสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวภายในบ้านไม่ต้องการให้มีกระจกมากจนเกินไป ดูแบบบ้านหลังอื่นเพิ่มเติมทั้งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมูจิ แบบบ้านสำเร็จรูปหรือติดต่อออกแบบบ้านกับเราที่นี่
เขียนแบบบ้านชั้นเดียว

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านปั้นหยา สีเอิร์ธโทน เรียบง่าย

อยากได้แบบบ้านที่มีความเรียบง่ายไม่ต้องการตกแต่งที่ดูเยอะเกินไปและต้องการพื้นที่ส่วนตัวค่อนข้างมาก บ้านปั้นหยา หลังนี้สามารถตอบโจทย์และเป็นไอเดียแบบบ้านอีกหนึ่งหลังให้คุณได้นะ ตัวบ้านเป็นแบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวมีพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 133 ตารางเมตร ขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปเหมาะสำหรับการสร้างบ้านหลังแรกด้วย
ออกแบบบ้าน P-2178 (2) บ้านปั้นหยา รูปทรงหลังคาบ้านที่ได้รับความนิยมในการสร้างอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะยุคสมัยเดิมมาจนถึงปัจจุบัน แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยานั้นนอกจากจะตอบโจทย์ด้านความสวยงามแล้วยังมีคุณสมบัติ ที่เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้นแบบเมืองไทยอีกด้วย โครงสร้างหลังคาขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแรงทนทานกันฝนกันแดดได้ดี และยังสวยดูดี นอกจากความสวยงามแล้วการใช้งานก็ต้องตอบโจทย์ด้วย
ออกแบบบ้าน P-2178 ในส่วนของการตกแต่งภายนอก บ้านปั้นหยา หลังนี้จะเน้นการตกแต่งที่มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนและให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับผู้อยู่อาศัยโดยใช้โทนสีแบบเอิร์ธโทน เน้นสีขาวและตัดด้วยสีน้ำตาลอ่อนสวย ๆ เพิ่มความอบอุ่นละมุนให้บ้านดูมีความผ่อนคลาย ประตูบ้านจะใช้เป็นประตูแบบบานไม้คู่ขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแรงทนทาน โรงจอดรถที่ยื่นต่อออกมากับหลังคาสไตล์โมเดิร์นสามารจอดรถได้ 2 คัน
แบบบ้านชั้นเดียวสำหรับคนที่ต้องการให้ภายในบ้านดูมีความเป็นส่วนตัว การติดกระจกหน้าต่างเพียงแค่บางจุดที่ต้องการก็สามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีช่องแสงให้ผ่านเข้ามาภายในบ้านได้ด้วย หลังนี้ออกแบบให้พื้นที่หน้าบ้านมีกระจกน้อยมากแต่จะมาเพิ่มในส่วนหลังบ้านแทน ที่เป็นพื้นที่ค่อนข้างส่วนตัวคนภายนอกไม่สามารถมองเห็นได้ ดูแบบบ้านทรงปั้นหยาหลังอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
บริการออกแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 133 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 99 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 27 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/จอดรถ
ออกแบบบ้าน2ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านปั้นหยา P-2178

บ้านปั้นหยา หลังนี้เป็นไอเดียแบบบ้านสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ตัวบ้านเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายด้วยสีเอิร์ธโทน ด้านหน้าบ้านติดกระจกน้อยมากแต่เน้นเพิ่มกระจกที่มุมหลังบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัวภายในตัวบ้าน ฟังก์ชันการใช้งานสะดวกสบายมีพื้นที่ทำครัวและโรงจอดรถในตัว เหมาะสำหรับการสร้างบ้านหลังแรกที่ต้องการความคุ้มค่าและการใช้สอยที่สะดวกครบ แบบบ้านหลังนี้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม 133 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 99 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 27 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่เรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว อบอุ่น ผ่อนคลาย ขนาด3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงปั้นหยาP-2027
แบบบ้านยอดนิยม บ้านเดี่ยวทรงปั้นหยา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ แบบบ้านชั้นเดียว P-2065
บ้านทรงปั้นหยาน่าอยู่ ดีไซน์บ้านร่วมสมัย 2 ห้องนอนพร้อมโรงจอดรถในตัว บ้านปั้นหยาชั้นเดียว P-2087

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top