ดูแบบบ้านสไตล์นอร์ดิก สีขาว สวยแบบเรียบง่าย ห้องโถงกว้าง ๆ 3 ห้องนอน ดูแบบบ้าน P-2182

ดูแบบบ้าน P-2182 แบบบ้านทรงนอร์ดิก ตกแต่งสีขาวทั้งหลัง สวยสบายตา น่าอยู่มาก

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านให้ดูได้ตลอดเวลา ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้าน2ชั้น และอื่น ๆ วันนี้จะพาทุกคนมา ดูแบบบ้าน P-2182 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านนอร์ดิก ดีไซน์บ้านที่มีความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน แต่ดูมีเสน่ห์น่าหลงไหลในตัว ได้กลิ่นอายความเป็นยุโรปหน่อย สำหรับคนที่อยากมีบ้านสไตล์ยุโรปเบื่อบ้านแบบไทยแล้วอยากสร้างบ้านแบบยุโรปบ้าง หรือจะสร้างไว้เป็นบ้านพักตากอากกาศอีกหนึ่งหลังเอาไว้มาพักผ่อนที่ต่างจังหวัดก็ได้ แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 125 ตารางเมตร บ้านขนาด 3 ห้องนอน ออกแบบบ้านมาพร้อมพื้นที่ห้องโถงในบ้านกว้าง ๆ เน้นพื้นที่ผ่อนคลายให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบาย ตัวบ้านที่ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายกับผนังบ้านสีขาวทั้งหลังที่ให้ความรู้สึกสบายคาสบายใจมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายไม่อยากได้สีฉูดฉาด ดูแบบบ้านเพิ่มเติมแบบบ้านทินิมอล แบบบ้านปั้นหยา แบบบ้านมูจิหรือแบบบ้านสำเร็จเพิ่มเติมที่นี่
ดูแบบบ้าน P-2182 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงนอร์ดิกสีขาว ผ่อนคลายสบายตา

บ้านชั้นเดียว สไตล์นอร์ดิกบ้านรูปทรงจั่วสูงที่มีสไตล์ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่ดูอบอุ่นผ่อนคลาย ไอเดียแบบบ้านกลิ่นอายบ้านสไตล์ยุโรปสวย ๆ ตัวบ้านที่ตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลัง ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสบายกับผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการสร้างบ้านพักตากอากาศที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และอยากผ่อนคลายในวันสบาย ๆ หลบหนีจากความวุ่นวายจากภายนอก
ดูแบบบ้าน P-2182 (2) บ้านชั้นเดียว หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร ที่แบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านขนาด 120 ตารางเมตร และระเบียงด้านหน้าบ้านขนาด 5 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โซนห้องโถงที่จัดเป็นพื้นที่โถงนั่งเล่นกลางบ้าน และส่วนครัวด้านหลัง
แบบบ้านนอร์ดิกข้อดีของบ้านสไตล์นอร์ดิกคือหลังคาทรงจั่วสูงนั้นจะทำให้ภายในบ้านนั้นมีความโป่รงสบายมากยิ่งขึ้น บวกด้งยการตกแต่งกระจกตกแต่งลายตารางรอบพื้นที่ตัวบ้าน ทำให้มีช่องแสงธรรมชาติภายนอกบ้านสามารถเข้ามาภายในบ้านเสริมกับงานฝ้าเพด้านสูงยิ่งเพิ่มความปลอดโปร่งสบายให้กับผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น
รับออกแบบบ้าน วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคาของบ้านหลังนี้จะใช้เป็นกระเบื้องหลังคาแบบแผ่นเรียบ เพรสทีจ ที่มีสไตล์ที่เรียบง่ายได้บรรยากาศเหมือนที่พักรีสอร์ท รอบหน้าต่างมีการตกแต่งด้วยบัวคอนกรีตเพื่อช่วยป้องกันการรั่วซึม เนื่องจากบ้านสไตล์นอร์ดิกนี้ไม่มีชายคายื่นออกมาจึงทำให้ฝนสามารถโดดผนังบ้านได้โดยตรง ดูแบบบ้านสไตล์นอร์ดิกเพิ่มเติมที่นี่

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 125 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 120 ตร.ม./ระเบียง 5 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แปลนบ้าน3 ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้าน P-2182

บ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านทรงนอร์ดิกบ้านสไตล์ยุโรปที่มีการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายไม่ซับซ้อน และมีเสน่ห์หน้าหลงไหลในตัว ตกแต่งด้วยผนังสีขาวทั้งหลังตัดด้วยงานกระจกลายตารางเพิ่มความคลาสิกหน่อย ทำให้บ้านดูไม่เรียบกลืนจนเกินไป ออกแบบบ้านที่มีความโปร่ง โล่งสบายจากงานฝ้าเพดานสูง และช่องแสงจากกระจกเพิ่มความสว่างภายในบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร ประกอบด้วยตัวบ้าน 120 ตร.ม./ระเบียง 5 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว | บัวคอนกรีต

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

ไอเดียแบบบ้านสไตล์นอร์ดิก สำหรับคนโสด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กะทัดรัด โล่งโปร่งสบาย มีลานหน้าบ้านกว้าง ๆ แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก P-2138
แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านนอร์ดิก บ้านโทนสีขาว ตกแต่งฟาซาดหน้าบ้านสวย ๆ พื้นที่ใช้สอยรวม 118 ตร.ม. แบบบ้านนอร์ดิก P-1953
บ้านนอร์ดิกโทนสีขาว บ้านตัวแอล แทรกด้วยงานไม้ตกแต่งสุดอบอุ่น ขนาดใช้สอย 104 ตร.ม. บ้านสไตล์นอร์ดิก มินิมอล S-095

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top