บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน ออกแบบบ้าน P-2201

เขียนแบบแปลนบ้าน ออกแบบบ้าน P-2201 บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น Modern House

ใครที่มีที่ดินอยู่และอยากสร้างบ้านสักหลังเพื่ออยู่กับครอบครัว แต่ไม่รู้จะส้างบ้านสไตล์ไหนดีวันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมาดูอีกหนึ่งผลงานเขียนแบบบ้าน ออกแบบบ้าน P-2201 เป็นแบบบ้านชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 134 ตารางเมตร ตัวบ้านออกแบบสไตล์บ้านโมเดิร์นที่มีหลังคาสไตล์เพิงหมาแหงนที่เราคุ้นเคยกัน หลังคาบ้านสไตล์นี้ยังทำให้บ้านมีความโมเดิร์นและดูทันสมัยขึ้นอีกด้วย แบบบ้าน 4 ห้องนอน หลังนี้สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคนเลยสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคนอาศัยอยู่ร่วมกัน เน้นการตกแต่งบ้านให้มีความปลอดโปร่งเข้ากับธรรมชาติสามารถมองเห็นวิวนอกบ้านได้จากภายในบ้าน ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเทาแบบโมโนโทนสวย ๆ ตัดด้วยเหล็กตกแต่งสีส้มเพิ่มจุดตัดสายตา ดูแบบบ้านหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่หรือท่านที่มีความสนใจแบบบ้านสำเร็จสามารถดูแบบสำเร็จเพิ่มเติมที่นี่
ออกแบบบ้าน แบบบ้านโมเดิร์น P-2201 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น โทนสีขาว-เทา เรียบง่าย

แบบบ้านโมเดิร์น อีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้รับชม สำหรับคนที่ยังไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนดีลองมาดูแบบบ้านสไตล์นี้ดูก่อนอาจจะถูกใจก็ได้ หลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวมีพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 134 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและห้องครัวพร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคนเหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านเพื่อรองรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน
แบบบ้านโมเดิร์น P-2201 (2) แบบบ้านหลังนี้ออกแบบและตกแต่ง แบบบ้านโมเดิร์น กับสไตล์หลังคาบ้านแบบโมเดิร์นหรืออีกชื่อหนึ่งที่เรารู้จักกันคือแบบบ้านเพิงหมาแหงน เป็นหลังคาบ้านที่ออกแบบให้มีความลาดเอียงไปยังด้านหลังของตัวบ้านหรือฝั่งใดฝั่งหนึ่ง นอกจากนั้นหลังนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้หลังคาด้วยการเล่นระดับที่แตกต่างกันไปแต่ละชั้น ทำให้หลังคาบ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
แบบบ้านโมเดิร์น P-2201 (3) ออกแบบบ้าน P-2201 แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ออกแบบเน้นพื้นที่ห้องนอนที่มีหลายห้องสำหรับการรองรับครอบครัวใหญ่ และยังมีพื้นที่ห้องโถงสำหรับการใช้งานของสมาชิกส่วนรวมในบ้าน โดยแบ่งพื้นที่ห้องโถงเป็นพื้นที่รับแขกด้านในบ้านด้วย จะอยู่ติดกับมุมหน้าบ้านที่ออกแบบให้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกบ้านได้ด้วย และพื้นที่ยังมีความโปร่งสบายด้วย
แบบบ้านโมเดิร์นP-2201 บ้านหลังคาหมาแหงน บ้านหลังนี้จะตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและเทาแบบโมโนโทนที่มีการเล่นสีเข้มอ่อนไปในโทนเดียวกัน โทนสีขาวเทาที่ใหความทันสมัยและเป็นกลางเข้ากับธรรมชาติได้ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ผนังชั้นบนของบ้านยังตกแต่งเสริมด้วยไม้ตกแต่งเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น หน้าบ้านยังออกแบบให้มีระเบียงสามารถทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นหน้าบ้านได้ชิล ๆ เป็นยังไงกันบ้างกับไอเดียแบบบ้านหลังนี้สวยถูกใจไหมหรืออยากดูบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอื่นเพิ่มเติมก็สามารถดูแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโมเดิร์นP-2201 หลังคาแบบเพิงหมาแหงน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 134 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ครัว/โถง/รับแขก/ระเบียง
แปลนแบบบ้านโมเดิร์นP-2201

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-2201

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีหลายห้องนอน มาพร้อมพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันห้องโถงและโซนรับแขก และยังมาพร้อมห้องครัวแยกให้อีกด้วย ตัวบ้านออกแบบและจัดฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถใช้สอยได้จริง ภายในบ้านเน้นความโปร่งสบายทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูไม่อึดอัดสำหรับการอยู่อาศัยหลายคนและยังสามารถ มองเห็นวิวด้านนอกบ้านผ่านกระจกบานใหญ่ด้านหน้าบ้านด้วย แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 134 ตารางเมตรและฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ /ครัว/โถง/รับแขก/ระเบียง
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น สวยถูกใจ โปร่งสบาย ขนาด 146 ตร.ม. แบบบ้านโมเดิร์น P-2198
แบบบ้านน่าอยู่ สไตล์บ้านโมเดิร์น หลังคาเล่นระดับสวยทันสมัย ขนาด 107 ตร.ม. แบบบ้านโมเดิร์น3ห้องนอน P-2107 รีวิวบ้าน
รีวิวบ้าน แบบบ้านโมเดิร์น P-2014 บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ฟังก์ชันครบครัน เพิ่มช่องแสงด้วยกระจกบานใหญ่ ปลอดโปร่งน่าอยู่มากขึ้น

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top