แบบบ้านชั้นเดียว 128 ตร.ม. สไตล์โมเดิร์นมินิมอล 1 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ เขียนแบบบ้าน P-2195

เขียนแบบบ้าน P-2195 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มินิมอล อบอุ่นน่าอยู่

แบบบ้านในฝันของเพื่อน ๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะบ้านชั้นเดียวหรือบ้าน2ชั้นสไตล์ไหน วันนี้โกดังแบบบ้านมีอีกหนึ่งผลงาน เขียนแบบบ้าน P-2195 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House ที่นำมาเป็นไอเดียให้กับทุกคนในวันนี้ เป็นแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัดมีพื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน 1 ห้องนอนสำหรับอยู่อาศัยคนเดียวหรืออยู่กันแบบคู่รัก หลังนี้มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันในหลังเดียวเป็นแบบบ้านหลังเล็กที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน กับบ้านสไตล์โมเดิร์นตกแต่งผสานความมินิมอลทำให้บ้านนั้นดูมีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งแบบการติดไม้ระแนงและผนังไม้เทียมเสริมความเป็นธรรมชาติให้บ้านดูมีความกลมกลืนกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
บ้านโมเดิร์นP-2195 (1) เขียนแบบบ้าน P-2195

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล สวย ๆ

แบบบ้านโมเดิร์น มากันอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ดูเหมือนว่าจะชื่นชอบความเป็นอิสระและต้องการพื้นที่ส่วนตัวและมีแนวโน้มว่าจะอยู่เป็นโสดมากกว่าการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่เหมือนในอดีตที่ผ่านมา ด้วยยุคสมัยและสังคมที่เปลียนไปในปัจจุบันทำให้บางคนอาจจะชื่นชอบการอยู่คนเดียวมากกว่าการอยู่เป็นครอบครัว
บ้านโมเดิร์นP-2195 (5) วันนี้เอาใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแบบบ้านสำหรับการอยู่อาศัยสำหรับ 1-2 คน อยากปลูกบ้านไว้สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนและต้องการความเป็นส่วนตัว แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอนกับพื้นที่ใช้สอยรวมของบ้านขนาด 128 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและอีก 1 ห้องโถงขนาดใหญ่ที่จัดแบ่งเป็นโซนใช้งานต่าง ๆ ทั้งพื้นที่นั่งเล่นรับประทานอาหารรวมถึงพื้นที่ครัวด้วย และยังมีพื้นที่จอดรถในตัวให้อีกด้วย
เขียนแบบบ้าน P-2195 นอกจากฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครันแล้ว ภายนอกบ้านก็ยังมาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย กับบ้านสไตล์โมเดิร์นทรงหลังคาแบบ Lean to หรือสไตล์หลังคาบ้านแบบเพิงหมาแหงนที่ทำให้บ้านดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นกับลูกเล่นมุมต่าง ๆ เส้นสายที่แตกต่างกันของแต่ละมุมบ้าน
บ้านโมเดิร์นP-2195 (4) มาพร้อมด้วยสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล สำหรับคนที่อยากให้บ้านมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นผ่อนคลาย อยู่แล้วรู้สึกสบายเหมือนได้พักผ่อนกับธรรมชาติ แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ได้มีการติดระแนงไม้ในมุมต่าง ๆ ทั้งลานด้านหน้าบ้านและโรงจอดรถ ที่สามารถใช้เป็นที่บังสายตาและยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติกับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น ดูแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่หรือสนใจแบบบ้านสำเร็จรูปสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโมเดิร์นP-2195 เขียนแบบบ้าน P-2195

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 128 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 76 ตร.ม./ระเบียง 29 ตร.ม./ที่จอดรถ 23 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ลานหน้าบ้าน/จอดรถ
บ้านโมเดิร์นP-2195 (1)

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-2195

แบบบ้านโมเดิร์น ไอเดียแบบบ้านโมเดิร์นมินิมอลสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านหลังแรก ขนาดสำหรับอยู่อาศัย 1-2 คน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในที่ครบครันและยังมีที่จอดรถในตัวอีกด้วย ตกแต่งบ้านด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายกับงานไม้ตกแต่งสีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น แบบบ้านหลังนี้พื้นที่ใช้สอยรวม 128 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 76 ตร.ม./ระเบียง 29 ตร.ม./ที่จอดรถ 23 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ลานหน้าบ้าน/จอดรถ
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | ระแนงไม้ตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมสระว่ายน้ำ บ้านโมเดิร์น 1 ห้องนอน รับออกแบบบ้านโมเดิร์น P-1737
แบบบ้านชั้นเดียว ดีไซน์บ้านโมเดิร์นสมัยใหม่ 2 ห้องนอน รับออกแบบบ้านโมเดิร์น P-1714
ออกแบบบ้านพร้อมสร้าง P-1653-บ้านโมเดิร์นทรงกล่อง แปลนแบบบ้าน3มิติ

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top