สร้างบ้านทรงจั่ว สไตล์มินิมอลสวย ๆ โทนสีขาวสบายตา ด้วยงบไม่เกิน 3 ล้านบาท ขนาด 224 ตร.ม. รับเขียนแบบบ้าน-P-2209

รับเขียนแบบบ้าน-P-2209 แปลนแบบบ้าน บ้านทรงจั่วมินิมอล โทนสีขาวธรรมชาติ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะกำลังมองหาไอเดียแบบบ้านสวย ๆ เพื่อนำไปเป็นไอเดียสร้างบ้านของตัวเองอยู่ใช่ไหม วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูแบบบ้านสวยน่าอยู่กับผลงาน รับเขียนแบบบ้าน-P-2209 ซึ่งเป็นแบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 224 ตารางเมตร เป็นแบบบ้านขนาด 2 ห้องนอน ที่มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัว สไตล์บ้านมินิมอลที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูเป็นธรรมชาติ หลังคาบ้านทรงจั่วสูงผสานกับหลังคาโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์นทำให้บ้านดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่ชื่นชอบสไตล์บ้านที่เรียบง่ายแบบมินิมอลต้องหลงรักแบบบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน แบบบ้านหลังนี้สามารถสร้างด้วยงบประมาณไม่เกิน 3 ล้านบาท ที่เป็นงบประมาณเบื้องต้นและขึ้นอยู่กับราคาค่าวัสดุและค่าก่อสร้างในแต่ละช่วงเวลาด้วย สามารถดูรายละเอียดการคำนวณราคาบ้านเบื้องต้นเพิ่มเติมที่นี่


บ้านทรงจั่วP-2209 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงจั่ว เอาใจสายมินิมอล ชอบความเรียบง่ายแบบธรรมชาติ

แบบบ้านทรงจั่ว ไอเดียสร้างบ้านสวยน่าอยู่ที่เรานำมาให้ทุกคนได้รับชมเป็นไอเดีย เอาใจคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์จั่วแต่ไม่อยากให้บ้านดูแก่เหมือนบ้านทรงจั่วสมัยก่อน อยากได้บ้านทรงจั่วที่มีความสวยทันสมัยดูดีเพื่อให้เข้ากับบยุคสมัยในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าหลังนี้สวยตอบโจทย์ได้แน่นอน เพราะหลังนี้เป็นบ้านทรงจั่วที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลผสานความโมเดิร์น
บ้านทรงจั่วP-2209 (6) แบบบ้านทรงจั่ว หลังนี้ออกแบบแนวผสมผสานเพิ่มฟังก์ชันโรงจอดรถในตัวแบบสไตล์โมเดิร์นที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านด้านขวามือ ขนาด 47 ตารางเมตร สามารถจอดรถยนได้ถึง 2 คันสบาย ๆ กันลย พื้นที่โรงจอดรถยังเป็นพื้นที่ที่มีความโปร่งสบายเป็นพื้นที่แบบเปิดจอดรถโชว์หน้าบ้านเก๋ ๆ พร้อมทางลาดขับรถเข้าออกสะดวกสบายลงจากรถสามารถเดินเข้าบ้านได้เลยเพราะอยู่ใกล้ประตูมาก
บ้านทรงจั่วP-2209 (8) จอดรถเสร็จสามารถเดินมาจากโรงจอดรถไม่กี่ก้าวก็ถึงระเบียงทางเดินมายังประตูเข้าบ้านที่อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน ซึ่งการมีประตูเข้าบ้านอยู่ด้านข้างจะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยมากขึ้นด้วย ระเบียงทางเดินแบบพื้นไม้ตกแต่งช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มุมด้านหน้าประตูแบบสนามหญ้าพร้อมต้นไม้ตกแต่งร่มรื่นมาก สามารถออกมานั่งเล่นนอกระเบียงสบาย ๆ ประตูเข้าบ้านแบบกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวภายนอกได้เต็มสายตา
บ้านทรงจั่วP-2209 (5) ตัวบ้านหลังคาทรงจั่วยังเป็นหลังคาบ้านที่สามารถเข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยได้ดีด้วย ความลาดเอียงของหลังคาบ้านสามารถกันแดดระบายน้ำฝนได้ดี และยังช่วยป้องกันความร้อนได้ด้วย ตัวบ้านจะตกแต่งผนังบ้านด้วยสีขาวทั้งหลัง ตกแต่งไม้ตกแต่งสีน้ำตาลสวย ๆ หน้าบ้านเพื่อช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติและความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังตกแต่งด้วยกระจกทรงกลมหน้าบ้านเพิ่มความละมุนให้บ้านดูอบอุ่นน่าอยู่มากขึ้น
รับเขียนแบบบ้าน-P-2209

การตกแต่งภายในเบื้องต้น

มาดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านกันบ้างหลังจากที่ดูภายนอกไปกันแล้ว ส่วนที่เราเห็นในภาพนี้จะเป็นส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่นรับแขกที่อยู่ติดกับประตูด้านหน้า สามารถนั่งเล่นและยังมองเห็นสวนข้างบ้านได้ในเวลาเดียวกันด้วยบรรยากาศภายในโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมคุมโทนทั้งสีบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ชุดโซนฟาสีขาวครีมเข้ากันอย่างลงตัว
รับเขียนแบบบ้าน-P-2209 ในส่วนนี้จะเป็นโซนห้องครัวที่เชื่อมกับพื้นที่โถงกั้นด้วยประตูทรงโค้งสวย ๆ เพิ่มการแบ่งโซนแต่ก็ยังคงเชื่อมกันแบบบ้านหลังนี้จะแตกต่างจากบ้านที่เรามักพบเห็นครัวจะอยู่ด้านหลัง แต่หังนี้เข้ายกครัวมาไว้โซนด้านหน้าบ้านเลย จัดชุดโต๊ะรับประทานอาหาร บาร์นั่งสุดชิล และเคาน์เตอร์ครัวแบบครบครัน ทำอาหารไปชมวิวนอกบ้านไปด้วยชิลมาก ดูแบบบ้านทรงจั่วเพิ่มเติมที่นี่หรือสนใจดูแบบบ้านสำเร็จรูปที่นี่
บ้านทรงจั่ว รับเขียนแบบบ้าน-P-2209

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 224 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:  ตัวบ้าน 141 ตร.ม./ ระเบียง+ทางเดิน 36 ตร.ม./ จอดรถ 47 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ห้องแต่งตัว/ครัว-โถง/เก็บของ/ระเบียง
บ้านทรงจั่วP-2209 (33)

บ้านทรงจั่วP-2209 แปลนแบบบ้าน2 ห้องนอน

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2209

แบบบ้านทรงจั่ว ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลโทนสีขาวอบอุ่นน่าอยู่ แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ที่มาพร้อมฟังก์ชันภายในบ้านที่สะดวกและครบครัน กับขนาดพื้นที่ใช้สอย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่ที่มาพร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ด้วย ภายในบ้านที่มีความโปร่งสบายตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีธรรมชาติ งานไม้ สีครีม เข้ากันอย่างลงตัว และยังมาพร้อมพื้นที่จอดรถภายในตัวสามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบบ้านออกแบบในพื้นที่ใช้สอยรวม 224 ตารางเมตร
Home Detail
Type: ทรงจั่ว
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หน้าต่างทรงกลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

แบบบ้านมินิมอล หลังคาทรงจั่วสวย ๆ บ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว S-100
รับออกแบบบ้านชั้นเดียว-P-1681 ดีไซน์บ้านหลังคาจั่วแบบไทยเดิม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมินิมอล
รีวิวบ้าน แบบบ้านทรงจั่วชั้นเดียว ติดหน้าต่างทรงกลมสุดมินิมอล P-1638

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top