แบบบ้านน่าอยู่ ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวสวย ๆ บ้านทรงปั้นหยา 161 ตร.ม. 3 ห้องนอน ออกแบบบ้าน P-2216

ออกแบบบ้าน P-2216 แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน โทนอบอุ่น ผ่อนคลาย

แบบบ้านสวย ๆ ที่โกดังแบบบ้านนนำมาให้ทุกคนได้รับชมในวันนี้ผลงาน ออกแบบบ้าน P-2216 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร บ้านโทนสีขาวอบอุ่นผ่อนคลายสไตล์บ้านปั้นหยาผสมจั่วสวย ๆ ไอเดียสร้างบ้านปั้นหยาแนวผสมผสานสำหรับคนที่อยากได้บ้านสวยเด่นและไม่เรียบจนเกินไป แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสำหรับครอบครัวขนาดกลางสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดีเลย ใครที่กำลังอยากสร้างบ้านสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกอยู่ด้วยกันหลายคน หลังนี้ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันการใช้งานและพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง ออกแบบบ้านให้มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าบ้านค่อนข้างกว้างสามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้านได้เลย โกดังแบบบ้านเว็บไซต์รับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน หรือใครที่สนใจแบบบ้านสำเร็จสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่


แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 ออกแบบบ้าน P-2216

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านปั้นหยาผสมจั่ว โทนสีขาวอบอุ่น

มาดูไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่กันอีกหนึ่งหลัง แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านปั้นหยาผสมจั่วสวยโดดเด่นสำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านปั้นหยาสไตล์ใหม่อยู่ หลังนี้ออกแบบมาผสมผสานกันอย่างลงตัวมีทั้งความสวยทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายกับพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 161 ตารางเมตร

แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 ออกแบบบ้าน P-2216 ฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องโถง ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดฟังก์ชันได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยจะจัดเป็นห้องนอนเล็กเพิ่มอีกห้อง หรือจะจัดเป็นห้องทำงานก็ได้ และยังมีระเบียงด้านหน้าบ้านกว้าง ๆ ให้อีกด้วย
แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 (5) แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยผนังสีขาวตัดด้วยสีเทาและงานไม้ตกแต่งสีน้ำตาล เน้นโทนสีเอิร์ธโทนแบบธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกที่สบายตาและดูอบอุ่นผ่อนคลาย งานไม้ที่เข้ามาเสริมให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ต้นเสาหน้าบ้านและผนังตกแต่งด้วยหินกาบตกแต่งสีเทาซึงจะให้ความรู้สึกบ้านที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 (3) ตัวบ้านออกแบบให้มีความปลอดโปร่งสบายด้วยการติดกระจกหน้าต่างรอบ ๆ ตัวบ้านทำให้มีช่องแสงจากธรรมชาติเข้าไปยังภายในบ้าน ช่วยให้พื้นที่มีความโปร่งสบาย กระจกลายตารางขอบอลูมิเนียมสีขาวช่วยเพิ่มความทันสมัยให้บ้านมากยิ่งขึ้น ดูแบบบ้านปั้นหยาผสมจั่วเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 (6)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 161 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 132 ตร.ม./ ระเบียงบันได+ซักล้าง 29 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/ห้องเอนกประสงค์

แบบบ้าน3ห้องนอนP-2216 (15)

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2261

แบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียบ้านปั้นหยาผสมจั่วออกแบบมาพร้อมความลงตัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคน มีห้องอเนกประสงค์ให้อีกหนึ่งห้องสามารถจัดเป็นห้องทำงาน ห้องนอนได้เลย ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวสบายตาพร้อมด้วยเสริมงานไม้ตกแต่งช่วยเสริมบรรยากาศบ้านให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม 161 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 132 ตร.ม./ ระเบียงบันได+ซักล้าง 29 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/ห้องเอนกประสงค์
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านชั้นเดียวยกพื้นทรงปั้นหยา สวยจึ้ง!! หลังใหญ่ 4 ห้องนอน ระเบียงซักล้างหลังบ้านกว้าง ๆ แบบบ้านชั้นเดียว P-2146
แบบบ้านน่าอยู่ บ้านปั้นหยาผสมจั่ว บ้านยกพื้นสูงสุดโดดเด่น พื้นที่ใช้สอยเยอะ 149 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-1972
บ้านปั้นหยาผสมจั่ว ตกแต่งสไตล์บ้านคอนเทมโพรารี่ ใช้สอย 161 ตร.ม. รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1827

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top