แบบบ้านนอร์ดิก บรรยากาศสุดอบอุ่น 125 ตร.ม. 2 ห้องนอน คอร์ทยาร์ด เพิ่มพื้นที่สีเขียว หน้าบ้าน รับเขียนแบบบ้าน-P-2223

รับเขียนแบบบ้าน-P-2223 ออกแบบบ้านสไตล์นอร์ดิก รูปทรงเรียบง่าย ตกแต่งสุดอบอุ่น

วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนไปดูแบบบ้านสไตล์อบอุ่นกันบ้างจากผลงาน รับเขียนแบบบ้าน-P-2223 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดกำลังดีออกแบบในพื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร รูปทรงบ้านนอร์ดิก Nordic House บ้านกลิ่นอายความเป็นยุโรป แบบบ้านสไตล์นี้จะมีรูปทรงจั่วสามเหลี่ยมที่ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่น หลังนี้มาพร้อมการตกแต่งบ้านสไตล์อบอุ่นโฮมมี่ ด้วยการตกแต่งบ้านด้วยวัสดุแบบงานไม้ตกแต่งที่จะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติกับตัวบ้านสีขาวสะสบายตาและสีน้ำตาลของงานไม้ตกแต่งสวย ๆ ออกแบบบ้านให้มีความโปร่งให้ความรู้สึกที่โล่งสบายกับผู้อยู่อาศัย มาพร้อมคอร์ทยาร์ดด้านหน้าบ้านสร้างพื้นที่สีเขียวเพิ่มความผ่อนคลายมากขึ้น โกดังแบบบ้านยังมีแบบบ้านให้เลือกชมอีกกว่า 1,000 หลังและให้บริการรับเขียนแบบบ้าน ออกแบบบ้านตามความต้องการที่นี่ และสำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสำเร็จสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่


แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (1) รับเขียนแบบบ้าน-P-2223

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก บรรยากาศโฮมมี่ สุดผ่อนคลาย

แบบบ้านนอร์ดิก อีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์ยุโรปที่มีความสวยโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ รูปทรงบ้านที่เป็นบ้านทรงจั่วสูงเรียบง่าย แบบบ้านในฝันของใครหลายคนที่อยากสร้างบ้านสไตล์ยูโรปสวย ๆ แบบบ้านสไตล์นอร์ดิกหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตร แบบบ้าน 2 ห้องนอน  2  ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องซักล้าง
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (10) รับเขียนแบบบ้าน-P-2223 ด้านหน้าบ้านตกแต่งผนังหน้าบ้านด้วยไม้เทียมรวมถึงฝ้าด้วยงานประตูแบบบานไม้ การใช้วัสดุที่ดูเป็นธรรมชาติทำให้บรรยากาศโดยรวมของบ้านนั้นดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นและยังให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายน่าอยู่ ด้านหน้าบ้านมีกระจกบานใหญ่ที่เป็นส่วนของครัวทำให้แสงธรรมชาติเข้าได้อย่างเต็มที่สร้างความโปร่งสบายให้ภายในบ้านมากขึ้น
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (8) รับเขียนแบบบ้าน-P-2223 หลังนี้มีความพิเศษตรงที่ด้านหน้าบ้านออกแบบให้มี คอร์ทยาร์ดด้านหน้าบ้านด้วยปลูกต้นไม้ประดับสร้างพื้นที่สีเขียว ซึ่งอยู่ตรงกับพื้นที่โถงทางเดินภายในบ้านที่มีการติดกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นส่วนคอร์ทยาร์ดด้านหน้าบ้านได้พอดี และต้นไม้ยังช่วยเป็นร่มเงาและเป็นที่กั้นสายตาได้ด้วย
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (5) ผนังบ้านตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลังตัดด้วยสีกันเปื้อนสีเทาด้านล้าง บริเวณพื้นที่ต่าง ๆ มีการติดกระจกเพื่อช่วยเพิ่มช่องแสงธรรมชาติทำให้ภายในพื้นที่บ้านทั้งหลังมีความโปร่งสบาย หลังนี้ยังออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มีพื้นที่ห้องซักล้างในตัวบ้านให้อีกดวย
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (12) แบบบ้านนอร์ดิกหลังนี้ใช้วีสดุในการมุงหลังคาแบบเมทัลชีท ด้านหน้าบ้านยังตกแต่งด้วยวัสดุตกแต่งชี-ซาแนล เพื่อสร้างกรอบหน้าบ้านเพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูโมเดิร์นมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมสนามหญ้าและพื้นที่นั่งพักผ่อนให้อีกด้วย ทำให้บรรยากาศโดยรวมของบ้านออกมาอบอุ่นผ่อนคลายสุด ๆ ดูแบบบ้านนอร์ดิกเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (27)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 125 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 106 ตร.ม./ระเบียงบันได 19 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง
แบบบ้านนอร์ดิกP-2223 (25)

ภาพรวมแบบบ้านนอร์ดิก P-2223

แบบบ้านนอร์ดิก ไอเดียสร้างบ้านสไตล์ยุโรปสวย ๆ แบบบ้านสุดโดดเด่นตกแต่งบ้านด้วยบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย ด้วยวัสดุเลียนแบบธรรมชาติกับไม้เทียมตกแต่ง บ้านที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน ออกแบบบ้านให้มีความโปร่งสบายและกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอยรวม 125 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 106 ตร.ม./ระเบียงบันได 19 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านนอร์ดิก คล้ายกัน

แบบบ้านนอร์ดิก P-1793 สวยเรียบง่าย รูปทรงที่ไม่ซับซ้อน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
ไอเดียบ้าน P-1558-แบบบ้านมูจิ แบบบ้านใหม่2023
แบบบ้านนอร์ดิก P-2177 ดีไซน์บ้านสวยทัยสมัยมีเอกลักษณ์ พร้อมการใช้งานที่คุ้มค่า พื้นที่ 60 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top