สร้างบ้านในฝัน สไตล์บ้านปั้นหยา เรียบหรูดูดี มีมุข6เหลี่ยมหน้าบ้านโดดเด่น 148 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2230

แบบบ้านชั้นเดียว P-2230 สไตล์บ้านปั้นหยา ดีไซน์สวยหรู ห้องนอน 6 เหลี่ยมหน้าบ้านสวยเด่น

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์บ้านปั้นหยาสวย ๆ วันนี้จะพามมาดูอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านที่ต้องสวยถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชอบบ้านสไตล์ปั้นหยาแน่นอน แบบบ้านชั้นเดียว P-2230 ไอเดียแบบบ้านปั้นหยาสไตล์สวยหรู เอาใจคนที่อยากสร้างบ้านให้ดูมีความโดดเด่น สวยหรู ดูดีไม่ซ้ำใคร ตัวบ้านออกแบบให้มีห้อง 6 เหลี่ยมที่อยู่ด้านหน้าบ้าน สร้างความสวยโดดเด่นให้บ้านมากยิ่งขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะอยู่ที่ 148 ตารางเมตร แบบบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ อีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวที่มีหลายห้องสามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้ บ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวแบบโมโนโทน กลมกลืนเล่นสีอ่อนสีเข้มอย่างลงตัว นอกจากนั้นแล้วยังออกแบบบ้านให้มีทางลาดสำหรับรองรับการอยู่อาศัย ในบ้านที่มีของผู้สูงอายุด้วย โกดังแบบบ้านให้บริการรับเขียนแบบบ้าน และยังมีไอเดียวร้างบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล หรือสำหรับท่านที่สนใจแบบบ้านสำเร็จพร้อมสร้างสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่


แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (1) แบบบ้านชั้นเดียว P-2230

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แบบมีมุข 6 เหลี่ยมหน้าบ้านสวย ๆ

แบบบ้านปั้นหยา นั้นมีหลากหลายรูปแบบถึงจะเรียกว่าเป็นบ้านปั้นหยาเหมือนกันก็เถอะ บ้านแต่ละหลังที่ออกแบบนั้นจะมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย แบบบ้านปั้นหยาหลังนี้ก็เช่นเดียวกัน ลักษณะเด่น ๆ ของบ้านหลังนี้ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตาคือ ห้องนอน 6 เหลี่ยมที่อยู่ด้านหน้าบ้านนั่นเอง
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (4) แบบบ้านชั้นเดียว P-2230 ซึ่งทำให้ตัวบ้านด้านหน้านั้นมีความโดดเด่นขึ้นมาทันที ออกแบบให้ตัวบ้านที่ยื่นออกมาด้านหน้าบ้านเป็นมุขหน้าบ้านสวย ๆ ตัวบ้านที่ใช้สีขาวในการตกแต่งผนังบ้าน เสริมด้วยการติดหินกาบตกแต่งสีเทาบริเวณผนังและต้นเสาหน้าบ้านเพิ่มความสวยหรูให้บ้าน นอกจากนั้นก็ยังติดไม้ตกแต่งสีเทาเพิ่มเติมช่วยเสริมความเป็นธรรมชาติให้บ้านดูไม่แข็งกระด้างจนเกินไป
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (7) แบบบ้านชั้นเดียว P-2230 ออกแบบบ้านให้มีความโปร่งสบายและให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยการติดกระจกบานใหญ่โดยรอบพื้นที่ส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะห้องนอน 6 เหลี่ยมที่มีการติดกระจกทุกมุมจึงจะทำให้ภายในห้องนั้นมีความปลอดโปร่งมากเป็นพิเศษ และยังสามารถมองเห็นบรรยากาศวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มสายตาอีกด้วย ตื่นมาก็เห็นวิวธรรมชาติเลย
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (6) แบบบ้านทรงปั้นหยาอีกสไตล์ผสมผสานกับบ้านสไตล์โคโรเนียล ที่เป็นบ้านปั้นหยาผสมกับบ้านสไตล์ยุโรปทำให้บ้านออกมาสวยมีสไตล์ และยังเป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกเพศทุกวัย ด้านหน้าบ้านมีทางลาดสำหรับอำนวยความสะดวกกับผู้สูงอายุภายในบ้าน
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (10) นอกจากตัวบ้านที่มีความสวยหรูดูดีแล้ว บรรยากาศรอบบ้านก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้านหน้าบ้านหลังนี้มาพร้อมสนามหญ้าและพื้นที่นั่งเล่นแบบกลางแจ้ง มีสวนหินตกแต่งมุมหน้าบ้านเล็ก ๆ และต้นไม้ประดับช่วยเพิ่มความร่มรื่นน่าอยู่ให้บ้านมีชีวิตชีวามากขึ้น นอกจากนั้นแล้วการใช้วัสดุมุงหลังคาแบบกระเบื้องแผ่นเรียบก็ดูเข้ากันกับตัวบ้านได้อย่างลงตัวด้วย ดูแบบบ้านสไตล์ปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (13)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 148 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 128 ตร.ม./ระเบียงบันได 15 ตร.ม./ทางลาด 5 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แบบบ้านปั้นหยาP-2230 (11)

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2230

แบบบ้านปั้นหยา สไตล์บ้านโคโรเนียลยุโรปสวยหรูและทันสมัย มาพร้อมห้องนอน 6 เหลี่ยมที่เป็นจุดเด่นของบ้าน ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและสีเทาแบบโมโนโทน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบสะดวกและมีทางลาดด้านหน้าบ้านสำหรับรองรับผู้สูงอายุ ดีไซน์บ้านที่มีความโปร่งสบายกลมกลืนกับธรรมชาติ ตกแต่งสวนหินหน้าบ้านปลูกต้นไม้ประดับเล็ก ๆ สร้างพื้นที่สีเขียวให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น หลังนี้พื้นที่ใช้สอยรวม 148 ตารางเมตรประกอบด้วยบ้าน 128 ตร.ม./ระเบียงบันได 15 ตร.ม./ทางลาด 5 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ เพสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านสวย ๆ แบบบ้านชั้นเดียว-P-1436 สไตล์บ้านทรงคฤหาสน์ 4 ห้องนอน
บ้านปั้นหยาสีขาว สุดหรูหรา ขนาด163 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ห้องรับแขก 6 เหลี่ยม หน้าบ้านสวย ๆ แบบบ้านชั้นเดียว P-1830
ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว P-2181 บ้านสไตล์ปั้นหยาสุดเก๋ ด้วยดีไซน์การออกแบบบที่สวยเรียบง่ายทันสมัย พื้นที่ 167 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top