บ้านทรงจั่วรูปตัวยู 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โล่งโปร่งสบาย โดดเด่น ทันสมัย ดูแบบบ้าน P-2231

ดูแบบบ้าน P-2231 บ้านชั้นเดียวหลังคาสไตล์จั่ว เน้นความโปร่ง โล่งสบาย

วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวน่าอยู่อีกหนึ่งหลัง ดูแบบบ้าน P-2231 ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านที่ต้องการความปลอดโปร่งมาก ๆ มาดูหลังนี้เป็นไอเดียกันเลย ตัวบ้านได้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 169 ตารางเมตร ดีไซน์บ้านหลังคาทรงจั่วที่แปลกใหม่กับพื้นที่ใช้สอยบ้านรูปตัวยู เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความใกล้ชิดกับธรรมชาติ แบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่ออกแบบบ้านให้มีความโปร่ง โล่งสบาย ที่ผนังบ้านด้านหน้าจะเห็นว่าทั้งแถบจะเป็นกระจกบานใหญ่ควบคุมจนเกือบหมด การติดกระจกขนาดใหญ่จะช่วยเพิ่มช่องแสงให้ภายในบ้านนั้นดูโปร่งสบาย และดูกว้างมากยิ่งขึ้นนอกจากนั้นยังให้ความกลมกลืนเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้บ้านที่โปร่งโล่งสบายมากเป็นพิเศษเลย ดูแบบบ้านหลังอื่นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา แบบบ้านสำเร็จรูปหรือให้โกดังแบบบ้านเขียนแบบบ้านตามความต้องการที่นี่
แบบบ้านทรงจั่ว-P-2231 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงจั่วรูปทรงตัวยู ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อย่างลงตัว

แบบบ้านทรงจั่ว หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยแบบบ้านตัวยูสำหรับคนที่มองหาแบบบ้านที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบบ้านรูปตัวยูนั้นจะมีพื้นที่เว้าด้านหน้าของตัวบ้านเหมือนตัวยูที่เรารู้จักกัน พื้นที่เว้านี้เราสามารถจัดเป็นพื้นที่คอร์ตยาร์ดด้านหน้าบ้านได้เลย จะทำเป็นสนามหญ้าหรือจะปลูกไม้ประดับหรือจัดสวนก็จะทำให้บ้านนั้นดูเป็นพื้นที่เดียวกับส่วนนี้มากขึ้น
แบบบ้านทรงจั่ว-P-2231 (2) แบบบ้านทรงจั่วหลังนี้เป็นบ้านที่เน้นความเรียบง่ายและโปร่งสบาย บรรยากาศโดยรวมของบ้านจะให้ความรู้สึกที่สบายผสานกับความอบอุ่นจากงานไม้ตกแต่งด้านหน้าบ้าน ที่ตัดกับผนังบ้านโทนสีขาวสวย ๆ ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงขึ้นมานิดหน่อยบริเวณประตูด้านหน้าบ้านและในส่วนพื้นที่ตรงกลางบ้านจะติดกระจกบานใหญ่
แบบบ้านทรงจั่ว-P-2231-บ้านตัวยู ซึ่งเป็นส่วนที่อยู่ติดกับพื้นที่ห้องโถงภายในบ้าน ที่จัดเป็นโซนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ทำให้พื้นที่ห้องโถงทั้งโซนมีความปลอดโปร่งมาก ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัดและยังสามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกบ้านได้ในเวลาเดียวกันด้วย ด้านหน้าบ้านยังมีระเบียงทางเดินให้ออกมาเดินยืดเหยียดได้อีกด้วย
ออกแบบบ้านสวย ๆ ใครที่กำลังอยากได้บ้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ขอแนะนำบ้านสไตล์นี้เลย ยิ่งหากเพื่อน ๆ สร้างบ้านสไตล์นี้และปลูกต้นไม้สร้างร่มรื่นให้บ้านจะยิ่งน่าอยู่มากขึ้น เพราะจะสามารถมองเห็นบรรยากาศธรรมชาติรอบบ้านได้จากภายในและยังเป็นร่มเงาที่จะช่วยกันความร้อนที่จะเข้าทางกระจกได้อีกด้วย ดูแบบบ้านทรงจั่วหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านตัวยู

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 169 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 105 ตร.ม./ระเบียงบันได 19 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัง/โถง/ระเบียง/ห้องพระ
ดูแบบบ้าน P-2231

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2231

บ้านชั้นเดียวรูปทรงตัวยู แบบบ้านทรงจั่ว เน้นความโปร่ง โล่งสบายและให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มาพร้อมพื้นที่คอร์ตยาร์ดด้านหน้าบ้านสำหรับจัดสวนเพิ่มความร่มรื่น ตัวบ้านที่ตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่เสริมความปลอดโปร่งทำให้บ้านดูโล่งและกว้างขึ้น มีระเบียงทางเดินด้านหน้าบ้านที่สามารถออกมาเดินเล่นรับลมหน้าบ้านได้ บ้านพื้นที่ใช้สอยรวม 169 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 105 ตร.ม./ระเบียงบันได 19 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัง/โถง/ระเบียง/ห้องพระ
Home Detail
Type: ทรงจั่ว
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

แบบบ้านทรงจั่ว P-1917 บ้านรูปตัวยู พื้นที่คอร์ตยาร์ตกลางบ้าน ตกแต่งภายในบ้านสวยงามหรูหรา ขนาด 237 ตร.ม.
บ้านทรงจั่วรูปตัวยู 299 ตร.ม. พื้นที่คอร์ตยาร์ตกลางบ้าน และห้องสต็อกของในบ้าน รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1794
บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน สดชื่นด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ ท้องฟ้าทะเล ขนาด 151 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2020 รีวิวบ้าน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top