แบบบ้านทรงกล่องสุดเก๋ มีดาดฟ้ารูปตัวแอล ไว้จัดปาร์ตี้ พื้นที่ 237 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน รับเขียนแบบบ้าน P-2098

รับเขียนแบบบ้าน P-2098 บ้านชั้นเดียวทรงกล่อง ดีไซน์โปร่งสบาย 2 ห้องนอน

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวย ๆ อยากสร้างบ้านสไตล์บ้านพักตากอากาศอยู่ละก็ วันนี้เราจะพามาดูผลงานออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน P-2098 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House บ้านสมัยใหม่ที่ออกแบบมาพร้อมความสวยทันสมัยและความเก๋ไม่ซ้ำใคร แบบบ้านสุดชิค สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่สบาย ๆ ชื่นชอบการปาร์ตี้สังสรรค์ บ้านทรงกล่องสวยเรียบแต่มีสไตล์ที่โดดเด่น แบบบ้านที่มีชั้นดาดฟ้าด้านบนสำหรับใช้ทำกิจกรรมจะจัดปาร์ตี้ หรอจะไว้นอนดูดาวก็สุดชิล ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 237 ตารางเมตร แบบบ้าน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ใครที่กำลังอยากสร้างบ้านพักตากอากาศอยู่ มาดูไอเดียหลังนี้กันได้เลย บ้านพื้นที่ใช้สอยรูปตัวยู ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างลงตัวมองมุมไหนก็สามารถเห็นธรรมชาติรอบบ้านได้อย่างเต็มสายตา ดูผลงานออกแบบบ้านสวย ๆ อีกกว่า 1,000 ฟรีได้ตลอดเวลาที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้าน หรือดูแบบบ้านสำเร็จพร้อมสร้างที่นี่

บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงกล่องสวยเก๋ โปร่งสบาย

แบบบ้านทรงกล่อง อีกหนึ่งหลังที่เพื่อน ๆ จะได้ดูในวันนี้บอกเลยว่าสวยโดนใจคนที่อยากได้บ้านสไตล์บ้านพักตากอากาศอย่างแน่นอน แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 237 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัว โถง ระเบียง เก็บของและชั้นดาดฟ้า
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (2) พื้นที่ใช้สอยบ้านออกแบบรูปทรงตัวยูที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตัวบ้านและห้องครัวแบบแยกแต่ออกแบบให้ดูเป็นส่วนเดียวกันด้วยการใช้หลังคาเชื่อมกันนั่เอง ด้านซ้ายตัวบ้านจะเป็นพื้นที่ครัวสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมบาร์นั่งด้านข้าง ตกแต่งหลังคาด้วยวัสดุ ซี-ชาแนล สร้างกรอบหลังคาสวย ๆ โดยรอบห้องครัวจะเป็นกระจกบานใหญ่ ทำอาหารไปชมวิวไปด้วยสุดฟิน
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (4) ตัวบ้านด้านนอกจะตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ ผนังบ้านแบบปูนเปลือยสุดเท่ ติดด้วยงานกระเบื้องตกแต่งและงานไม้ตกแต่งเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บ้านมีสีสันและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตัวบ้านจะเน้นความโปร่งสบาย บริเวณห้องโถงติดด้วยกระจกบานใหญ่ทั้งสองด้าน ทำให้ห้องโถงมีความโปร่ง โล่งสบายมาก สามารถนั่งเล่นและมองเห็นบรรยากาศรอบบ้านด้านนอกได้ด้วย
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (7) หรือจะเปิดประตูเพื่อระบายอากาศทำให้อากาศภายในบ้านไหลเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนั้นยังมีการติดบัวแบบที่แปลกใหม่มาก เพราะปกติเราจะเห็นบัวตกแต่งบริเวณรอบของหน้าต่าประตู แต่งานบัวหลังนี้จะติดเป็นเส้นยาวไว้ที่ด้านบน สร้างความแปลกให่ไปอีกแบบ
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (5) และนอกจากนั้นแล้วแบบบ้านหลังนี้ยังมาพร้อมชั้นดาดฟ้าให้อีกด้วย ด้านข้างตัวบ้านจะมีขั้นบันไดวนสำหรับขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าของบ้าน ที่เป็นรูปตัวแอลตามตัวบ้านซึ่งมีขนาดที่กว้างสามารถจัดปาร์ตี้หมูกระทะด้านบน นั่งรับลมชมวิวไปด้วยสุดฟินเลยแหละ ยิ่งบรรยากาศรอบบ้านมีแต่ต้นไม้ธรรมชาติ และชั้นบนดาดฟ้าก็มาพร้อมราวกันตกเพิ่มปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (16) มาดูในส่วนของการตกแต่งภายในบ้านเบื้องต้นกันบ้าง ในภาพนี้จะเป็นพื้นที่ห้องโถงของตัวบ้าน ซึ่งมีความปลอดโปร่งมากด้วยช่องแสงจากกระจกบานใหญ่ทั้งสองข้าง สามารถวางชุดโซฟาชุดใหญ่ โต๊ะกลาง ไว้สำหรับพื้นที่นั่งเล่นรับแขก และจัดพื้นที่รับประทานอาหารใกล้ ๆ ได้เลย
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (15) ในภาพนี้จะเป็นพื้นที่ห้องครัวที่แยกออกมาจากตัวบ้าน สามารถจัดเป็นชุดเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวยู และตู้เย็นใบใหญ่ได้สบายเลย หรือจะจัดชุดครัวแบบบิ้วอินแบบจัดเต็มก็ได้ตามความต้องการเลย ห้องครัวมีกระจกบานใหญ่เพิ่มช่องแสงเหมือนได้ทำอาหารท่ามกลางธรรมชาติเลย พร้อมสไตล์การตกแต่งแบบปูนเปลือยสุดเท่ ดูแบบบ้านทรงกล่องเพิ่มเติมที่นี่
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (9) แปลนแบบบ้าน3มิติ
บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (10)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 237 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 130 ตร.ม./ดาดฟ้า 97 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ/ดาดฟ้า

บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (16)

บ้านมีดาดฟ้าP-2098 (17)

ภาพรวมแบบบ้านทรงกล่อง P-2098

แบบบ้านทรงกล่อง ที่มาพร้อมชั้นดาดฟ้าไว้สำหรับปาร์ตี้ชมวิวสุดฟิน แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยเท่ไม่ซ้ำใคร แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านพักต่างอากาศที่ให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่ และยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย หลังออกแบบในพื้นที่ใช้สอยรวม 237 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 130 ตร.ม./ดาดฟ้า 97 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ/ดาดฟ้า
Home Detail
Type: ทรงกล่อง
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงกล่อง คล้ายกัน

บ้านสมัยใหม่ บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-P-937 บ้านยกพื้นสวยมีเสน่ห์
ออกแบบบ้านพร้อมโรงจอดรถ บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น มีชั้นดาดฟ้ารับลมสุดชิล 116 ตร.ม. บ้านพร้อมโรงจอดรถS-150
แบบบ้านทรงกล่อง P-1130-บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียว มีดาดฟ้า

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top