แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูง สไตล์บ้านสวนกลางธรรมชาติ 201 ตร.ม. ระเบียงบ้านกว้างมาก ดูแบบบ้าน P-2162

ดูแบบบ้าน P-2162 ไอเดียสร้างบ้านสวนสวย ๆ สำหรับคนชอบธรรมชาติ

สำหรับคนที่ชื่นชอบบ้านท่ามกลางสวนธรรมชาติและอยากสร้างบ้านในฝันสไตล์บ้านสวนไว้อยู่กับธรรมชาติ ไม่ต้องการความวุ่นวายจากภายนอก มาดูไอเดียแบบบ้านสวนหลังนี้กัน
ดูแบบบ้าน P-2162 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 201 ตารางเมตร แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น Modern Style ที่สร้างท่ามกลางสวนธรรมชาติลายล้อมไปด้วยต้นไม้สระน้ำ เหมือนหลุดเข้าไป
อยู่อีกโลกหนึ่งที่หลีกหนีจากความวุ่นวายจากโลกภายนอกในปัจจุบัน แบบบ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นบ้านที่มีพื้นที่ระเบียงบ้านที่กว้างมาก ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งสบายตัวบ้านแบบยกพื้นสูง
ที่ช่วยป้องกันความชื้นและน้ำไหลเข้าตัวบ้านและยังทำให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดี ทำให้บ้านไม่อับชื้นโปร่งสบาย ให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านตามความต้องการให้คุณได้ หรือหากสนใจแบบบ้านสำเร็จ
พร้อมสร้างสามารถรับชมแบบบ้านสำเร็จรูปได้ที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ


ดูแบบบ้าน P-2162

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง สไตล์บ้านโมเดิร์นกลางสวน

แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสไตล์บ้านสวนสวย ๆ ที่โกดังแบบบ้านนำมาให้ทุกคนได้ดูเป็นไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแบบยกพื้นสูง
สร้างบ้านสวนท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นไม้ สนามหญ้าสีเขียวและสระน้ำหน้าบ้าน บรรยากาศดีมาก สร้างบ้านที่เป็นส่วนตัวสำหรับคนที่อยากให้บ้านเป็นพื้นที่พักผ่อน
ที่หลีกหนีจากสังคมความวุ่นวายภายนอก
ดูแบบบ้าน P-2162 แบบบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 201 ตารางเมตร ภายในบ้านนั้นมีฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ครัว เก็บของและระเบียงด้านหน้าบ้าน
ที่มีขนาดกว้าง ๆ ซึงเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ด้านหน้าบ้านเลย ในส่วนพื้นที่ระเบียงบ้านได้จัดเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น ออกมานัางรับลมเย็น ๆ ชมบรรยากาศสวนรอบบ้านสุดชิล
ระเบียงบันไดสำหรับขึ้นบ้านจะอยู่ด้านข้างตัวบ้านด้านซ้ายมือ
ดูแบบบ้าน P-2162 พื้นที่ภายในตัวบ้านจัดเป็นพื้นที่ห้องโถงขาดใหญ่ทั้งพื้นที่และได้แบ่งสัดส่วนของห้องโถง ให้เป็นโซนพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ทั้งพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่ครัวสำหรับการทำอาหาร
มีการจัดโต๊ะไว้สำหรับพื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงพื้นที่ซัก อบ แห้ง ด้วยและมีห้องเก็บของให้อีก 1 ห้อง
แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (5) ตกแต่งบ้านให้มีความกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงและปล่อยใต้ถุนโล่งทำให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดี และทำให้บรรยากาศบ้านนั้นมีความโล่งโปร่งสบาย
มากยิ่งขึ้น ตัวผนังบ้านจะใช้งานไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลเข้มสวย ๆ ตัดด้วยงานกระจกบานใหญ่ช่วยเพิ่มความโปร่งและความใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น
แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (10)

สร้างบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงท่ามกลางธรรมชาติที่ลายล้อมไปด้วยต้นไม้ รอบบ้านที่เต็มไปด้วยสนามหญ้าสีเขียว สระน้ำธรรมชาติด้านหน้าบ้าน มีทางเดินรอบตัวบ้านสำหรับ
ออกมาเดินเล่นกินลมชมวิว และยังมีที่นั่งแบบกลางแจ้งให้ออกมานั่งเล่นนอกบ้านได้อีกด้วย ดูแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (11)

ออกแบบและตกแต่งภานในเบื้องต้น

มาดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้กันค่ะ ในส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ภายในห้องโถงของตัวบ้านตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นโฮมมี่เฟอร์นิเจอร์สีเรียบ ๆ สีขาว น้ำตาล
งานพื้นแบบพื้นไม้สวย ๆ แบ่งเป็นโซฯนั่งเล่นตรงกลาง มีโต๊ะรับประทานอาหาร เคาน์เตอร์บาร์ที่อยู่ติดกับโซนครัว
แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (12) ในส่วนพื้นที่ห้องนอนนั้นจะมีความโปร่งสบายเช่นเดียวกัน สามารถวางเตียงนอนขนาดใหญ่ได้ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตู้เสื้อผ้า ได้ครบครันกับขนาดห้องนอน 4 x 4 เมตร
ที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว เฟอร์นิเจอร์โทนสีแบบเอิร์ธโทนดูเป็นธรรมชาติสวย ๆ ดูงานออกแบบภายในเบื้องต้นเพิ่มเติม

แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (15)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 201 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2ห้องน้ำ/โถง-ครัว/เก็บของ/ระเบียง
แบบบ้านโมเดิร์นP-2162 (11) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-2162

แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงใต้ถุนโล่งแบบบ้านสวนท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ สระน้ำ สนามหญ้า ภายในบ้านมีความโปร่งสบายให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติกับผู้อยู่อาศัย
กระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวต้นไม้ได้อย่างเต็มสายตา ระเบียงด้านหน้าบ้านกว้างถูกใจ ชวนเพื่อนมาเล่นบ้านจัดปาร์ตี้หมูกระทะหน้าระเบียงรับลมเย็นสบาย แบบบ้านหลังนี้
มีพื้นที่ใช้สอยรวม 201 ตารางเมตรและฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/2ห้องน้ำ/โถง-ครัว/เก็บของ/ระเบียง
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor:  กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top