ส่องไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์มินิมอล สวยอบอุ่นน่าอยู่ 3 ห้องนอน 124 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192

แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192 บ้านชั้นเดียวนอร์ดิก บรรยากาศน่าอยู่ ฟังก์ชันครบ

แบบบ้านอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันกับแบบบ้านสไตล์มินินมอล วันนี้พามาชมอีกหนึ่งผลงานออกแบบบ้านสวย ๆ จากโกดังแบบบ้าน แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192 บ้านชั้นเดียวขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรกกับขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 124 ตารางเมตร แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านขนาดยอดนิยมที่รองรับการการอยู่อาศัยได้แบบเต็มรูปแบบ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบาย แบบบ้านทรงนอร์ดิกที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอลสวย ๆ ที่เน้นบรรยากาศบ้านที่เต็มไปด้วยความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่สบาย ๆ กับผู้อยู่อาศัยด้วยการตกแต่งด้วยโทนสีแบบธรรมชาติ สีขาว และงานไม้ตกแต่งสีน้ำตาล ดูแบบบ้านสวย ๆหลังอื่นเพิ่มเติมกว่า 1,000 หลังเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ และหากกำลังสนใจแบบบ้านสำเร็จอยู่สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านนอร์ดิกสไตล์มินิมอล สวยทันสมัย

แบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียสร้างบ้านอีกหนึ่งหลังกับงานเขียนแบบบ้านสไตล์มินินมอล ใครที่มีความฝันว่าอยากจะปลูกบ้านสไตล์มินิมอลเป็นของตัวเองสักหลังอยู่ แต่ก็ยังไม่มีแบบบ้านที่ถูกใจเลยแวะมาดูไอเดียกันเลย แบบบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยุ๋ที่ 124 ตารางเมตร ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปขนาดกำลังดีสำหรับการสร้างบ้านหลังแรกเลย
แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192 ฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว โถง ระเบียง และโรงจอดรถที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน มาพร้อมการตกแต่งแบบบ้านสมัยใหม่ด้วยสไตล์บ้านยอดฮิต แบบบ้านมินินมอลนั้นเอง พื้นที่โรงจอดรถแบบสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งงานฝ้าไม้สีน้ำตาล ติดไฟส่องสว่างด้านบน ด้านหลังโรงจอดรถยังทำเป็นซุ้มประตูโค้งสวย ๆ รับกับกระจกทรงกลมด้านหน้าพอดี เพิ่มลูกเล่นด้วยการติดบล็อกช่องลมและยังเพิ่มความโฟลของอากาศบริเวณนี้ด้วย
แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192 ระเบียงด้านหน้าบ้านที่เชื่อมกับพื้นที่โรงจอดรถ สามารถลงจากรถเดินเข้าบ้านได้เลยประตูด้านหน้าบ้านแบบกระจกลายตาลางตัดของด้วยบานไม้สุดมินิมอล ด้านข้างมีซุ้มประตูโค้งที่สามารถเดินไปยังระเบียงหน้าบ้านได้อีกด้วย ทำให้ทุกพื้นที่นั้นเชื้อมกันหมดเป็นส่วนเดียวกัน ในส่วนพื้นที่หน้าบ้านจะเน้นงานไม้ตกแต่งให้หน้าบ้านมีความอบอุ่นน่าอยู่
บ้านชั้นเดียวมินิมอลP-2192 (6) ผนังบ้านที่ตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลังตัดด้วยขอบหน้าต่างแบบบานไม้และประตูบานไม้ที่อยู่ด้านหลัง สามารถออกมายังสวนหลังบ้านได้ด้วย วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคาจะใช้เป็นกระเบื้องมุงหลังคาแบบซีแพคโมเนีย ที่มีความแข็งแรงและยังช่วยเสริมให้บ้านมีความโดดเด่นสวยงามมากขึ้น
บ้านชั้นเดียวมินิมอลP-2192 (11) บ้านโทนสีขาวสลับด้วยสีน้ำตาลจากงานไม้ตกแต่ง ภายในบ้านออกแบบเน้นความโปร่งสบายให้ความรู้สึกผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทำให้บ้านออกมาน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านยังมีพื้นที่นังพักผ่อนกลางแจ้งให้อีกด้วย ดูแบบบ้านสไตล์มินิมอลเพิ่มเติมที่นี่
บ้านชั้นเดียวมินิมอลP-2192 (16)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 124 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 12 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
บ้านชั้นเดียวมินิมอลP-2192 (1) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านนอร์ดิกมินิมอลบ้านสำหรับคนที่อยากมีบ้านหลังแรกเป็นแบบบ้านสไตล์มินิมอลสวย ๆ บรรยากาศบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นผ่อนคลาย บ้านโทนสีขาวและตัดด้วยสีน้ำตาลของงานไม้ตกแต่งสวย ๆ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน รองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนและยังมีโรงจอดรถในตัวให้อีกด้วย บ้านหลังนี้พื้นที่ใช้สอยรวม 124 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 12 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.
และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: มินิมอล
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: ขอบหน้าต่างบานไม้| บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม | บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านสไตล์มินิมอล คล้ายกัน

บ้านสไตล์นอร์ดิกแบบไทย P-2062 สวยทันสมัย โทนสีขาวสบายตา ฟังก์ชันสะดวกสบาย 3 ห้องนอน พร้อมโรงจอดรถ รีวิวบ้าน
แบบบ้านนอร์ดิก P-1838 บ้านที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น พร้อมดีไซน์การตกแต่งที่สวยเรียบง่าย
บ้านนอร์ดิก(Nordic House) ดีไซน์สวยเรียบง่าย ตกแต่งแบบโมเดิร์น ใช้สอยรวม150 ตร.ม. รับออกแบบสร้างบ้าน P-1782

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top