แบบบ้าน2ชั้นสวย ๆ แบบบ้านนอร์ดิกมินิมอล มีดาดฟ้าชั้น2 ติดกระจกทรงกลมสุดละมุน 146 ตร.ม. รับเขียนแบบ P-2247

รับเขียนแบบ P-2247 แบบแปลนบ้าน2ชั้น บ้านนอร์ดิกมินิมอล แบบมีชั้นดาดฟ้า รับลมเย็นสบาย

อยากได้แบบบ้านสองชั้นที่มีดาดฟ้าอะ!! จัดให้ตามความต้องการเลยค่ะคุณน้า รับเขียนแบบ P-2247 ผลงานออกแบบบ้าน2ชั้นแบบมีชั้นดาดฟ้าชั้นสองของบ้าน เอาใจไปเลยสำหรับคนชื่นชอบบ้านสไตล์มินิมอล น่ารักมาก ๆ แบบบ้านสไตล์นอร์ดิกสองชั้นกับขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมที่ 146 ตารางเมตร แบบบ้าน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านสวยละมุ่นจนไม่อยากออกไปข้างนอกวัน ๆ แค่ได้อยู่บ้านสวย ๆ ก็มีความสุขแล้ว ด้านหน้าบ้านติดกระจกทรงกลมได้ฟิลแบบร้านคาเฟ่เวอร์ เหมือนได้บ้านและคาเฟ่ในเวลาเดียวกัน นอกจากการตกแต่งที่สวยงามแล้วนะคะคุณน้า หลังนี้เข้ายังออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกเพสทุกวัยเลย ด้านหน้าบ้านออกแบบมาพร้อมทางลาดขึ้นบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกบ้านที่มีคุณพ่อคุณแม่ที่สูงอายุแล้ว ท่านอาจจะเดินเหินไม่สะดวกแล้ว นอกจากแบบบ้าน2ชั้นหลังนี้เว็บไซต์โกดังแบบบ้านของเรายังมีผลงานออกแบบบ้านกว่า 1000 แบบให้เลือกชมตามความต้องการได้ที่เว็บไซต์ตลอดเวลา หรือถ้าอยากได้บ้านสำเร็จก็ไปดูได้ที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

รับเขียนแบบ P-2247

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านนอร์ดิก มินินมอล สวยละมุน

สวัสดีเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้าน2ชั้นและอยากได้บ้านที่มีชั้นดาดฟ้าด้วย แบบบ้าน2ชั้น หลังนี้เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่นำมาให้ได้รับชมเก็บไว้เป็นไอเดียสำหรับออกแบบบ้านในฝันของตัวเองได้ แบบบ้านหลังใหญ่ขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 146 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งาน 4 ฟ้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องครัวภายในบ้านสำหรับประกอบอาหาร
รับเขียนแบบ P-2247 พื้นที่ใช้สอยแบ่งออกเป็นส่วนชั้นล่างของตัวบ้านที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในส่วนห้องนอนชั้นล่างนี้สามารถจัดให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้เลย หรือจะห้องนอนเด็กก็จะได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องขึ้นไปชั้นสองของบ้าน ห้องโถงที่สามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือรับแขกได้ และยังมีพื้นที่สำหรับซักล้างภายในบ้านด้วยสะดวกสบายครบครัน
รับเขียนแบบ P-2247 ในส่วนชั้นสองของตัวบ้านจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยจะมีหนึ่งห้องที่มีระเบียงดาดฟ้าเป็นของตัวเองอีกด้วยสงสัยห้องนี้ต้องเป็นของเจ้าของบ้านแน่นอน ออกมารับลมเย็น ๆ บนดาดฟ้าสุดชิล ในส่วนของการตกแต่งจะเป้นสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล โทนสีบ้านจะใช้เป็นโทนสีขาวตัดด้วยการติดไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลสวย ๆ
บ้าน2ชั้นนอร์ดิกP-2247 (4) ชั้นล่างของตัวบ้านในมุมด้านหน้ามีการติดกระจกทรงกลมเพื่อเพิ่มความละมุนให้หน้าบ้านมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก้ยังเป็นจุดเชื่อมพื้นที่ภายในและภายนอกบ้านให้ดูใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น อยู่ภายในบ้านก็สามารถมองเห็นวิวได้แบบเต็มสายตาเลย ประตูหน้าบ้านแบบบานกระจกขนาดใหญ่ยิ่งเสริมความโปร่งทำให้ภายในบ้าน โปร่งสบายขึ้นอีกด้วย ดูแบบบ้าน2ชั้นหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
บ้าน2ชั้นนอร์ดิกP-2247 (6)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม:  146 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้านชั้นล่าง 65 ตร.ม./บ้านชั้นบน 54 ตร.ม./ระเบียงบันได+ซักล้าง+ทางลาด 16 ตร.ม./ ดาดฟ้า 11 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/ดาดฟ้า/แต่งตัว/ทางลาด
บ้าน2ชั้นนอร์ดิกP-2247 (17) แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/1ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/ทางลาด
แปลนบ้านชั้นบน: 2 ห้องนอน/1ห้องน้ำ/ดาดฟ้า
บ้าน2ชั้นนอร์ดิกP-2247 (18) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านสองชั้นนอร์ดิก P-2247

แบบบ้าน2ชั้น ไอเดียสร้างบ้านสไตล์นอร์ดิกแบบมมีชั้นดาดฟ้าด้านบนชั้นสองสำหรับรับลมชมวิวเย็น ๆ แบบบ้านนอร์ดิกตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลละมุน อบอุ่นและดูผ่อนคลายมาก ติดกระจกทรงกลมด้านหน้าบ้านเพิ่มจุดโดดเด่นและเป็นการเชื่อมพื้นที่ธรรมชาติให้ดูใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อยู่ในบ้านก้สามารถชมวิวด้านนอกได้เต็มสายตา พื้นที่ใช้สอยรวม 146 ตารางเมตรประกอบด้วย บ้านชั้นล่าง 65 ตร.ม./บ้านชั้นบน 54 ตร.ม./ระเบียงบันได+ซักล้าง+ทางลาด 16 ตร.ม./ ดาดฟ้า 11 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/ดาดฟ้า/แต่งตัว/ทางลาด
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้| บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้าน2ชั้น คล้ายกัน

รับออกแบบบ้านมินิมอล-P-1691 บ้านนอร์ดิกตกแต่งงานไม้ กระจกทรงกลม บรรยากาสสุดอบอุ่นมินิมอล
แบบบ้านยอดนิยม P-1452-NordicHouse บ้านสมัยใหม่2023
ไอเดียบ้านใหม่2023 P-1536-แบบบ้านนอร์ดิก บ้านยอดนิยม พื้นที่166 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top