แบบบ้านในฝัน สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น มินิมอล น่ารัก ทันสมัย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ออกแบบบ้าน P-2252

ออกแบบบ้าน P-2252 แบบบ้านในฝัน สร้างบ้านสไตล์มินิมอล สวยโดนใจ!!

วันนี้โกดังแบบบ้านขอเอาใจเพื่อน ๆ สายมินินมอลกับแบบบ้านสุดน่ารักจากผลงาน ออกแบบบ้าน P-2252 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร แบบบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งเป็นขนาดเล็ก ๆ น่ารัก เหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านหลังแรกขนาดไม่ใหญ่มาก และยังสะดวกต่อการดูแลรักษาอีกด้วย บ้านหลังนี้ออกแบบมาเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นกับหลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงนที่มีความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เข้ากับสภาพอากาศที่มีฝนตกในประเทศไทย ความลาดเอียงของหลังคาบ้านไปยังด้านหลังที่สามารถระบายน้ำฝนได้ดี นอกจากนั้นยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล แบบบ้านในฝันของใครหลายคนเลยรวมถึงผู้เขียนด้วยก็ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้มากเช่นเดียวกัน ด้วยสไตล์ที่ดูเรียบง่าย น่ารัก ดูผ่อนคลายและยังมีความสวยทันสมัยอีกด้วยสวยครบครัน นอกจากแบบบ้านหลังนี้แล้วทุกคนสามารถเข้ามาดูผลงานออกแบบบ้านอีกกว่า 1,000 แบบบ้านได้ตลอดเวลาที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้านแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใด  ๆ หรือหากกำลังมองหาแบบบ้านสำเร็จรูปพร้อมสร้างสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

ออกแบบบ้าน P-2252

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านโมเดิร์น สไตล์มินิมอล สวย ทันสมัย

แบบบ้านโมเดิร์น อีกหนึงแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในการสร้างบ้านในปัจจุบัน ด้วยสไตล์บ้านที่เนรยบง่ายกับลักษณะของหลังคาบ้านแบบเพิงหมาแหงน ที่มีความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ง่ายต่อการก่อสร้างและยังช่วยในการประหยัดงบประมาณ นอกจากนั้นก็ยังมีความสวยทันสมัยอีกด้วย หลังนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล
ออกแบบบ้าน P-2252 และการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลในปัจจุบันก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน หลังนี้จะตกแต่งบ้านให้มีความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่สบายตาและสบายใจ และยังมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นน่าอยู่ ด้วยโทนบ้านสีขาวสบายตา ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงบันได 3 ขัน ประตูหน้าบ้านแบบกรอบไม้ลายตารางสวยมินิมอล
ออกแบบบ้าน P-2252 ผนังด้านหน้าบ้านติดด้วยไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลอ่อนแบบลายธรรมชาติ ที่เข้ากันกับขอบประตูและหน้าต่างแบบบานไม้อย่างลงตัว ด้านหน้าบ้านยังติดเสริมด้วยหน้าต่างแบบบานกระจกทรงกลม เพิ่มความละมุนน่ารักให้หน้าบ้าน พื้นที่หน้าบ้านมาพร้อมสนามหญ้าและที่นั่งเล่นแบบกลางแจ้ง
แบบบ้านมินิมอลP-2252 (5) รอบตัวบ้านติดด้วยกระจกบริเวณพื้นที่ห้องต่าง ๆ เพื่อช่วยเพิ่มช่องแสงธรรมชาติทำให้ภายในบ้านนั้นมีความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็ยังสามารถที่จะเปิดระบายอากาศทำให้ภายในบ้านมีการโฟลของอากาศที่ดีขึ้น ไม่อับชื้น อยู่แล้วรู้สึกปลอดโปร่งสบาย
แบบบ้านมินิมอลP-2252 (9) หลังคาบ้านสไตล์เพิงหมาแหงนที่ใช้วัสดุมุงหลังคาแบบเมทัลชีท บริเวณพื้นที่ผนังด้านบนของตัวบ้านยังมีการติดช่องระบายอากาศเพื่อช่วยในการไหลเวียนของอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านสามารถระบายความร้อนทำให้บ้านเย็นขึ้นอีกด้วย ยิ่งถ้าสร้างบ้านสไตล์มินิมอลท่ามกลางบรรยากาศสนามหญ้าสีเขียวจัดสวนตกแต่งบ้านสวย ๆ ยิ่งจะทำให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่เหมือนได้อยู่ในฝันเลย ดูแบบบ้านสไตล์มินินมอลเพิ่มเตืมที่นี่
แบบบ้านมินิมอลP-2252 (16)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 108 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 92 ตร.ม./ระเบียง 16 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/ 1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แบบบ้านมินิมอลP-2252 (13)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-2252

แบบบ้านโมเดิร์น ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอล สวยทันสมัย น่ารักมาก แบบบ้านในฝันของคนชอบบ้านสไตล์มินิมอล บ้านหลังคาโมเดิร์นเพิงหมาแหงนให้ความสวยทันสมัย การตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอล เพิ่มความอบอุ่นสบายตาสบายใจ ตัวบ้านสีขาวตัดกับงานผยังไม้ตกแต่งสีน้ำตาลสวย ๆ เพิ่มกระจกทรงกลมด้านหน้าบ้านเพิ่มความละมุนนี่มากขึ้น ผนังบ้านด้านบนติดช่องระบายอากาศช่วยให้บ้านเย็นสบายไม่สะสมความร้อน พื้นที่ใช้สอยรวม 108 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 92 ตร.ม./ระเบียง 16 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/ 1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: กรอบหน้าต่าประตูบานไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม | หน้าต่างทรงกลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

แบบบ้านในฝัน ผลงานเขียนแบบบ้าน P-1234-มินิมอลโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
แบบบ้านชั้นเดียว S-031-โมเดิร์นมินิมอลมูจิ ความลงตัวที่พอดี บ้านสวยน่าอยู่มาก
แบบบ้านโมเดิร์น P-1930 แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดีไซน์บ้านโมเดิร์นสไตล์มินิมอล สุดอบอุ่น

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top