แบบบ้านชั้นครึ่ง สำหรับครอบครัวใหญ่ 301 ตร.ม. สไตล์บ้านปั้นหยา สวยหรู แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255

แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255 บ้านทรงปั้นหยา สวยหรู ฟังก์ชันครบครัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวย ๆ มาแล้วจ้าไหนใครมีความชื่นชอบแบบบ้านชั้นครึ่งบ้างมารวมกันตรงนี้เลย วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมารับชมผลงานออกแบบบ้านสวย ๆ แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255 แบบบ้านหลังใหญ่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคน แบบบ้านขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 301 ตารางเมตรเลย แบบบ้านชั้นครึ่งทรงปั้นหยาหลังนี้สวยหรู ดูดีมาก เป็นแบบบ้านทรงปั้นหยาสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล สวยทันสมัยตอบโจทย์การอยู่อาศัยและยังเข้ากับสภาพภูมิอากาศ แบบเมืองร้อนชื้นมีฝนตกในประเทศไทยบ้านเรา ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบสะดวกกับการอยู่อาศัยหลายคน และยังมีที่จอดรถภายในบ้านอีกด้วย นอกจากแบบบ้านชั้นครึ่งยังมีไอเดียแบบบ้านให้รับชมอีกกว่า 1,000 แบบให้เลือกรับชมได้ตามความต้องการและคนที่สนใจแบบบ้านสำเร็จรูปสามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นครึ่งทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล

บ้านปั้นหยา หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าบ้านทรงปั้นหยานั้นสามารถที่จะสร้างบ้านชั้นครึ่งได้ด้วยหรอ ปกติเห็นบ้านชั้นครึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเสียมากกว่าจริง ๆ
แล้วแบบบ้านทรงปั้นหยานั้นก็สามารถที่จะสร้างบ้านชั้นครึ่งได้เช่นกัน และยังสามารถสร้างออกมาสวยดูดี ไม่แพ้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเลยขอบอกว่าสวยบถูกใจแน่
นอน แบบบ้านชั้นภครึ่งหลังนี้ออกแบบมาในพื้นท่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 301 ตารางเมตร ซึ่งเป็นแบบบ้านหลังใหญ่ที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ได้สบายเลยแหละ
แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255 แบบบ้านชั้นครึ่งยังมีข้อดีคือสามารถที่จะจัดสรรพื้นที่ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยสามารถรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกภายในบ้านได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยกับ
พื้นที่ใช้สอยบ้านที่แบ่งเป็นชั้นล่างและชั้นบนของตัวบ้าน สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วยก็สามารถที่จะจัดห้องนอนชั้นล่างของบ้านไว้เป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุก็ได้
เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องขึ้นไปชั้นสอง
แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255 บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ยังออกแบบให้มีความ สวยและทันสมัยทั้งภายนอกและภายในบ้านรวมไปถึงการจัดฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบาย เข้ากับการใช้งาน
ของผู้อยู่อาศัย โดยพื้นที่โถงชั้นล่างก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นพื้นที่ว่างเปล่าแต่ยังออกแบบให้เป็นพื้นที่จอดรถภายในบ้านอีกด้วย เป็นการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่าและลงตัว
สามารถจอดรถได้ถึง 2คันเลย
แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255 ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่มีความเข้ากันกับสภาพภูมิอากาศแบบเมืองร้อนชื้นมีฝนตกแบบประเทศไทย หลังคาทรงปั้นหยาที่มีความแข็งแรงทนทาน
และยังสามารถป้องกันแดดระบายน้ำฝนได้ดีจากความลาดเอียงของหลังคา ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุเลียนแบบธรรมชาติที่เป็นไม้ฝาตกแต่ง ช่วยเสริมความกลมกลืนให้
บ้านดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น นอกจากนั้นภายในบ้านก็มีความโปร่งโล่งสบายด้วยการใช้กระจกบานใหญ่เข้ามาเสริมช่องแสงธรรมชาติอีกด้วย
แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255

การตกแต่งภายใน เบื้องต้น

มาดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านเบื้องต้นภายใน บ้านปั้นหยา หลังนี้กันบ้างในส่วนที่เราเห็นนี้จะเป็นโซนห้องโถงภายในบ้าน จัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นสำหรับครอบครัว
นั่งดูทีวี ดูหนังของคนในครอบครัว จัดวางชุดโซฟาตัวใหญ่สามารถนั่งรวมกันได้หลายคน วางโต๊ะกลางเล็ก ๆ ไว้สำหรับวางของ ทีวีแบบติดผนังและชั้นวางของ หรือ
จะนำของสะสมมาวางโชว์ก็สวยไปอีกแบบ
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (12) ในส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ของห้องครัวภายใน ถือเป็นห้องครัวขนาดใหญ่เลยมีพร้อมครบทุกอย่าง ชุดเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอลตู้เย็นใบขนาดใหญ่จุของได้เยอะสมใจ
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (15) ชั้นวางของแบบติดผนังช่วยในเรื่องการการประหยัดพื้นที่ทำให้สามารถเก็บของใช้ภายในครัวได้เยอะขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งชิลภายในห้องครัว
ให้อีกด้วย พร้อมด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถนั่งได้หลายคน ดูแบบบ้านชั้นครึ่งเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (17) แปลนแบบบ้าน3มิติ
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (39)

แปลนแบบบ้านชั้นครึ่ง

พื้นที่ใช้สอยรวม: 301 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:ตัวบ้านชั้นล่าง 124ตร.ม./ตัวบ้านชั้นบน 101 ตร.ม./ระเบียงบันได 27 ตร.ม./จอดรถ 49 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน:4ห้องนอน/5ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ/จอดรถ
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (33) แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 1ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ/เก็บของ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 3ห้องนอน/3ห้องน้ำ/ระะเบียง
แบบบ้านชั้นครึ่งP-2255 (34) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นครึ่ง P-2255

บ้านปั้นหยาชั้นครึ่งสำหรับครอบครัวใหญ่ สามารถรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกได้หลายคนและรองรับการอยู่อาศัยของทุกวัย มีพื้นที่ห้องนอนชั้นล่างของตัวบ้านสำหรับใช้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุ ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล สวยทันสมัย และยังเข้ากับภูมิอากาศของประเทศไทยเมืองรอนชื้นนได้ดีอีกดวย พื้นที่ใช้สอยรวม301 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้านชั้นล่าง 124ตร.ม./ตัวบ้านชั้นบน 101 ตร.ม./ระเบียงบันได 27 ตร.ม./จอดรถ 49 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 4ห้องนอน/5 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ |บัวคอนกรีต |ไม้เทียมปิดผิว |กระเบื้องหินตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านสวย ๆ เอาใจคนชอบบ้านชั้นครึ่งทรงปั้นหยา 210 ตร.ม. 3ห้องนอน สวยทันสมัยโปร่งสบาย รับเขียนแบบบ้าน P-2226
แบบบ้านชั้นครึ่งทรงปั้นหยาสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย เรียบหรู ในพื้นที่ใช้สอย 211 ตร.ม. แบบบ้านชั้นครึ่ง P-2031 รีวิวบ้าน
แบบบ้าน3มิติ P-1162-บ้านมินิมอลปั้นหยา Whitening ตกแต่งไม้นิด ๆ มีกิมมิครีวิวบ้าน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top