โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์บ้านนอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยมินิมอล บ้านสร้างขาย U-2192

บ้านสร้างขาย U-2192 บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 124 ตร.ม. ฟังก์ชันครบพร้อมอยู่ มีที่จอดรถ

มาดูไอเดียสร้างบ้านขายสำหรับคนที่กำลังอยากจะสร้างบ้านขาย หรืออยากสร้างบ้านโครงการวันนี้จะพามาดูผลงานออกแบบบ้าน บ้านสร้างขาย U-2192 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิก แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 124 ตารางเมตร มาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล อบอุ่นน่ารัก แบบบ้านสร้างขายขนาดกลางที่นิยมในการสร้าง ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบาย พร้อมลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย บ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาพร้อมพื้นที่จอดรถภายในตัว สามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน มาพร้อมพื้นที่ลานสนามหญ้าด้านหน้าบ้านสำหรับเป็นพื้นที่สีเขียว สร้างพื้นที่ผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย นอกจากไอเดียสร้างบ้านโครงการหลังนี้แล้วก็ยังมีแบบบ้านอีกกว่า 1,000 แบบบ้านให้เลือกชมได้ฟรีที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้านหรือสามารถดูแบบบ้านสำเร็จพร้อมสร้างได้ที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

บ้านสร้างขาย U-2192

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านโครงการ สไตล์บ้านนอร์ดิก มินิมอล สวยอบอุ่น ทันสมัย

แบบบ้านโครงการ อีกหนึ่งตัวอย่างการสร้างบ้านขายออกแบบบ้านสร้างขาย บ้านโครงการ ที่โกดังแบบบ้านจะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมเป็นตัวอย่างสำหรับคนที่กำลัง
อยากจะสร้างบ้านโครงการ เพื่อปล่อยขายหรือปล่อยเช่าอยู่มาดูเป็นไอเดียกันได้กับ โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์บ้านนอร์ดิกขนาดพื้นที่ใช้สอยแต่ละหลังจะอยู่ที่ 124 ตร.ม.
เป็นแบบบ้านสมัยใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
บ้านสร้างขาย U-2192 กับการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอล แบบบ้านโครงการ ขนาดฟังก์ชันการใช้งานภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัว/โถง/ระเบียง และพื้นที่โรงจอดรถในตัวที่
สามารถจอดรถได้ 2 คันสะดวกสบายสามารถรองรับครอบครัวเริ่มต้น หรือขนาดสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรกเลย เพราะสามารถรองรับการขยายของสมาชิกในครอบครัว
ภายในอนาคตได้ด้วยบ้านขนาดนี้สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดีเลย
บ้านสร้างขาย U-2192 แบบบ้านหลังคาทรงนอร์ดิกได้กลิ่นอายแบบบ้านสไตล์ต่างประเทศ แถบยุโรปจะมีดีไซน์บ้านที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนและอบอุ่น นอกจากนั้นแล้วก็ยังมาพร้อมสไตล์การ
ตกแต่งแบบบ้านสไตล์มินิมอล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่กำลังฮิตในปัจจุบันด้วยเพราะแบบบ้านสไตล์นี้จะให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เรียบง่ายและยังดูเป็นธรรมชาติ ให้ความ
รู้สึกที่ผ่อนคลายกลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น
บ้านโครงการU-2192 (7) ด้านหน้าที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น มีการติดกระจกทรงกลมด้านหน้าบ้านเพื่อเพิ่มจุดเด่นให้บ้าน และยังทำให้บ้านมี
ความละมุนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
บ้านโครงการU-2192 (15) นอกจากนั้นแล้วภายในบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่สวน สนามหญ้าที่จะเป็นพื้นที่สำหรับผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านเด็ก ๆ สามารถออกมา
วิ่งเล่นกับสัตว์เลี้ยงได้ และยังมีพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งให้อีกด้วยทำให้บ้านดูลงตัวมากยิ่งขึ้นกับ แบบบ้านโครงการ ขนาด  9 ยูนิต ดูแบบบ้านโครงการเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโครงการU-2192 (18)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 124 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 12 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ

บ้านชั้นเดียวมินิมอลP-2192 (1)

ภาพรวมแบบบ้านโครงการ U-2192

แบบบ้านโครงการ โครงการบ้านสร้างขายขนาด 9 ยูนิตแบบบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบายและครบครัน มาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านแบบมินิมอล สวยทันสมัย น่ารักและอบอุ่นน่าอยู่ ด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยไม้ฝาตกแต่งเพิ่มความเป็นธรรมชาติสร้างความผ่อนคลาย ฟังก์ชันครบสามารถเข้าอยู่ได้เลย พื้นที่ใช้สอยรวม 124 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 81 ตร.ม./ระเบียง 12 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต |กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: ขอบหน้าต่างบานไม้| บัวคอนกรีต |ไม้เทียมปิดผิว |กระจกทรงกลม |บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโครงการ คล้ายกัน

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล อบอุ่นน่าอยู่ ฟังก์ชัน 3 ห้องนอนพร้อมโรงจอดรถ บ้านโครงการ U-136
แบบบ้านโครงการ U-1854 โครงการบ้านเดี่ยวขนาด 6 ยูนิต ดีไซน์เรียบหรูฟังก์ชันครบขนาด 111 ตร.ม.
โครงการบ้านนอร์ดิก 9 ยูนิต ผสานความเรียบง่ายและอบอุ่น รับออกแบบบ้านชั้นเดียว U-1723-1724

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top