ออกแบบบ้าน P-2241 แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรงกล่อง สวยทันสมัย ลงตัว มีฟิตเนสในบ้าน 164 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นครึ่งทรงกล่องสีขาว ติดฟาซาดด้านหน้าบ้านสวย ๆ  ออกแบบบ้าน P-2241

เอาใจคนชอบบ้านชั้นครึ่งกันอีกแล้ววันนี้กับผลงาน ออกแบบบ้าน P-2241 แบบบ้านชั้นครึ่งสวย ทันสมัย ที่โกดังแบบบ้านนำมาให้ทุกคนได้รับชมเป็นไอเดียกันอีกหนึ่งหลัง ใครกำลังอยากได้แบบบ้านชั้นครึ่งทรงกล่องอยู่ มาดูไอเดียสร้างบ้านหลังนี้กันมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 164 ตารางเมตร แบบบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบบบ้านสำหรับคนที่มีที่ดินหน้าแคบก็สามารถจะสร้างบ้านได้ด้วยพื้นที่ใช้สอยบ้านแบบแนวลึกลงไปด้านหลัง นอกจากนั้นก็เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยการเพิ่มตัวบ้านชั้นสองขึ้นมา ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มากขึ้น แบบบ้านที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบสะดวกมีห้องฟิตเนสส่วนตัวในบ้านแบบ Home Fitness ถูกใจสายออกกำลังกายมาก ๆ ไม่ต้องไปยิมด้านนอกให้เสียเวลา แล้วยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านโมเดิร์น นอกจากแบบบ้านหลังนี้แล้วสามารถรับชมไอเดียแบบบ้านอีกหลายแบบทั้งแบบบ้านมินิมอล แบบบ้านปั้นหยา หรืออยากได้บ้านตามความต้องการสามารถให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านให้ที่นี่


เลือกดูส่วนที่สนใจ


ออกแบบบ้าน P-2241

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นครึ่งทรงกล่อง สวยโดนใจ คนชอบบ้านดีไซน์เรียบง่าย

แบบบ้านชั้นครึ่ง ไอเดียสร้างบ้านหน้าแคบสำหรับคนที่มีที่ดินหน้าแคบและอยากจะสร้างบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ๆ แบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่
164 ตารางเมตร ออกแบบบ้านในพื้นที่ใช้สอยแบบบ้านหน้าแคบที่พื้นที่ใช้สอยจะยาวลงไปยังด้านหลังของตัวบ้าน และการสร้างบ้านชั้นบนก็ทำให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอย
ที่มากขึ้นด้วย แบบบ้านชั้นครึ่งจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับท่านที่มีที่ดินหน้าแคบและต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ
ออกแบบบ้าน P-2241 โดยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจะแบ่งออกเป็นชั้นล่างและชั้นบน สามารถจัดฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย แบบบ้านชั้นครึ่ง หลังนี้ยังออกแบบ
ให้ตัวบ้านนั้นเป็นบ้านทรงกล่องซึ่งมีดีไซน์ที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน หากมีพื้นที่ที่จำกัดด้วยละก็จะทำให้ได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่ากะทัดรัด มากยิ่งขึ้นนอกจาก
ที่จะทำให้บ้านดูมีความโมเดิร์นทันสมัยแล้ว ด้านหน้าบ้านยังตกแต่งเป็นระแนงไม้ที่ใช้เป็นฟาซาด สร้างกรอบพรางสายตาให้หน้าบ้านและยังสวยงามในเวลาเดียวกัน
ออกแบบบ้าน P-2241 และในส่วนที่เห็นเป็นฟาซาดด้านหน้าบ้านนั้นจริง ๆ แล้วไม่ใช่ประตูทางเข้าบ้านแต่เป็นพื้นที่ระเบียงที่สามารถเข้าไปห้องครัวของบ้านได้ แต่ประตูหลักสำหรับเข้าบ้าน
หลังนี้จะอยู่ที่ด้านข้างของตัวบ้าน ซึ่งเป็นส่วนระเบียงที่ยื่นออกมาถ้าไม่สังเกตอาจจะไม่รู้ว่าประตูบ้านอยู่ด้านข้าง แระตูบ้านทรงโค้งเพิ่มความมินิมอลน่ารักให้บ้าน
บ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งP-2241 (5) ภายในบ้านมีการจัดฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน ชั้นล่างของตัวบ้านจัดเป็นโซนสำหรับทำกิจกรรมมีห้องฟิตเนสส่วนตัวในบ้าน
เอาใจสายรักสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย นอกจากห้องออกกำลังกายในบ้านแล้วยังมีห้องน้องแมวอีกด้วย ช่างเป็นแบบบ้านของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการ
ดูแลตัวเองและยังรักสัตว์อีกด้วยมีทุกอย่างครบจบในบ้านแทบไม่ต้องออกไปข้างนอกเลย และชั้นสองของตัวบ้านยังเป็นพื้นที่ห้องนอนใหญ่ที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว
เหมาชั้นบนไปเลยใครอยู่ห้องนี้ ดูแบบบ้านชั้นครึ่งหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งP-2241 (6)

แปลนแบบบ้านชั้นครึ่ง

พื้นที่ใช้สอยรวม: 164 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 150 ตร.ม./ระเบียง 14 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ฟิตเนส/ห้องแมว บ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งP-2241 (16)

แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ฟิตเนส/ห้องแมว
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง
บ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งP-2241 (17) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นครึ่ง P-2241

แบบบ้านชั้นครึ่ง ไอเดียแบบบ้านสวยทันสมัยกับแบบบ้านทรงกล่อง ดีไซน์เรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่โดดเด่น แบบบ้านสำหรับคนที่มีพื้นที่ดินหน้าแคบสามารถสร้างบ้านได้กับพื้นที่ใช้สอยบ้านที่ยาวลงไปด้านหลังของตัวบ้าน ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย สบายตา ด้านหน้าบ้านติดไม้ฟาซาดสร้างกรอบหน้าบ้านสวย ๆ และยังช่วงพรางสายตาจากคนภายนอกได้ด้วย ฟังก์ชันการใช้งานภายในแบบจัดเต็มทั้งห้องฟิตเนส ห้องแมวพื้นที่ใช้สอยรวม 164 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 150 ตร.ม./ระเบียง 14 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ฟิตเนส/ห้องแมว
Home Detail
Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นครึ่ง คล้ายกัน

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-P-873
แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกสูงโปร่งโล่งสบาย ระเบียงพักผ่อนหน้าบ้านรับลมเย็น ๆ ใช้สอย 252 ตร.ม. แบบบ้านชั้นครึ่ง P-1992 รีวิวบ้าน
แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง หลังคาเล่นระดับรูปทรงเรขาคณิตสวย ๆ ใช้สอย 153 ตร.ม. 3 ห้องนอน รับออกแบบสร้างบ้าน P-1808

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top