แบบบ้านชั้นเดียว บ้านปั้นหยา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านหลังเล็ก 80 ตร.ม. รับเขียนแบบบ้าน K-179

รับเขียนแบบบ้าน K-179 แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก กะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน

บทความนี้จะพาทุกคนมาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House แบบบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับคนอยากสร้างบ้านหลังแรก รับเขียนแบบบ้าน K-179 แบบบ้านชั้นเดียวที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 80 ตารางเมตร แบบบ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้านหลังแรกอยู่และไม่อยากได้บ้านหลังใหญ่มาก ขอแบบกะทัดรัดดูแลง่ายแต่ฟังก์ชันการใช้งานภายในต้องครบด้วย แบบบ้านทรงปั้นหยาหลังนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน และยังมาพร้อมพื้นที่จอดรถภายในตัวครบตามความต้องการ ตกแต่งบ้านด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน บ้านสวยฟังก์ชันครบตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยลงตัว นอกจากแบบบ้านหลังนี้แล้วโกดังแบบบ้านยังมีผลงานออกแบบบ้านให้รับชมอีกมากกว่า 1,000 แบบที่เว็บไซตืโกดังแบบบ้าน หรือหากกำลังมองหาแบบบ้านสำเร็จรูปอยู่สามารถดูเพิ่มเติมที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

รับเขียนแบบบ้าน K-179

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา ดีไซน์เรียบง่าย อบอุ่นน่าอยู่

บ้านปั้นหยา อีกหนึงหลังที่นำมาให้กับทุกคนได้รับชมเป็นแบบบ้านขนาดเล็ก กะทัดรัด สำหรับคนที่อยากมีบ้านหลังเล็กขอพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 100 ตารางเมตร สามารถ
ที่จะดูแลได้ทั่วถึง แบบบ้านหลังนี้ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมจะอยู่ที่ 80 ตารางเมตร ภายในบ้านนั้นมีฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง ครัว ระเบียงและมี
โรงจอดรถในตัวให้ด้วยสามารถจอดรถได้หนึ่งคัน
รับเขียนแบบบ้าน K-179 บ้านปั้นหยา ขนาดกะทัดรัดแต่ภายในบ้านก็มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบสะดวกกับการอยู่อาศัยได้สบายเลย โรงจอดรถด้านหน้าบ้านแบบสไตล์โฒเดิร์นขนาด 17
ตารางเมตร ติดฝ้าไม้ตกแต่งลายธรรมชาติและเสริมไฟเพื่อเพิ่มความสว่าง ประตูด้านหน้าบ้านแบบอลูมิเนียมสีดำลายตารางให้ความโมเดิร์นทันสมัยสุด บานใหญ่สามารถ
เปิดใช้งานได้กว้างและยังเป็นช่องแสงหน้าบ้านขนาดใหญ่ ทำให้พื้นที่ภายในดูกว้างขึ้นด้วย
รับเขียนแบบบ้าน K-179 ด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยการติดไม้ตกแต่งที่บริเวณผนังเสริมด้วยไฟกล่องเพิ่มบรรยากาศทำให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลายน่าอยู่มากขึ้น นอกจากนั้นด้านหน้าบ้านก็มีพื้นที่
นั่งเล่นกลางแจ้งชุดเก้าอี้สนามไว้สำหรับออกมานั่งรับลมช่วงแดดร่มลมตก สุดชิล ชมนกชมไม้รอบบ้านไปด้วยบ้านที่ดีควรจะต้องมีพื้นที่สีเขียวเพื่อสร้างความผ่อนคลาย
ให้ความรู้สึกร่มรื่นกับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น
บ้านปั้นหยาชั้นเดียวK-179 (5) ด้านหลังของตัวบ้านมีประตูสำหรับออกมายังส่วนหลังบ้าน หรือจะทำต่อเติมให้เป็นพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านก็สะดวกเช่นเดียวกัน ผนังบ้านตกแต่งด้วยสีขาวทั้งหลัง
ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบง่ายและสบายตาในเวลาเดียวกัน
บ้านปั้นหยาชั้นเดียวK-179 (10) หลังคาบ้านทรงปั้นหยาที่เข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทยได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวสามารถป้องกันแดดระบายน้ำฝนได้ดีด้วย หลังนี้จะใช้วัสดุในการมุงหลังคาแบบ
ซีแพคโมเนียที่จะทำให้บ้านมีความสวยงามโดดเด่นและยังแข็งแรงทนทานด้วย ดูแบบบ้านปั้นหยาหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
บ้านปั้นหยาชั้นเดียวK-179 (12)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 80 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 63 ตร.ม./จอดรถ 17 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ

บ้านปั้นหยาชั้นเดียวK-179 (1) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว K-179

บ้านปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ขนาดสำหรับคนอยากสร้างบ้านหลังแรกที่ไม่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เยอะจนเกินไปและต้องสามารถดูแลด้วยตัวเองได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบสะดวกต่อการอยู่อาศัยด้วยมีพื้นที่สำหรับทำครัวและมีที่จอดรถให้ด้วย แบบบ้านปั้นหยาตกแต่งด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน แต่สวยงามเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน มีความอบอุ่นและผ่อนคลาย กับขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 80 ตารางเมตรประกอบด้วยบ้าน 63 ตร.ม./จอดรถ 17 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ

Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ฝ้าไม้ตกแต่ง | เหล็กตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านน่าอยู่ บ้านปั้นหยาชั้นเดียว ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน มีห้องครัวให้อีก 1 ห้อง แบบบ้านปั้นหยา S-111
แบบบ้านยอดนิยม บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 2 ห้องนอน 133 ตารางเมตร ออกแบบบ้าน P-2178
รีวิวบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านปั้นหยาหลังเล็กสุดฮิต บ้านปั้นหยาชั้นเดียว P-2073

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top