ออกแบบบ้านในฝัน สร้างสไตล์บ้านนอร์ดิก สวยทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ บ้านชั้นเดียว100 ตร.ม. แบบบ้านนอร์ดิก-P-2196

ออกแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านนอร์ดิก-P-2196 แบบบ้านพร้อมแปลนสวย 100 ตร.ม.

เทรนด์แบบบ้านสวยมาแรงอีกหนึ่งสไตล์ที่โกดังแบบบ้านจะพามารับชมในวันนี้ แบบบ้านนอร์ดิก-P-2196 งานออกแบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House แบบบ้านขนาด 100 ตารางเมตร กับฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลายคนที่กำลังมีแพลนที่จะปลูกบ้านสไตล์นอร์ดิกอยู่ มาดูไอเดียแบบบ้านสวนน่าอยู่อีกหนึ่งหลังกัน แบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมพื้นที่โรงจอดรถภายในตัว เหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบทุกอย่างในหลังเดียว เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรกที่ไม่ต้องการพื้นที่ใหญ่โตมากจนเกินไป สามารถดูแลบ้านได้ด้วยตัวเอง บ้านกลิ่นอายบ้านต่างประเทศที่มีความสวยและโดดเด่น จากทรงหลังคาบ้านที่ดูเรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่สวยงามน่าหลงไหล บวกกับการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย ไม่ตรงเทรนด์บ้านในปัจจุบันอย่างแน่นอน นอกจากไอเดียปบบบ้านหลังนี้แล้วเรายังมีแบบบ้านให้เลือกชมอีกหลายสไตล์ และหากต้องการแบบบ้านตามความต้องการทั้งแปลนและความสวยงามอย่าลืมให้เราออกแบบบ้านในฝันให้กับเพื่อน ๆ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านนอร์ดิก P-2196 (1)

การออกแบบและตกแต่ง แบบบ้านนอร์ดิก สวยทันสมัย ไม่ตกเทรนด์

แบบบ้านชั้นเดียว ที่นำมาเป็นไอเดียให้กับทุกคนได้รับชมในวันนี้ ขอเอาใจคนที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์นอร์ดิกกันบ้าง เพราะเป็นแบบบ้านสวยน่าอยู่อีกหนึ่งสไตล์ที่
มีหลายคนชื่นชอบและอยากมีบ้านสไตล์นี้เป็นของตัวเองสักหลัง แบบบ้านนอร์ดิกนั้นยังมีกลิ่นอายความเป็นยุโรป ด้วยรูปทรงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านสไตล์นี้
ที่ใครเห็นก็ต้องรู้เลยทันทีว่านี้คือบ้านสไตล์นอร์ดิก กับหลังคาบ้านทรงจั่วสูงรูปสามเหลี่ยม
แบบบ้านนอร์ดิก P-2196 (3) แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 100 ตารางเมตร ซึ่งเป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นดำลังดีเลยสำหรับคนที่กำลังอยากสร้างบ้านหลังแรก ด้วยขนาดพื้นที่
ใช้สอยที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึงนอกจากนั้นแล้วยังมีฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน สะดวกกับการใช้สอยด้านหน้าบ้านออก
แบบมาพร้อมพื้นที่โรงจอดรถที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน บวกกับการตกแต่งหลังคาโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น สวยโฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยวัสดุตกแต่ง ซี-ชาแนล
แบบบ้านนอร์ดิก P-2196 (10) ที่นำมาติดบริเวณหลังคาโรงจอดรถ ต้นเสาของโรงจอดยังใช้เป็นเสาแผงที่ตกแต่งด้วยไม้เทียมเพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้น ผนังบ้านด้านหน้าจะตกแต่งด้วยหินกาบ
ตกแต่งสีเทาที่ให้ความสวยงามเรียบหรูกับพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งการติดไม้เทียมตกแต่งสีน้ำตาลที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
แบบบ้านนอร์ดิก P-2196 (8) โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งจะเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติกับสีแบบเอิร์ธโทนสวย ๆ หลังนี้จะเน้นสีขาวเป็นส่วนใหญ่ที่ให้ความรู้สึกสบายตาและตัดด้วยสีเทา
กับการติดไม้เทียมตกแต่งที่เข้ามาเสริมให้บ้านมีความเป็นธรรมชาติและดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
แบบบ้านชั้นเดียวนอร์ดิก แบบบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด หลังนี้ใช้วัสดุมุงหลังคาแบบกระเบื้องมุงหลังคาซีแพคโมเนียให้ความสวยงามโดดเด่นและยังแข็งแรงทนทานป้องกันการรั่วซึม
ด้านหน้าบ้านออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง สามารถออกมานั่งรับลมชมวิวใช้เป็นพื้นที่ผ่อนคลายสบาย ๆ ดูแบบบ้านนอร์ดิกเพิ่มเติมที่นี่
ออกแบบบ้าน 2 ห้องนอน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 100 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/จอดรถ
แปลนแบบบ้าน 2 ห้องนอน

วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านนอร์ดิก P-2196

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านนอร์ดิกบ้านขนาดเริ่มต้นสำหรับคนอยากสร้างบ้านหลังแรก มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบาย ที่มาพร้อมพื้นที่โรงจอดรถในตัวสไตล์โฒเดิร์น สวยทันสมัย สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวสบายตาสุดผ่อนคลาย ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/จอดรถ
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินปิดผิว | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/แบบบ้านสมัยใหม่/บ้านสำเร็จ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านสไตล์นอร์ดิกแบบไทย P-2062 สวยทันสมัย โทนสีขาวสบายตา ฟังก์ชันสะดวกสบาย 3 ห้องนอน พร้อมโรงจอดรถ รีวิวบ้าน
รีวิวบ้าน แบบบ้านอบอุ่น สไตล์แบบบ้านนอร์ดิก Nordic Style 2 ห้องนอนและที่จอดรถ แบบบ้านชั้นเดียว P-2012
แบบบ้านนอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ 2 คัน รับออกแบบบ้าน S-096

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top