เทรนด์แบบบ้านปั้นหยา แบบบ้านชั้นเดียวสมัยใหม่ บ้านสวยน่าอยู่ 3 ห้องนอน 121 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน s-151

รับออกแบบบ้าน s-151 แบบบ้านพร้อมแปลน บ้านสวยสมัยใหม่ ขนาด 3 ห้องนอน

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ให้บริการรับออกแบบบ้านเขียนแบบบ้านตามความต้องการ และยังเป็นพื้นที่ไอเดียแบบบ้านสวย ๆ ให้ทุกคนได้รับชมได้ตลอดเวลา รับออกแบบบ้าน s-151 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House แบบบ้านทรงปั้นหยาที่มีขนาดพื้นที่ใชช้สอยรวมอยู่ที่ 121 ตารางเมตร แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่ครบครันและยังมาพร้อมโรงจอดรถในตัวที่สามารถจอดรถได้ 2 คัน การตกแต่งบ้านจะเป็นแบบบ้านสมัยใหม่ เน้นความสวยทันสมัยที่มีความเรียบง่ายโทนสีบ้านเน้นเป็นโทนสีที่สบาย ๆ กับโทนบ้านสีขาวเทายอดนิยมที่ให้ความรู้สึกที่สบายและทันสมัย บวกกับโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวทันสมัย ดูไอเดียแบบบ้านหลังอื่นเพิ่มเติมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านนอร์ดิก และหากคุณต้องการแบบบ้านตามความตองการทุกฟังก์ชันสามารถให้โกดังแบบบ้านเขียนแบบบ้านให้กับคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


รับออกแบบบ้าน s-151

การออกแบบและตกแต่ง บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา พร้อมโรงจอดรถ

แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียสร้างบ้านสวยยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ ดีไซน์บ้านสวยทันสมัย ออกแบบในพื้นที่ใช้สอยขนาด 121 ตารางเมตร แบบบ้านขนาดเริ่มต้นยอด
นิยมกับขนาดฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมโรงจอดรถขนาด 32 ตารางเมตร ที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันสะดวกสบาย โรงจอดรถเป็นหลังคาสไตล์โมเดิร์น
ทำให้บ้านนั้นดูมีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้นมาทันที
รับออกแบบบ้าน s-151 แบบบ้านปั้นหยา หลังนี้จะตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและสีเทา ซึ่งเป็นโทนสีบ้านยอดนิยมในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เป็นโทนสีที่ให้ความสงบเรียบง่ายและดูหรูหรา พื้นที่
ด้านหน้าบ้าน ตกแต่งด้วยงานหินกาบตกแต่งสีเทาที่สร้างความเรียบหรูให้กับบ้านและยังช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติ ทำให้ตัวบ้านดูมีลูกเล่นและไม่แข็งกระด้างจนจน
เกินไป สำหรับคนที่อยากให้บ้านดูมีอะไรมากขึ้นไม่เรียบจนเกินไป
รับออกแบบบ้าน s-151 ในส่วนของบ้านจะใช้ประตูและหน้าต่างแบบบานกระจกตัดขอบอลูมิเนียมสีดำ ประตูบ้านแบบกระจกบานสไลด์สามารถเปิดเข้าออกได้ง่ายสะดวกและไม่กินพื้นที่
และยังมีข้อดีในเรื่องของการช่วยเพิ่มช่องแสงธรรมชาติให้ภายในบ้านมีความโปร่ง โล่งสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ภายในบ้านดูไม่น่าอึดอัด
แบบบ้านชั้นเดียวS-151 (6) แบบบ้านปั้นหยา หลังนี้จะใช้วัสดุในการมุงหลังคาแบบกระเบื้องมุงหลังคา ซีแพคโมเนีย ที่มาคู่กับบ้านทรงปั้นหยาอย่างยาวนานสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของวัสดุ
เพิ่มเติมที่นี่ หลังคาชนิดนี้ยังมีความแข็งแรงทนทานและทำให้บ้านดูโดดเด่นสวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
แบบบ้านชั้นเดียวS-151 (13)

วัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง
แบบบ้านชั้นเดียวS-151 (17)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 121 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 89 ตร.ม./จอดรถ 32 ตร.ม.
ฟังกืชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/จอดรถ
แบบบ้านชั้นเดียวS-151 (14) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว S-151

แบบบ้านปั้นหยา ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเทาที่เรียบง่ายและดูทันสมัยมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบาย มีพื้นที่โรงจอดรถในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน โรงจอดรถสไตล์โมเดิร์นโฉบเฉี่ยวทันสมัยกับหลังคาสไตล์เมทัลชีท พื้นที่ใช้สอยรวม 121 ตารางเมตรและประกอบด้วยตัวบ้าน 89 ตร.ม./จอดรถ 32 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/จอดรถ วัสดุตกแต่ง Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านยอดนิยม P-1648-แบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียสร้างบ้าน
แบบบ้านยอดนิยม บ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ บ้านสีขาว-เทาควันบุหรี่ 132 ตร.ม. 3 ห้องนอน ออกแบบบ้าน P-2210
แบบบ้านยอดนิยม สร้างบ้านสไตล์ปั้นหยา ให้สวยดูทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ รับเขียนแบบบ้าน S-145

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top