ไอเดียบ้านทรงปั้นหยา ใช้ประตูเหล็กม้วน ด้านล่างปล่อยเป็นห้องโถง ชั้นบนเป็นพื้นที่ห้องนอน ขนาด 249 ตร.ม. แบบบ้าน2ชั้น P-2236

ออกแบบบ้านสวย ๆ แบบบ้านใช้ประตูเหล็กม้วน แบบบ้าน2ชั้น P-2236 3 ห้องนอน

ใครกำลังมองหาไอเดียแบบบ้านที่มีประตูเหล็กม้วนด้านหน้าบ้านอยู่ วันนี้โกดังแบบบ้านพามาดู แบบบ้าน2ชั้น P-2236 ไอเดียสร้างบ้านที่ใช้ประตูเหล็กม้วนแทนประตูบานไม้หรือประตูแบบบานกระจก สะดวกและง่ายต่อการเปิดปิดและที่สำคัญไม่กินพื้นที่เปิดปิดประตูอีกด้วย แบบบ้านทรงปั้นหยาขนาดพื้นที่ใช้สอย 249 ตารางเมตร แบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จัดแบ่งโซนใช้สอยออกเป็นชั้นบนและชั้นล่าง โดยพื้นที่ชั้นล่างของตัวบ้านนั้นจัดเป็นพื้นที่ห้องโถงทั้งหมดและมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง สำหรับคนที่อยากสร้างบ้านและทำชั้นล่างเป็นร้านค้าก็สะดวกสบายกับพื้นที่โถงที่ สามารถจัดวางของได้ตามความต้องการได้เลย ดูไอเดียแบบบ้านสไตล์อื่นเพิ่มเติมแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านนอร์ดิก บ้านทรงปั้นหยา หรือให้เราเขียนแบบบ้านตามความต้องการทุกฟังก์ชันให้กับคุณที่นี่รับออกแบบบ้าน


เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้าน2ชั้น P-2236

การออกแบบและตกแต่ง แบบบ้าน2ชั้น บ้านทรงปั้นหยา ดีไซน์บ้านเรียบง่ายแต่ดูดี

บ้านทรงปั้นหยา หลังใหญ่อีกหนึ่งหลังที่โกดังแบบบ้านนำมาให้รับชมเป็นไอเดียสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านแบบมีประตูเหล็กม้วนแทนการใช้ประตูแบบบาน
ไม้หรือแบบบานกระจกข้อดีของบ้านที่ใช้ประตูเหล็กม้วนคือจะมีความแข็งแรงทนทานไม่เกะกะพื้นที่ในการเปิดปิดประตู สามารถเปิดได้กว้างทั้งพื้นที่เราสามารถเห็นบ้านที่มี
ประตู้ม้วนแบบเหล็กจะเป็นพวกร้านคาหรือตึกแถว โกดังเก็บของ
แบบบ้าน2ชั้น P-2236

สำหรับคนที่อยากจะสร้างบ้าน2ชั้น บ้านทรงปั้นหยา แล้วทำบ้านชั้นล่างเป็นร้านขายของ การติดประตูเหล็กแบบม้วนก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้สอยมากยิ่ง
ขึ้นเราไม่ต้องมาคอยเปิดปิดประตูเปิดประตูครั้งเดียวตอนเปิดร้านและปิดตอนปิดร้านเลย
แบบบ้าน2ชั้น P-2236

บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ได้ออกแบบชั้นล่างของตัวบ้านเป็นห้องโถงโล่งทั้งพื้นที่ และมีห้องน้ำที่ชั้นล่าง 1 ห้อง และด้านหลังของบ้านจะมีประตูบานเล็กสำหรับเข้าออก
ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องออกทางประตูหลัง ชั้นสองของตัวบ้านได้จัดแปลนให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน มีห้องนอนด้วยกัน 3 ห้องและห้องน้ำอีก 2 ห้อง
แบบบ้าน2ชั้น P-2236

บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ตกแต่งด้วยผนังบ้านโทนสีขาว และด้านหน้าบ้านจะติดไม้เทียมตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศความอบอุ่นน่าอยู่ให้กับบบ้านมากยิ่งขึ้น
ชั้นสองของบ้านยังออกแบบมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมารับลมชมวิวด้านหน้าบ้านได้ และยังสามารถปลูกต้นไม้สีเขียวเพิ่มความร่มรื่นน่าอยู่มากขึ้น
หลังคาบ้านหลังนี้จะใช้วัสดุในการมุงหลังคาแบบกระเบื้องแผ่นเรียบเพรสทีจ ที่ให้ความเรียบหรูสวยงาม ดูวัสดุมุงหลังคาเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้าน2ชั้นP-2236 (9)

วัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องมุงหลังคาแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว
แบบบ้าน2ชั้นP-2236 (13)

แปลนแบบบ้าน 3มิติ
แบบบ้าน2ชั้นP-2236 (14)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 249 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 219 ตร.ม./ระเบียง 30 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง
แบบบ้าน2ชั้นP-2236 (16)
แปลนแบบบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: โถง/ระเบียง/ห้องน้ำ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง
แบบบ้าน2ชั้นP-2236 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้าน2ชั้น P-2236

บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้าน2ชั้นหลังใหญ่ที่มาพร้อมประตูเหล็กแบบม้วน เปิดโล่งได้ตามความต้องการ ชั้นล่างของตัวบ้านปล่อยเป็นห้องโถงโล่ง สามารถจัดเป็นร้านค้าได้เลย ตัวบ้านชั้นสองจัดเป้นพื้นที่สำหรับพักผ่อนห้องนอนของบ้าน ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวติดไม้ตกแต่งเพิ่มความอบอุ่นผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยรวม 249 ตารางเมตร ประกอบด้วยตัวบ้าน 219 ตร.ม./ระเบียง 30 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง Type: ปั้นหยาRoof: กระเบื้องมุงหลังคาแผ่นเรียบ เพรสทีจFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

ไอเดียบ้านสวย P-1575-2-แบบบ้านปั้นหยา2ชั้น แปลนบ้าน3มิติ
แบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ สไตล์บ้านปั้นหยาโมเดิร์น โฮมมี่ ขนาด 215 ตร.ม. 4 ห้องนอน แบบบ้าน2ชั้น P-2155
แบบบ้าน 2 ชั้น บ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านปั้นหยา2ชั้นP-2118

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top