แบบบ้านปั้นหยาน่าอยู่ ตกแต่งแบบอบอุ่น ผ่อนคลาย 3 ห้องนอน 122 ตร.ม. เขียนแบบบ้าน P-2245

เขียนแบบบ้าน P-2245 แบบบ้านพร้อมแปลนบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่ให้บริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ และยังเป็นพื้นที่ไอเดียแบบบ้านสวย ๆ ให้รับชมได้ตลอดเวลาวันนี้พามาดูผลงาน เขียนแบบบ้าน P-2245 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House แบบบ้านขนาด 122 ตารางเมตร ขนาดบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านทรงปั้นหยาสวย ๆ ที่หลายคนชื่นชอบและยังเป็นหลังหลังคาบ้านยอดนิยมตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ภายในบ้านออกแบบให้มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน ห้องโถงสำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นรับแขกจัดไว้ที่ด้านหน้าบ้านเพื่อความสะดวกสบาย มาพร้อมโรงจอดรถในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันสะดวกกับผู้อยู่อาศัยที่มีรถหลายคัน ตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายเข้ากับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แบบบ้านสมัยใหม่ใช้งานกระจกตกแต่งเพิ่มความโมเดิร์น ให้โกดังแบบบ้นเขียนแบบบ้านตามความต้องการตอบโจทย์ทุกการใช้สอยที่นี่ รับเขียนแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


  • เขียนแบบบ้าน P-2245

    การออกแบบและตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา อบอุ่นน่าอยู่

    แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านสำหรับคนรักบ้านปั้นหยาและอยากปลูกบ้านปั้นหยาเป็นบ้านของตัวเองสักหลัง โกดังแบบบ้านมีไอเดียแบบบ้านปั้นหยาให้เลือกชม
    เป็นไอเดียมากกว่า 500 หลังกันเลยทีเดียวมีทั้งรูปทรงการตกแต่งและการจัดแปลนบ้านที่แตกต่างกันออกไปให้ทุกคนได้เลือกรับชมเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านได้
    ตามความต้องการ หลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 122 ตารางเมตร เป็นแบบบ้านฟังกืชันยอดนิยมขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
    เขียนแบบบ้าน P-2245 แบบบ้านปั้นหยา ที่มาพร้อมพื้นที่โรงจอดรถภายในตัวให้เรียบร้อยสะดวกสบายสามารถจอดรถยนต์ได้ถึงสองคันในพื้นที่ 30 ตารางเมตร กับโรงจอดรถแบบสไตล์โมเดิร์น
    ที่มีความสวยทันสมัยทำให้บ้านดูโมเดิร์นขึ้นมาอีกระดับ ตกแต่งหลังคาแบบเมทัลชีทในส่วนโรงจอดรถและยังใช้วัสดุตกแต่งแบบ ซี-ชาแนล มาทำเป็นกรอบของโรงจอด
    รถที่ทำให้ดูเนียบและดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ดูข้อมูลวัสดุเพิ่มเติม
    เขียนแบบบ้าน P-2245 ผนังด้านหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยวัสดุแบบไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลอ่อนแบบธรรมชาติ นำมากรุผนังเดิมเพื่อช่วยเพิ่มพื้นผิวให้หน้าบ้านดูมีความเป็นธรรมชาติและมีชีวิต
    ชีวาและดูอบอุ่นผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น บวกด้วยการติดไฟตกแต่งยิ่งเมื่อยามค่ำคืนแสงไฟสะท้อนกับงานไม้ยิ่งสร้างบรรยากาศให้บ้านดูมีความสวยงามอบอุ่นละมุนมาก
    ขึ้น ประตูหน้าบ้านแบบงานอลูมิเนียมใช้กระจกงานใหญ่แบบบานสไลด์สามารถเปิดปิดได้สะดวกสบายไม่เกะกะพื้นที่
    แบบบ้านปั้นหยาP-2245 (7) และยังเป็นช่องแสงขนาดใหญ่ด้านหน้าบ้านที่จะช่วยทำให้ภายในห้องโถงมีความ โล่ง โปร่งสบายมากขึ้นอยู่อาศัยแล้วไม่อึดอัด วัสดุในการมุงหลังคาสำหรับหลังนี้
    จะใช้เป็นงานกระเบื้องซีแพคโมเนีย ที่มีความสวยงามโดดเด่นแข็งแรงและทนทาน เข้ากับรูปทรงหลังคาปั้นหยาได้อย่างดี
    แบบบ้านปั้นหยาP-2245 (10)

    วัสดุตกแต่ง แบบบ้านปั้นหยา

    Type: ปั้นหยา
    Roof: ซีแพคโมเนีย
    Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
    Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | ซี-ชาแนล
    แบบบ้านปั้นหยาP-2245 (18)

    แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

    พื้นที่ใช้สอยรวม: 122 ตารางเมตร
    ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 85 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 30 ตร.ม.
    ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
    แบบบ้านปั้นหยาP-2245 (16) วิดีโอแบบบ้าน

    ภาพรวมแบบบ้านปั้นหยา P-2245

    แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านยอดนิยมที่หลายคนหลงรัก สไตล์หลังคาบ้านที่สวยงามโดดเด่นแข็งแรงทนทาน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ตอยโจทย์การอยู่อาศัยอย่างลงตัว มีโรงจอดรถในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ตกแต่งบ้านด้วยไม้เทียมสร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นและผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยรวม: 122 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 85 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม./จอดรถ 30 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ วัสดุตกแต่ง Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

    โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

    แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

    บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว อบอุ่น ผ่อนคลาย ขนาด3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงปั้นหยาP-2027
    บ้านชั้นเดียวฟังก์ชันครบพร้อมอยู่ แบบบ้านปั้นหยา 111 ตร.ม. พร้อมโรงจอดรถในตัว แบบบ้าน3ห้องนอน S-133
    บ้านทรงปั้นหยาน่าอยู่ ดีไซน์บ้านร่วมสมัย 2 ห้องนอนพร้อมโรงจอดรถในตัว บ้านปั้นหยาชั้นเดียว P-2087

    ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top