แบบบ้านมาแรง สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ทรงปั้นหยา สวยโดดเด่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบบ้าน P-2261

ออกแบบบ้าน P-2261 แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมแปลน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวสวย ๆ แบบบ้านน่าอยู่ที่โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนไปรับชมในวันนี้กับผลงาน ออกแบบบ้าน P-2261 นำมาให้ได้รับชมกันอีกหนึ่งหลังกับแบบบ้านที่เป็นเทรนด์บ้านยอดนิยมอยู่ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้กับแบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงนั้นเอง ใครที่ยังไม่รู้จักว่าแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเป็นแบบไหนไม่เคยเห็น วันนี้จะพามาดูตัวอย่างไอเดียอีกหนึ่งหลังกับบ้านทรงปั้นหยาที่ออกแบบให้ตัวบ้านนั้นเป็นแบบบ้านยกพื้นสูงขึ้นมา ซึ่งขนาดพื้นบ้านนั้นก็สามารถที่จะยกสูงขึ้นมาได้หลายระดับเลยหลังนี้ออกแบบให้ยกสูงขึ้นมา 1 เมตรซึ่งเป็นขนาดที่ค่อนข้างสูงมากกว่าบ้านชั้นเดียวทั่วไป บอกเลยว่าสวยเด่นใครเห็นก็สะดุดตาอย่างแน่นอนพื้นที่120 ตารางเมตร แบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับคนที่อยากได้บ้านตามความต้องการทุกฟังก์ชันสามารถให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านให้ได้ที่นี่ รับออกแบบบ้าน


เลือกดูส่วนที่สนใจ


ออกแบบบ้าน P-2261

การออกแบบและตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 1 เมตร

แบบบ้านชั้นเดียว นั้นมีหลากหลายแบบและสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปแต่วันนี้จะพามาดูแบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูง 1 เมตร ที่จะทำให้บ้านของคุณนั้น
ยิ่งมีความสวยงามโดดเด่นขึ้นมาทันที ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาอย่างแน่นอนนอกจากนั้นยังสามารถที่จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าไปในตัวบ้านได้อีกด้วยเหมาะสำ
หรับสร้างในพื้นที่ต่ำเวลาฝนตกน้ำจะได้ไม่ไหลเข้าบ้านได้ง่าย เช่นการสร้างบ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนนนั่นเอง
ออกแบบบ้าน P-2261 แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 120 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และยังมาพร้อมกับห้องพระในบ้านอีก 1
ห้อง ตัวบ้านออกแบบเป็นแบบบ้านทรงหลังคาปั้นหยาสวย ๆ และยังมีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน เข้ากับสภาพอากาศแบบเมืองไทยได้ค่อนข้างดีทีเดียวเลยแหละ
เพราะถูกปรับมาจากหลังบ้านทรงจั่วและทรงมะนิลาเพื่อให้สามารถเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้ดียิ่งขึ้น
ออกแบบบ้าน P-2261 ด้านหน้าบ้านออกแบบเป็นระเบียงบันไดสำหรับขึ้นไปยังตัวบ้านตัวบ้านที่มีขนาดความสูงประมาณ 7 ขั้นบันได ติดตั้งราวกันตกเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยมาก
ขึ้นเพราะตัวบ้านที่มีขนาดสูง ด้านหน้าบ้านจะใช้วัสดุตกแต่งแบบงานไม้เทียมตกแต่งสีสักแบบธรรมชาติ เข้ามาติดเสริมบริเวณต้นเสาด้านหน้าและผนังบ้านเพื่อช่วย
เพิ่มความเป็นธรรมชาติและสร้างความมีชีวิชีวาให้บ้านมากขึ้นด้วย หลังคาบ้านใช้วัสดุแบบกระเบื้องซีแพคโมเนียที่มีความโดดเด่นสวยงาม
แบบบ้านปั้นหยาP-2261 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินตกแต่ง
แบบบ้านปั้นหยาP-2261 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 120 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 102 ตร.ม./ระเบียง 18 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องพระ
แบบบ้านปั้นหยาP-2261 (15)

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2261

แบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านมาแรงช่วงนี้กับเทรนด์แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงสวย ๆ เน้นความโดดเด่นสะดุดตาที่ออกแบบมาร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน ตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัยตกแต่งบ้านด้วยความเป็นธรรมชาติ เพิ่มงานไม้ตกแต่งสีสักสวยเป็นธรรมชาติทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้นพื้นที่ใช้สอยรวม: 120 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 102 ตร.ม./ระเบียง 18 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องพระ Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องหินตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านพร้อมห้องนองแมว เอาใจคนรักแมว บ้านปั้นหยา 3 ห้องนอน 170 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2262
บ้านชั้นเดียวยกพื้นทรงปั้นหยา สวยจึ้ง!! หลังใหญ่ 4 ห้องนอน ระเบียงซักล้างหลังบ้านกว้าง ๆ แบบบ้านชั้นเดียว P-2146
แบบบ้านน่าอยู่ บ้านยอดนิยม แบบบ้านปั้นหยา P-2202 ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 180 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top