หาไอเดียแบบบ้านสวย ๆ บ้านชั้นเดียวหน้ากว้าง หลังคาสีฟ้าเด่น ๆ บ้าน 3 ห้องนอน 153 ตร.ม. หาแบบบ้าน P-2272

ไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่ หาแบบบ้าน P-2272 แบบบ้านรับชมฟรี บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน

ไหนมีใครกำลังหาแบบบ้านกันอยู่บ้างหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังจะสร้างบ้านในอนาคตอันใกล้หรือไกลนี้แต่คุณก็ยังไม่มีแบบบ้านที่สวยถูกใจเลย โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้คุณได้เลือกชมฟรีเป็นไอเดียของคนอยากมีบ้าน เรามีแบบบ้านให้เลือกชมในเว็บไซต์มากกว่า 1,000 แบบบ้านที่รวมรวมไว้จากผลงานออกแบบบ้านของโกดังแบบบ้าน ใหล้เลือกรับชมได้ตลอดเวลา หาแบบบ้าน P-2272 แบบบ้านสวย ๆ น่าอยู่มาแรงในช่วงนี้ที่นำมาให้รับชมเป็นไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูง ขนาดพื้นที่ใช้สแย 153 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กับแบบบ้านหน้ากว้างสวยโดดเด่นใครเห็นก็ต้องสะดุดตาอย่างแน่นอน กับหลังคาบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่วโทนสีฟ้าสดใสตัดกับตัวบ้านสีขาวสวย ๆ แบบไม่ง้อโทนขาวเทายอดนิยมเลย


เลือกดูส่วนที่สนใจ


หาแบบบ้าน P-2272

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านร่วมสมัย ทรงปั้นหยาผสมจั่ว

วันนี้โกดังแบบบ้านมาเอาใจคนที่กำลังมอหาไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านยกพื้นสูงอยู่ แบบบ้านปั้นหยา หลังนี้เป็นแบบบ้านอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านสมัยใหม่
ที่เป็นแนวแบบบ้านผสมผสานกับหลังคาบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่ว เพิ่มความสวยเด่นให้พื้นที่หน้าบ้านดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นและยังไม่พอในส่วนของพื้นที่ระเบียงที่
อยู่ด้านหน้าบ้านยังใช้เป็นหลังคาบ้านสไตล์โมเดิร์นเข้ามาเสริมความทันสมัยให้บ้านไปอีก
แบบบ้านปั้นหยาP-2272 (4) หาแบบบ้าน P-2272 ต้องขอบอกว่าจะให้บ้านเด่นไปไหนคะคุณน้ามองตั้งแต่ท้ายหมูบ้านยังเห็นทั้งตัวบ้านแบบยกพื้นสูง 1 เมตร ี่สูงกว่าบ้านคนอื่นเขาแล้วยังไม่พอหลังคาบ้านสีน้ำเงิน
ใครไม่มองก็รู้ไปแหละ เอาใจคนรักสีสันสดใสอยากได้หลังคาบ้านสีแจ่ม ๆ ไม่เอาสีเทานะคนใช้กันเยอะแล้ว ก็ใช้เป็นหลังคาบ้านแบบกระเบื้องมุงหลังคาซีแพคโมเนีย
สีน้ำเงินสวย ๆ เด่นไปเลยสิคะ
หาแบบบ้าน P-2272 แบบบ้านปั้นหยา หลังนี้ยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านที่สวยงามและดูทันสมัยผสานกับความคลาสสิกออกมาเป็นสไตล์บ้านร่วมสมัย ระเบียงบันไดด้านหน้าบ้าน
กับขั้นบันได้ประมาณ 5 ขั้นบอกเลยว่าน้ำไม่ไหลเข้าบ้านอย่างแน่นอน ประตูบ้านแบบบานใหญ่ไม้เพิ่มความอบอุ่นทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น การใช้ประตูหน้าบ้าน
แบบบานใหญ่ยังทำให้บ้านนั้นเปิดรับสิ่งดี ๆ เพิ่มความโอ่อ่าให้บ้านมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
แบบบ้านปั้นหยาP-2272 (6) การตกแต่งด้านหน้าบ้านได้มีการนำอิฐตกแต่งเข้ามาติดทับผนังเดิมเพื่อเพิ่มพื้นผิวอิฐ ทำให้ด้านหน้าบ้านดูมีความคลาสสิกให้ความรู้สึกที่ดูเป็นธรรมชาติทำให้หน้า
บ้านของคุณนั้นดูมีชีวิตชีวาไม่เรียบแข็งจนเกินไป นอกจากนั้นแล้วยังมีการติดกระจกลายตารางเพื่อเพิ่มความทันสมัยให้บ้านและข้อดียังเป็นการเพิ่มช่องแสงธรรม
ชาติให้ภายในบ้านมีความโปร่ง สบายอยู่อาศัยแล้วไม่อึดอัดอย่างแน่นอน จะเปิดให้อากาศระบายภายในบ้านก็สะดวกสบาย ดูแบบบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่วเพิ่มเติม
แบบบ้านปั้นหยาP-2272 (9)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | อิฐเทียมตกแต่งผนัง | ซี-ชาแนล
แบบบ้านปั้นหยาP-2272 (26)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 153 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 141 ตร.ม./ระเบียง 2 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง

แปลนบ้าน P-2272
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2272

แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงสวยเด่นกับบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่ว ตกแต่งบ้านด้วยหลังคาสีน้ำเงินสำหรับคนที่อยากได้บ้านแบบสีสันสดใส ตกแต่งแบบผสมผสานออกมาเป็นแบบบ้านร่วมสมัยตกแต่งหน้าบ้านด้วยอิฐตกแต่งเพิ่มพื้นผิวสร้างความเป็นธรรมชาติลดความแข็งกระด้างของบ้าน เพิ่มความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ภายในบ้านออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวเริ่มต้นจนถึงขนาดกลาง สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 3-4 คนกำลังดีเลย พื้นที่ใช้สอยรวม: 153 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 141 ตร.ม./ระเบียง 2 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง Type: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนีย Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | อิฐเทียมตกแต่งผนัง | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านยอดนิยม P-1225-แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วปั้นหยา 4 ห้องนอ รีวิวบ้าน
แบบบ้านสวย ๆ บ้านชั้นเดียว พร้อมแปลนบ้าน P-1611
แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่ว P-2200 บ้านชั้นเดียวมาแรง ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยมีเสน่ห์ เต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top