บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ บ้านสวยร่วมสมัย สำหรับครอบครัวใหญ่ 212 ตร.ม. บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232

บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232 แบบบ้านสวยร่วมสมัย หลังใหญ่ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

บ้านคือพื้นที่สำหรับการพักผ่อนการอยู่อาศัยร่วมกันแบบครอบครัว วันนี้จะพามาดูไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ 212 ตารางเมตร บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232 แบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกอาศัยอยู่ร่วมกันหลายคน แบบบ้านที่รองรับทุกการอยู่อาศัยของสมาชิกภายในบ้านทุกเพศทุกวัย แบบบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มาพร้อมห้องโถงกลางบ้านที่จัดแบ่งพื้นที่ตัวบ้านออกเป็นสองส่วนด้วยกันคือฝั่งซ้ายและฝั่งขวา นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมพื้นที่ว่างคอร์ทยาร์ดเพื่อเพิ่มพื้นที่ผ่อนคลายทำให้บ้านมีความผ่อนคลายใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่หรือเป็นสไตล์การตกแต่งแบบบ้านร่วมสมัยนั่นเอง ให้ความรู้สึกบ้านที่มีความสวยทันสมัยแต่ก็ยังมีความคลาสสิกมีเสน่ห์น่าหลงไหล โกดังแบบบ้านรับเขียนแบบบ้าน แปลนบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ บ้านสวยร่วมสมัย มีเสนห์

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ เป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งบ้านสวย ๆ ที่ผสานการตกแต่งแบบบ้านสมัยใหม่ที่มีความโมเดิร์นเข้ากับความเป็นยุคสมัยเก่า ด้วยการใช้วัสดุตก
แต่งบ้านทั้งวัสดุสมัยใหม่และวัสดุแบบสมัยก่อนรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ทำให้บ้านสไตล์นี้ออกมามีความสวยและมีเสน่ห์ในตัว หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอย
212 ตารางเมตร แบบบ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่
บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232 ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้อย่างลงตัว ภายในบ้านออกแบบมาพร้อมฟังกืชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย หลังนี้
ออกแบบให้มีทางลาดด้านหน้าบ้านสำหรับอำนวยความสะดวกกับบ้านที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย สำหรับครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันกับคุณพ่อคุณแม่ที่เริ่มสูงอายุแล้ว
ท่านจะได้ขึ้นลงบ้านได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232 แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ หลังนี้ตกแต่งผนังด้านหน้าบ้านด้วยหินกาบตกแต่งซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์เลียนแบบธรรมชาติ นำมาเสริมให้บ้านดูมีความเรียบหรูและดูเป็น
ธรรมชาติ บวกกับงานไม้เทียมตกแต่งที่เข้ามาเสริมความอบอุ่นคลาสสิกให้บ้านมีความน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านใช้ประตูแบบกระจกบานใหญ่ลายตารางเข้ามาเสริม
ความโมเดิร์นและยังเพิ่มช่องแสงให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น ดูแบบบ้านคอนเทมโพรารี่เพิ่มเติมที่นี่
บ้านชั้นเดียวP-2232 (4)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หินกาบตกแต่ง | ซี-ชาแนล

บ้านชั้นเดียวP-2232 (7)

แปลนบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 212 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 189 ตร.ม./ระเบียง 23 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/4 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/ทางลาด
บ้านชั้นเดียวP-2232 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านคอนเทมโพรารี่ P-2232

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่สำหรับคนที่มีสมาชิกในครอบครัวอาศัยอยู่ร่วมกันหลายคน สามารถรองรับการอยู่อาศัยของบ้านที่มีผู้สูงอายุ ออกแบบมาพร้อมทางลาดสำหรับขึ้นลงบ้านอำนวยความสะดวกสบาย ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์บ้านร่วมสมัยสวยมีเสน่ห์ พื้นที่ใช้สอยรวม: 212 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 189 ตร.ม./ระเบียง 23 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/4 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/ทางลาด Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หินกาบตกแต่ง | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ คล้ายกัน

แบบบ้านน่าอยู่ บ้านปั้นหยาหลังใหญ่ 173 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน แบบบ้านชั้นเดียว P-1853 รีวิวบ้าน
บ้านยอดนิยม P-1225-แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่วปั้นหยา 4 ห้องนอน รีวิวบ้าน
แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน P-1713 แบบบ้านตกแต่งแนวร่วมสมัย Contemporary Style

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top