บ้านโมเดิร์น P-2293 แบบบ้านชั้นเดียวทรงกล่อง 3 ห้องนอน 122 ตร.ม. ดีไซน์สวยเก๋ พร้อมที่จอดรถในตัว

บ้านโมเดิร์น P-2293 แบบบ้านชั้นเดียว จัดสรรพื้ที่อย่างลงตัว พร้อมโรงจอดรถในตัว

แบบบ้านสมัยใหม่สร้างบ้านรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมเรขาคณิต เรียบง่ายไม่ซับซ้อนแต่สวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ บ้านโมเดิร์น P-2293 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House บ้านสำหรับครอบครัวเริ่มต้นกับพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 122 ตารางเมตร แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตอบโจทย์คนอยากสร้างบ้านหลังแรกขนาดกลาง ๆ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายสามารถใช้งานได้จริงและยังสามารถดูแลได้ด้วยตนเองด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมที่จอดรถภายในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันสะดวกสำหรับคนที่มีรถหลายคัน แบบบ้านสมัยใหม่แบบบ้านทรงโมเดิร์น มีลักษณะรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความทันสมัย บ้านโทนสีขาวสบายตาอยู่แล้วสบายใจสบายกายเพิ่มโทนอบอุ่นด้วยไม้ตกแต่งสวย ๆ โกดังแบบบ้านเว็บไซต์รับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน และมีไอเดียสร้างบ้านสวย ๆ ให้รับชมเป็นโกดังมากกว่า 1,000 แบบบ้านที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านโมเดิร์น P-2293

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว สีขาวอบอุ่น ผ่อนคลาย

แบบบ้านโมเดิร์น อีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสวย ๆ ที่เราหยิบมาให้ทุกคนได้รับชมเป็นไอเดียสร้างบ้านสวยน่าอยู่ เอาใจคนที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์นแบบชีวิตติดแกรม
จะสร้างบ้านทั้งที่ก็ต้องเป้นบ้านที่มีความสวยทันสมัย ดูยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ แบบบ้านขนาดที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นมีบ้านหลังแรกขนาดพื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร
ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดกำลังดีพอเหมาะสำหรับคู่รักครอบครัวเริมต้น
บ้านโมเดิร์น P-2293 แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ถือได้ว่าเป็นบ้านเดี่ยวที่ให้มาพร้อมความสะดวกสบายกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน และที่สำคัยให้โรงจอดรถในตัวด้วยนะแก
ขนาดโรงจอดรถจะอยู่ที่ 31 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 2 คันเลยแหละสำหรับใครที่มีรถหลายคันก็สบายใจได้เลย หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถได้เลย นอกจากนั้น
โรงจอดรถยังมีการตกแต่งที่ โฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยการติดวัสดุตกแต่งซี-ชาแนล สร้างแนวกรอบสวย ๆ
บ้านโมเดิร์น P-2293 ยังไม่พอนอกจากตัวบ้านที่มีลักษณะที่เป็นทรงกล่องที่ทำให้บ้านดูมีมิติสวยงามแล้ว ได้มีการใช้ไม้ตกแต่งเข้ามาเสริมผนังด้านหน้าบ้านเพื่อช่วยเพิ่มความละมุนเอยใด
ทำให้บรรยากาศบ้านดูมีชีวิตชีวา อบอุ่นและผ่อนคลายมากขึ้น มุมด้านหน้าบ้านยังมีสนามหญ้าให้ออกมานั่งรับลมที่มุมพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งด้านหน้าบ้าน ช่วงแดดร่ม
ลมตกลมพัดเอื่อย ๆ กำลังดีเลย นักชมนกชมไม้ไปเรื่อยก็ให้ความสุขได้แล้ว
บ้านโมเดิร์นP-2293 รับออกแบบบ้าน แบบบ้านโมเดิร์น ด้วยตัวบ้านที่มีลักษณะที่เป็นรูปทรงกล่องยังทำให้สามารถใช้สอยพื้นที่ภายในได้อย่างคุ้มค่า สามารถจัดแปลนที่สะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัยได้อย่าง
ลงตัว ภายในบ้านเน้นความโปร่งโล่งสบาย ช่วยให้ไม่อึดอัดและยังทำให้ภายในบ้านดูกว้างมากขึ้นด้วย ดูไอเดียแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโมเดิร์นP-2293 เขียนแบบบ้าน

วัสดุตกแต่ง

Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|ซี-ชาแนล
บ้านโมเดิร์นP-2293 (14)

แปลนแบบบ้านโมเดิร์น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 122 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 83 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/จอดรถ
บ้านโมเดิร์นP-2293 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น P-1024

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านสวยตอบโจทย์ชีวิตติดแกรมโมเดิร์นทันสมัยไม่ตกเทรนด์ บ้านที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกฟังก์ชันการใช้งานภายในที่ครบครัน ตอบโจทย์คนมีรถส่วนตัวกับโรงจอดรถในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ดีไซน์บ้านทรงกล่องสวยเก๋และยังใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า บ้านสีขาวสบายตาโฉบเฉี่ยวทัยสมัยพื้นที่ใช้สอยรวม: 122 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 83 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง/จอดรถ Type: โมเดิร์น Roof: เมทัลชีทFloor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

แบบบ้านโมเดิร์นเล็กไม่เกิน 100 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-1869 บ้านโมเดิร์นทรงกล่อง บ้านชั้นเดียว 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ
แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 3ห้องนอน2ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 100 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน P-1905
แบบบ้านทรงกล่อง P-1863 บ้านสวยทันสมัยเต็มไปด้วยความอบอุ่น 3 ห้องนอน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top