แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310 บ้านยอดนิยม สไตล์คอนเทมโพรารี่ บ้านสวยร่วมสมัย 3 ห้องนอน 132 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310 บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ บ้านสวยร่วมสมัย เรียบหรู

มาดูแบบบ้านมาแรงกันอีกหนึ่งหลังในช่วงนี้กับบ้านชั้นเดียวยกสูงสวย ๆ โดดเด่นสะดุดตา แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310 บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมของหลังนี้อยู่ที่ 130 ตารางเมตร แบบบ้านขนาดเริ่มต้น ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องโถงกลางบ้านกว้าง ๆ และยังมีห้องครัวสำหรับทำอาหารในบ้านให้เรียบร้อย ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ Contemporary Style ซึงเป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมโดยลักษณะของการตกแต่งจะเป็นการตกแต่งบ้านแบบร่วมสมัย ทำให้บ้านยังดูมีความสวยทันสมัยไม่ตกยุค เป็นการผสมผสานระหว่างการนำวัสดุแบบสมัยเก่าพวกงานไม้และวัสดุที่เป็นสมัยใหม่งานกระจกอลูมิเนียมมาตกแต่งร่วมกันอย่างลงตัว ตัวบ้านนั้นเป็นบ้านแบบยกพื้นสูงที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น ใครเห็นก็ต้องสะดุดตากับระดับพื้นที่สูงขึ้นมาจากบ้านทั่วไปอย่างแน่นอน โกดังแบบบ้านมีไอเดียแบบบ้านเป็นโกดังให้ทุกคนเลือกชมได้ตามความต้องการแบบบ้านดูฟรีได้ตลอดเวลาที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้าน และสามารถออกแบบบ้านกับเราได้ที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง ทรงปั้นหยา สไตล์คอนเทมโพรารี่

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง เป็นอีกหนึ่งเทรนด์บ้านกำลังมาแรงในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยลักษณะของตัวบ้านที่เป็นบ้านชั้นเดียวแต่จะมีลักษณะเด่นของพื้นบ้านที่ทำให้ตัว
พื้นยกสูงขึ้นมามากกว่าปกติไม่ว่าจะเป็นยกสูง 1 เมตร 1.20 เมตรหรือตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ทำให้ตัวบ้านนั้นดูมีความโดดเด่นสะดุดตาขึ้นมามากกว่าบ้าน
ทั่วไปนอกจากนั้นยังช่วยป้องกันน้ำไหลเข้าตัวบ้านได้ด้วยกรณีสร้างบ้านในพื้นที่ต่ำ หรือพื้นที่รอการระบายน้ำก็จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าตัวบ้านได้ระดับหนึ่งเลย
ทีเดียว
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310 แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง นอกจากจะช่วยในเรื่องของการป้องกันน้ไหลเข้าตัวบ้านแล้วก็ยังทำให้บ้านดูสวยโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย ด้านหน้าบ้านทำเป็นบันไดสำหรับ
ขึ้นบ้านความสูงประมาณ 5 ขั้น ตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้เพิ่มความอบอุ่น ระเบียงหน้าบ้านยังมีพื้นที่ม้านั่งให้สามารถนั่งเล่นได้ด้วย ตัวพื้นบ้านด้านหน้าทำเป็น
กระถางยาวสำหรับปลูกไม้ประดับเพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างความร่มรื่นให้หน้าบ้านได้ด้วย
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310 แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ ทำให้บ้านดูมีความร่วมสมัย สวยหรูดูดี ด้านหน้าบ้านมีการติดหินกาบตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรู
และให้ความเป็นธรรมชาติเหมือนบ้านสมัยก่อน ติดกระจกด้านหน้าบ้านเพิ่มความโมเดิร์นทำให้บ้านดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเทากลาง ๆ ดูเป็นธรรมชาติ
หลังคาบ้านใช้วัสดุแบบกระเบื้องหลังคา ซีแพคโมเนีย ที่มีความโดดเด่นสวยทันสมัยแข็งแรงและเข้ากับบ้านทรงปั้นหยาอย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูงP-2310 (6) รับออกแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง

พื้นที่ใช้สอยรวม: 132 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 110 ตร.ม./ระเบียง 22 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูงP-2310 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง P-2310

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง แบบบ้านมาแรงยอดนิยมในช่วงนี้สวยโดดเด่น สะดุดตามาแต่ไกล มาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านแบบคอนเทมโพรารี่ เรียบหรู ดูทันสมัย ไม่ตกยุค ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานสะดวกสบายมาพร้อมห้องครัวในบ้านสำหรับทำอาหาร ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและเทาดูทันสมัย พื้นที่ใช้สอยรวม: 132 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 110 ตร.ม./ระเบียง 22 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง คล้ายกัน

แบบบ้านมาแรง สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ทรงปั้นหยา สวยโดดเด่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบบ้าน P-2261
ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว ทรงปั้นหยา โทนสีขาวครีมสวย ๆ ขนาด 3 ห้องนอน 143 ตร.ม. ออกแบบบ้านP-2208
แบบบ้านยกพื้นสูงสไตล์บ้านปั้นหยา เรียบง่าย แบบบ้านสวย 100 ตารางเมตร บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง P-2134

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top