บ้านสวย ๆ P-2137 แบบบ้านปั้นหยา 2 ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี่ สวยทันสมัย อบอุ่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ไอเดียแบบบ้าน2ชั้น บ้านสวย ๆ P-2137  แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ สวยหรู ทันสมัย ฟังก์ชันครบครัน

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่รวมไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่ ไว้ให้ทุกคนที่กำลังอยากสร้างบ้านเข้ามาหาไอเดียไว้สร้างบ้านในฝันของตัวเอง วันนี้เราจะพาเพื่อนทุกคนมาดู บ้านสวย ๆ P-2137 เป็นแบบบ้าน2ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 167 ตารางเมตร สไตล์บ้านทรงปั้นหยายอดนิยมมีฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกครบครันตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทุกเพศทุกวัย ภายในมีขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถที่จะรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้สบายเลย ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ Contemporary Style ทำให้บ้านนั้นมีความสวยทันสมัย และมีเสน่ห์ในตัวดูยังไงก็ไม่ตกยุคกับบ้านสไตล์นี้ นอกจากนั้นแล้วตัวบ้านก็ยังมาพร้อมที่จอดรถในตัวให้เรียบร้อนสะดวกสบาย อยากได้แบบบ้านสไตล์ไหนให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน


เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านสวย ๆ P-2137

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยา สไตล์คอนเทมโพรารี่ สวยมีเสนห์ ดูทันสมัย

บ้านทรงปั้นหยา อีกหนึ่งไอเดียบ้านสวย ๆ ที่พาทุกคนมาดูกันกับแบบบ้าน2ชั้นหลังนี้ P-2137 แบบบ้านขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ภายในบ้านนั้นมีฟังก์ชัน
การใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่โรงจอดรถให้ในตัว สามารถจอดรถได้ 2 คัน
บ้านสวย ๆ P-2137 บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมมีเพราะเป็นการตกแต่งบ้านแนวผสมผสานทำให้บ้านนั้นมีความ
ทันสมัยและยังคงเสน่ห์แบบบ้านสมัยเก่าไว้ด้วย เน้นบรรยากาศบ้านที่มีความอบอุ่นผ่อนคลาย ด้วยการติดผนังไม้เทียมตกแต่งเข้ามาเสริมให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
บ้านสวย ๆ P-2137 โทนสีที่ใช้ในการตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้จะเน้นโทนสีที่มีความสบาย ๆ ด้วยการใช้ผนังสีขาวเป็นส่วนใหญ่และตัดด้วยสีเทาเพิ่มจุดตัดสร้างความสวยงามให้บ้านดูมี
มิติมากยิ่งขึ้นติดไฟกิ่งตกแต่งบริเวณหน้าบ้านเพิ่มแสงสว่าให้บ้านยิ่งดูอบอุ่นมากขึ้น โดยเฉพาะงานไม้ตกแต่งที่สะท้อนกับแสงไฟยิ่งสวยงามในยามค่ำคืน
แบบบ้าน2ชั้นสวย ๆ ประตูด้านหน้าบ้านใช้เป็นแบบอลูมิเนียมบานกระจก 4 ช่อง ทำให้พื้นที่บริเวณห้องโถงด้านหน้าบ้านนั้นมีช่องแสงธรรมชาติส่องเข้าถึงอย่างเต็มที่บวกด้วยการติดหน้าต่าง
ด้านข้างทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบายมากขึ้น ชั้นล่างของบ้านยังมีห้องนอน 1 ห้องสามรถใช้เป็นห้องนอนผูสูงอายุเพื่อความสะดวกมากขึ้นด้วย ห้องโถงชั้น
บนบ้านยังมีระเบียงด้านหน้าให้ออกมาสูดอากาศได้ด้วย ในส่วนของงานหลังคาบ้านจะใช้เป็นหลังคาแบบเพรสทีจ แผ่นเรียบที่ให้ความหรูหราทันสมัยเข้ากับสไตล์
บ้านได้อย่างลงตัว
รัเขียนแบบบ้าน

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: หลังคาเพรสทีจ แผ่นเรียบ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว
แปลนบ้าน2ชั้น

แปลนบ้าน 3มิติ

ออกแบบบ้าน2ชั้น

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 167 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ

แปลนp-2137 แปลนp-2137-1

วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงปั้นหยา P-2137

บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้านสองชั้นสวย ๆ ไอเดียสร้างบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ หรูหรา ทันสมัย จะกี่ยุคก็ดูไม่เก่า แบบบ้าน2ชั้นที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกอยู่ด้วยกันหลายคนและหลายช่วงวัย มีห้องนอนชั้นล่างสมารถจัดเป็นห้องผู้สูงอายุเพื่อความสะดวกไม่ต้องขึ้นลงบันได ห้องโถงภายในโล่งโปร่งสบาย มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัวสะดวกสบาย กับขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม: 167 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ Type: ปั้นหยาRoof: หลังคาเพรสทีจ แผ่นเรียบFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านทรงปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ สไตล์บ้านปั้นหยาโมเดิร์น โฮมมี่ ขนาด 215 ตร.ม. 4 ห้องนอน แบบบ้าน2ชั้น P-2155
แบบบ้าน 2 ชั้น บ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านปั้นหยา2ชั้นP-2118
แบบสร้างบ้าน บ้านคอนเทมโพรารี่-P-886 งานเขียนแบบบ้าน ก่อสร้าง 8 เดือน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top