บ้านสวยน่าอยู่ ทรงปั้นหยาผสมจั่ว ติดกระจกทรงกลมชมวิวหน้าบ้าน 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน แบบบ้านชั้นเดียว P-2281

ออกแบบบ้านสวย ฟังก์ชันครบ ไม่ตกเทรนด์ สไตล์มินิมอล แบบบ้านชั้นเดียว P-2281

บ้านเป็นที่อยู่อาศัยของคนในครอบครัวเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับเรา การมีบ้านที่สวยและตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัยนั้นก็คุ้มค่าแล้วกับความสะดวกสบายที่เราจะได้รับ ใครที่กำลังมองหาไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอลอยู่ละก็พามาดุหลังนี้กันก่อน แบบบ้านชั้นเดียว P-2281 เป็นแบบบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่ว หลังคาแบบผสมผสานออกมาสวยลงตัวถูกใจคนขี้เบื่อที่อยากได้บ้านที่มีความหลากหลาย แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 185 ตารางเมตร สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคนกับฟังกืชันขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอลเน้นความเรียบง่ายได้บรรยากาศบ้านแสนอบอุ่นและผ่อนคลาย อยู่แล้วสุขทั้งกายทั้งใจ ตัวบ้านมาพร้อมพื้นที่ว่างสร้างความปลอดโปร่งให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความสบายไม่อึดอัด มาพร้อมพื้นที่คอร์ทยาร์ดด้านหน้าบ้านเพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างความร่มรื่นเพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติกับผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น อยากได้แบบบ้านสไตล์ไหนฟังก์ชันครบทุกความต้องการตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ออกแบบบ้านกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านชั้นเดียว P-2281

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียว ทรงปั้นหยามินิมอล ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติ

บ้านชั้นเดียว แบบบ้านสวยน่าอยู่ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 185 ตารางเมตร แบบบ้านสมัยใหม่ที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล Minimal Style บ้านในฝันของใครหลายคน
ที่ชื่นชอบสไตล์บ้านแบบเรียบง่ายเน้นความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ บ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงโดดเด่นสะดุดตา สะดุดใจแก่ผู้พบเจอ ด้านหน้าบ้านมีระเบียงบันไดพร้อมราวกันตกเพิ่ม
ความปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย
แบบบ้านชั้นเดียว P-2281 ด้านหน้าบ้านมาพร้อมพื้นที่คอร์ทยาร์ดปลูกต้นไม้ประดับเพิ่มความร่มรื่นให้บ้านมากยิ่งขึ้น ติดกระจกทรงกลมบานใหญ่มุมคอร์ทหน้าบ้าน เพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติให้ภายในและ
ภายนอกบ้านดูเป็นส่วนเดียวกัน ผนังด้านหน้าบ้านติดไม้เทียมที่เป็นวัสดุเลียนแบบธรรมชาติแต่มีความแข็งแรงทนทานและยังให้ความสวยงามเหมือนไม้จริง ช่วยเพิ่มความอบอุ่น
ให้บ้านมากขึ้น
แบบบ้านชั้นเดียว P-2281 บ้านชั้นเดียว หลังนี้แบ่งแปลนภายในบ้านจัดฟังก์ชันการใช้งานเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว แยกเป็นโซนพื้นที่สำหรับพักผ่อนห้องนอนอยู่ฝังซ้ายมือ และในส่วนของฝั่งขวามือ
จัดเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมในบ้าน ห้องโถงนั่งเล่น มาพร้อมห้องอเนกประสงค์ให้อีก 1 ห้อง สามารถจัดเป็นห้องรับแขกหรือนั่งเล่นได้เลย หรือจะจัดเป็นห้องทำงานฝนบ้าน
ก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน
บ้านชั้นเดียวP-2281 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องตกแต่ง | กระจกทรงกลม
บ้านชั้นเดียวP-2281 (6)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม:185 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 163 ตร.ม./ระเบียง 22 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/ห้องพระ
บ้านชั้นเดียวP-2281 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2281

บ้านชั้นเดียว อีกหนึ่งหลังไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่ว ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอลสวยโดนใจ เน้นสไตล์ที่เรียบง่ายและอบอุ่นผ่อนคลาย มาพร้อมคอร์ทด้านหน้าบ้านไว้ปลูกต้นไม้ประดับสร้างพื้นที่สีเขียวเพิ่มความร่มรื่น ติดกระจกทรงกลมบานใหญ่เชื่อมโยงมุมภายในบ้านและคอร์ทให้ดุเป็นส่วนเดียวกัน เพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาตมากยิ่งขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม:185 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 163 ตร.ม./ระเบียง 22 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/ห้องพระ Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องตกแต่ง | กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

รีวิวบ้าน แบบบ้านสมัยใหม่ ดีไซน์บ้านปั้นหยาผสมจั่ว บ้านครอบครัวใหญ่ สไตล์คอนเทมโพรารี่ ขนาด 223 ตร.ม. แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่ว P-2033
P-1605 แบบบ้านปั้นหยาผสมนอร์ดิก 1 ชั้น บ้านในฝันสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่
แบบบ้านสวย ๆ บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาผสมจั่ว ระเบียงหน้าบ้านกว้าง ๆ 3 ห้องนอน 163 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2242

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top