บ้าน2ชั้นทรงปั้นหยา 150 ตร.ม. สีเอิร์ธโทนเป็นธรรมชาติ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้าน P-1934

แบบบ้าน P-1934 แบบบ้าน2ชั้น ทรงปั้นหยา สีเอิร์ธโทน สวยเป็นธรรมชาติ น่าอยู่

ใครกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านสไตล์ไหนที่ใช่คุณไม่รู้จะดูไอเดียแบบบ้านจากไหนดี เข้ามาหาไอเดียแบบบ้านสวย ๆ กันได้ที่โกดังแบบบ้านเรามีไอเดียสร้างบ้านหลากหลายรูปแบบให้เลือกชมทั้งสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย แบบบ้าน P-1934 ไอเดียบ้าน2ชั้นทรงปั้นหยาสวยน่าอยู่อีกหนึ่งหลัง ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. แบบบ้าน2ชั้น ขนาดเล็ก ๆ น่ารัก เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ในการสร้างบ้านน้อยแต่ก็อยากได้พื้นที่ใช้สอยเยอะด้วย ภายในมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ชั้นล่างมีห้องนอนให้ 1 ห้องสะดวกสบายสามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องนอนแขกก็สะดวกเช่นกัน นอกจากนั้นชั้นล่างยังมีห้องนั่งเล่นแยกโซนเพิ่มความเป็นส่วนตัว ใช้รับแขกที่มาเยี่ยมที่บ้านได้สะดวกยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีบ้านแบบกลุ่มสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาล เทา ขาว ช่วยเพิ่มความป็นธรรมชาติให้บ้านมากยิ่งขึ้น โกดังแบบบ้านรับออกแบบบ้าน เขียนแปลนบ้าน



เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้าน P-1934

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้าน2ชั้น ทรงปั้นหยา 150 ตร.ม.

แบบบ้าน2ชั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ หรือสำหรับคนที่มีที่ดินจำกัดในการสร้างบ้านแต่อยากได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น
แบบบ้าน2ชั้น ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีเลย ขนาดหลังนี้อยู่ที่ 150 ตร.ม. รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด แบ่งเป็นชั้นล่าง 69 ตร.ม.และชั้นบนอีก 64 ตร.ม.

แบบบ้าน P-1934 หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเอิร์ธโทนเน้นกลุ่มสีที่ดูเป็นธรรมชาติ สีน้ำตาลสีขาวและสีเทา ออกมาเป็นโทนสีแบบโมโนโทนเล่นสีเข้มสีอ่อนให้คุมโทนทั้งหลัง
ถึงจะดูหลายสีแต่ภาพรวมก็สวยลงตัวด้วยโทนสีเดียวกันทั้งหลัง ด้านหน้าบ้านทำเป็นผนังตกแต่งที่ตกแต่งด้วยหินกาบตกแต่งสีเทา เข้ามาเสริมความ
หรูหราและช่วยเพิ่มพื้นผิวสร้างความเป็นธรรมชาติให้หน้าบ้านดูมีลูกเล่นน่าสนใจยิ่งขึ้น
แบบบ้าน P-1934

ระเบียงชั้นบนของบ้านติดราวกันตกแบบกระจกเพิ่มความโมเดิร์นให้บ้านดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ฟังก์ชันภายในบ้านสะดวกครบครันชั้นล่างมี 1 ห้องนอน
ห้องนั่งเล่น ด้านหลังบ้านเป็นห้องครัวทำเป็นผนังแบบติดไม้ระแนงช่วยเพิ่มการถายเทอากาศ ทำให้กลิ่นอาหารสามารถระบายออกไปด้านนอกและ
ไม่เข้าไปรบกวนภายในบ้าน แบบบ้าน2ชั้น ในส่วนผนังบ้านส่วนทางเดินบันไดติดกระจกเพิ่มช่องแสงให้ภายในมีความสว่ามากขึ้น

แบบบ้านP-1934 (3)

วัสดุตกแแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|หินกาบตกแต่ง

แบบบ้านP-1934 (10)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้านชั้นล่าง 69 ตร.ม./บ้านชั้นบน 64 ตร.ม./ระเบียงบันได 17 ตร.ม
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/นั่งเล่น/แต่งตัว

แบบบ้านP-1934 (1)

แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 1ห้องนอน/1ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/นั่งเล่น
แปลนบ้านชั้นบน: 2ห้องนอน/1ห้องน้ำ/แต่งตัว/ระเบียง

แบบบ้านP-1934 (2)
วิดีโอแบบบ้าน

 

ภาพรวมแบบบ้าน P-1934

แบบบ้าน2ชั้น สำหรับหรับคนมีพื้นที่น้อยแต่อยากได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้นมา แบบบ้าน2ชั้น 150 ตร.ม. บ้านทรงปั้นหยา ตกแต่งด้วยโทนสีแบบเอิร์ธโทนกลมกลืนทั้งหลังสวยเป็นธรรมชาติ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน มีห้องนั่งเล่นรับแขกชั้นล่าง ห้องครัวแบบเปิดด้านหลังสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี  พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้านชั้นล่าง 69 ตร.ม./บ้านชั้นบน 64 ตร.ม./ระเบียงบันได 17 ตร.มฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/นั่งเล่น/แต่งตัว Type: ปั้นหยา
Roof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจFloor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|หินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้าน2ชั้น คล้ายกัน

รับเขียนแบบบ้าน P-2167 แบบบ้าน2ชั้น 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 157 ตารางเมตร บ้านแสนอบอุ่นของครอบครัวใหญ่
แบบบ้าน 2 ชั้น บ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านปั้นหยา2ชั้นP-2118
แบบบ้าน2ชั้นหลังใหญ่ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น แบบบ้านปั้นหยา2ชั้น P-1937

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top