โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์บ้านปั้นหยา สวยหรู ทันสมัย ตอบโจทย์สังคมเมือง 3 ห้องนอน 116 ตร.ม. แบบบ้านโครงการ U-2299

แบบบ้านโครงการ U-2299 โครงการบ้านเดียว ดีไซน์สวยทันสมัย ฟังก์ชันครบ

อยากสร้างบ้านขายสักโคงการมีที่ดินหนึ่งแปลงอยากจะแบ่งทำเป็นบ้านสร้างขายขนาดเล็ก ๆ 4-5 หลัง พามาดูไอเดียสร้างบ้านโครงการ บ้านสร้างขาย แบบบ้านโครงการ U-2299 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์บ้านปั้นหยาขนาด 4 ยูนิต เล็ก ๆ น่ารักอยู่กันแบบอบอุ่นไม่วุ่นวายดูแลง่าย ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านขนาดเริ่มต้นฟังก์ชันครบครันตอบโจทย์สังคมเมืองพร้อมเข้าอยู่ได้เลย มีที่จอดรถในตัวให้เรียบร้อยสามารถจอรถได้ถึง 2 คัน ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์บ้านปั้นหยาโมเดิร์นเน้นความสวยแบบทันสมัย และยังได้บรรยากาศบ้านที่อบอุ่นและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นคู่รัก มีสนามหญ้าหน้าบ้านให้เด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นตอบโจทย์ทุกช่วงอายุ ออกแบบบ้านโครงการกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน


เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านโครงการ U-2299

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านโครงการ สไตล์บ้านปั้นหยา โมเดิร์น สวยครบจบที่นี่

บ้านโครงการ อีกหนึ่งโครงการที่นำมาให้คนที่อยากจะสร้างบ้านขาย บ้านโครงการ ได้รับชมกันเป็นไอเดียกันอีกหนึ่งหลังสำหรับคนที่มีที่ดินและอยากจะแบ่งสร้างบ้าน
ขาย มาดูบ้านโครงการขนาด 4 ยูนิตกัน ขนาดกะทัดรัดดูแลง่ายไม่วุ่นวาย แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 116 ตารางเมตร ขนาดเริ่มต้นสำหรับครอบครัวเริ่มต้นคู่รัก
แบบบ้านโครงการ U-2299 สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดีเลย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวคู่รัก หรือครอบครัวที่มีเด็กด้วยก็สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันภายในบ้านที่ออกแบบมาให้ครบครัน
ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยในบ้าน กับขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงโล่งสบายนั่งดุทีวีชิล ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีห้องครัวให้ทำอาหารสำหรับคุรแม่บ้านด้วย
แบบบ้านโครงการ U-2299 บ้านโครงการ สไตล์บ้านเดี่ยวทรงปั้นหยาที่มาพร้อมโรงจอดรถในตัวสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ตอบโจทย์สังคมเมืองไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดรถให้ยุ่งยาก สะดวก
ปลอดภัยไร้กังวล ด้านหน้าบ้านมาพร้อมพื้นที่สนามหญ้าเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน เด็ก ๆ สามารถวิ่งเล่นได้ในบ้านไม่รบกวนเพื่อนบ้าน
บ้านโครงการU-2299 (5) แต่ละหลังออกแบบให้มีรั้วคอนกรีตกั้นระหว่างหลังเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้านแต่ละหลัง และยังเพิ่มความปลอดภัยหายห่วงได้ด้วยรั้วด้านหน้าบ้าน
เป็นรั้วเหล็กแข็งแรงทนทานมีประตูบานเล้กสามารถเปิดเข้าออกบ้านได้สะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องเลื่อนประตูใหญ่  ตกแต่งบ้านด้วยไม่เทียมและฝ้าไม้ตกแต่งช่วย
เสริมบรรยากาศให้บ้านมีความผ่อนคลายมากขึ้น หลังคาแบบคอนกรีตแผ่นเรียบเพรสทีจ สวยทันสมัยแข็งแรง ดูแบบบ้านโครงการเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโครงการU-2299 (7)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ-เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|ซี-ชาแนล
แบบบ้านชั้นเดียวP-2299 (17)

แปลนแบบบ้าน

พื้นที่ใช้สอยรวม: 116 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 83 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แบบบ้านชั้นเดียวP-2299 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโครงการ U-2299

บ้านโครงการ ไอเดียแบบบ้านสร้างขายสวย ๆ บ้านเดี่ยวสไตล์บ้านปั้นหยาสวยหรู ดูทันสมัย ฟังกืชันตอบโจทย์สังคมเมืองมาพร้อมที่จอดรถในตัวให้เรียบร้อย ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นดูทันสมัยสุด มีพื้นที่สนามหญ้าหน้าบ้านให้ทำกิจกรรมให้เด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นได้ในพื้นที่บ้านตัวเอง พื้นที่ใช้สอยรวม: 116 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 83 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม./ระเบียง 7 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ Type: ปั้นหยาRoof: คอนกรีตแผ่นเรียบ-เพรสทีจFloor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านโครงการ คล้ายกัน

แบบบ้านสร้างขาย โครงการหมู่บ้าน บ้านเดียวสไตล์ปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โครงการบ้านเดียวU-2027
แบบบ้านสร้างขาย โครงการบ้านเดี่ยว สำหรับครอบครัวขนาดกลาง สไตล์บ้านปั้นหยาสวย ๆ 3 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ แบบบ้านเดี่ยว U-133
รับออกแบบบ้าน บ้านชั้นเดียว สไตล์ปั้นหยา บ้านยอดฮิตตลอด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แบบบ้านโครงการ U-1932

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top