บ้านมินิมอล P-2330 สไตล์นอร์ดิก สีขาว เรียบโก้ ปลอดโปร่ง ขนาด 3 ห้องนอน 168 ตร.ม.

ไอเดียแบบบ้านสวยน่ารัก บ้านมินิมอล P-2330 ทรงนอร์ดิก สีขาวสบายตา สบายใจ

บ้านมินิมอลอีกหนึ่งแบบบ้านที่กำลังมีความนิยมในสมัยปัจจุบัน มีดีไซน์บ้านที่เรียบง่ายเน้นการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสามารถใช้งานได้จริง ตกแต่งด้วยโทนสีสบาย ๆ เช่นโทนสีขาวบวกกับของตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบงานไม้สวยเข้ากันอย่างลงตัว ใครที่กำลังอยากสร้างบ้านสไตล์มินิมอลอยู่มาดู บ้านมินิมอล P-2330 เป็นไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยน่าอยู่กันอีกหนึ่งหลังกับขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มาพร้อมห้องโถงกลางบ้านกว้าง ๆ อยู่ได้สบายทั้งวันกับพื้นที่สุดโปร่งจากประตูกระจกหน้าบ้าน นั่งอยู่ภายในบ้านก็มองเห็นวิวสวนหน้าบ้านได้เลย ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและเสริมงานไม้ตกแต่งเพิ่มบรรยากาศสร้างความอบอุ่นให้บ้านดูมีชีวิตมากขึ้น สวยน่าอยู่ลงตัวทุกการอยู่อาศัย อยากได้แบบบ้านมินิมอลสไตล์ไหนให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านให้คุณได้ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่นี่ รับออกแบบบ้าน


เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านมินิมอล P-2330

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านมินิมอล นอร์ดิก สีขาว ดูผ่อนคลายน่าอยู่มาก

บ้านมินิมอล Minimal House ไอเดียบ้านสวยอีกหนึ่งหลังที่จะพาทุกคนที่ชื่นชอบสไตล์ บ้านมินิมอล มาดูกันว่าจะสวยถูกใจขนาดไหน ตัวบ้านออกแบบมาในพื้นที่
ใช้สอยขนาด 168 ตารางเมตร แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวหลังคาบ้านทรงนอร์ดิกแบบผสมผสาน สวยโดดเด่น สะดุดตา มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ ภายในบ้านมีห้องโถงกว้าง ๆ สามารถนั่งเล่นได้ทั้งวันกับโซนห้องโถงที่อยู่ด้านหน้าบ้าน
บ้านมินิมอล P-2330 ติดประตูแบบกระจกลายตารางขอบอลูมิเนียมลายไม้สีน้ำตาลสวย ๆ ด้วยความที่ด้านหน้าบ้านใช้ประตูแบบบานกระจกจึงทำให้ห้องโถงภายในบ้านได้รับช่องแสงจาก
ภายนอกเข้ามาทำให้มีความโล่ง ดูโปร่งสบายและยังสามารถมองเห็นบรรยากาศหน้าบ้านได้ด้วย โซนห้องนั่งเล่นติดกระจกทรงกลมเพิ่มความน่ารักและยังสามารถ
มองเห็นวิวหน้าบ้านได้ด้วย
บ้านมินิมอล P-2330 บ้านมินิมอล หลังนี้เน้นการตกแต่งบ้านด้วยผนังสีขาวเป็นส่วนใหญ่และบางส่วนติดไม้เทียมตกแต่ง ที่มีความสวยงามแบบไม้ธรรมชาติและยังมีความแข็งแรงทนทาน
กันแดดกันฝนได้ด้วย ช่วยเสริมให้บ้านดูมีชีวิตชีวาเข้ากันกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน เหมือนได้อยู่กับธรรมชาติ
บ้านมินิมอลP-2330 (5) ภายในบ้านเน้นให้มีความโปร่งสบายด้วยการติดกระจกตกแต่งเสริมในมุมต่าง ๆ ของบ้านทำให้ทุกมุมมีแสงธรรมชาติสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนั้นยังมีมุมพักผ่อนนั่ง
เล่นรอบบ้านหลากหลายมุมให้เลือกนั่งได้ตามสบาย ทั้งระเบียงหน้าบ้านและด้านข้างบ้านที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น งานหลังคาบ้านหลังนี้ใช้วัสดุแบบกระเบื้องหลังคา
ซีแพคโมเนีย โดดเด่นสวยทันสมัย ดูแบบบ้านมินิมอลเพิ่มเติมที่นี่
บ้านมินิมอลP-2330 (10)

วัสดุตกแต่ง

Type: นอร์ดิก
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม
บ้านมินิมอลP-2330 (25)

แปลนบ้านมินิมอล

พื้นที่ใช้สอยรวม: 168 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/โถง/นั่งเล่น/ระเบียง

แปลนP-2330
วิดีโอแบบบ้าน

 

ภาพรวมบ้านมินิมอล P-2330

บ้านมินิมอล โทนสีขาวสบายตาแบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์บ้านนอร์ดิกแบบผสมผสาน เน้นความเรียบง่าย สวยทันสมัย ได้บรรยากาศบ้านที่แสนอบอุ่นและผ่อนคลาย มาพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ ที่มีความโปร่งสบายกับช่องแสงจากประตูกระจกบานใหญ่หน้าบ้านลายตารางสวย ๆ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นรับแขกแยกโซนสะดวกสบายและยังมีมุมพักผ่อนทั้งระเบียงหน้าบ้านและข้างบ้านเลือกนั่งเล่นได้ตามใจชอบ พื้นที่ใช้สอยรวม: 168 ตารางเมตรฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/โถง/นั่งเล่น/ระเบียง Type: นอร์ดิกRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านมินิมอล คล้ายกัน

แบบบ้านมินิมอล หลังคาทรงจั่วสวย ๆ บ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว S-100
ส่องไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์มินิมอล สวยอบอุ่นน่าอยู่ 3 ห้องนอน 124 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์มินิมอล P-2192
แบบบ้านสวย ๆ บ้านสไตล์นอร์ดิกตกแต่งสุดมินิมอล 2 ห้องนอน มีห้องกระจกสำหรับนั่งเล่นรับแขกหน้าบ้าน บ้านนอร์ดิกมินิมอล P-2086 รีวิวบ้าน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top