บ้านโมเดิร์นหลังเล็ก ๆ น่ารัก ขนาด 65 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคา PU โฟมป้องกันความร้อน แบบบ้านโมเดิร์น P-2323

ไอเดียแบบบ้านหลังเล็ก 65 ตร.ม. แบบบ้านโมเดิร์น P-2323 กะทัดรัด ดูแลง่าย

ใครกำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็ก ๆ สำหรับอยู่กันแบบคู่รักหรืออยากจะปลูกบ้านสักหลังให้คุณพ่อคุณแม่สร้างบ้านสวนขนาดเล็กท่ามกลางธรรมชาติ สามารถดูแลได้ทั่วถึงด้วยตัวเองวันนี้พามาดู แบบบ้านโมเดิร์น P-2323 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House แบบบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดขนาด 65 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านทรงโมเดิร์น Modern Style กับสไตล์หลังคาบ้านแบบเพิงหมาแหงนที่มาพร้อมฉนวนกันความร้อนแบบเมทัลชีท PU โฟม ที่จะช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่บ้านได้โดยตรงทำให้บ้านเย็นขึ้น อยู่สบายและยังประหยัดค่าไฟได้ด้วย ถึงจะเป้นบ้านหลังเล้กแต่ภายในบ้านก็มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายและยังมีห้องครัวให้ทำกับข้าวได้อีกด้วย ออกแบบบ้านหลังเล็กแบบบ้านประหยัดงบประมาณกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านโมเดิร์น P-2323

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านโมเดิร์น หลังเล็ก กะทัดรัด สร้างบ้านสวนเล็ก ๆ น่ารัก

แบบบ้านโมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในการสร้างและยังสามารถสร้างบ้านได้หลากหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ สามารถใช้สอยพื้นที่
ได้อย่างคุ้มค่าและยังช่วยในเรื่องของการประหยัดงบประมาณได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีสไตล์การตกแต่งที่มีความสวยดูทันสมัย แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ขนาดพื้นที่ใช้สอย
รวมอยู่ที่ 65 ตารางเมตร
แบบบ้านโมเดิร์น P-2323 เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านขนาดไม่เกิน 100 ตร.ม. สำหรับปลูกเป็นบ้านพักอาศัยอยู่กันสองคนไม่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากของแค่ภายในมีฟังก์
ชันการใช้งานที่ครบและตอบโจทย์สามารถใช้สอยได้จริง หลังนี้ขนาดจะอยู่ที่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ห้องโถงภายในบ้านที่สามารถนั่งเล่นชมวิวภายนอกบ้าน
ได้เลยนอกจากนั้นก็มาพร้อมห้องครัวที่สามารถทำอาหารในบ้านได้เลย
แบบบ้านโมเดิร์น P-2323 แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีบ้านแบบโมโนโทนเน้นโทนสีขาวละเทาสลับเล่นระดับสีอ่อนเข้ม เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้าน
ติดผนังด้วยไม้เทียมสีน้ำตาลลสวย ๆ ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาด้านหน้าบ้าน แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ยังมาพร้อมความพิเศษของหลังคาบ้านที่ใช้หลังคาบ้านแบบหลังคาเมทัล
ชีท PU โฟม ที่เป็นฉนวนช่วยป้องกันความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้านทำให้ภายในบ้านเย็นขึ้น และยังติดช่องระบายอากาศช่วยให้อากาศไหลเวียนภายในบ้านมาก
ยิ่งขึ้น ยิ่งทำให้บ้านเย็นสบายน่าอยู่มากขึ้น ดูแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโมเดิร์นP-2323 รับออกแบบบ้าน

วัสดุตกแต่ง

Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท PU โฟม
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|เหล็กตกแต่ง

แบบบ้านโมเดิร์นP-2323 (7)

แปลนแบบบ้านโมเดิร์น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 65 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 59 ตร.ม./ระเบียง 6 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง/ครัว
แปลน P-2323
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น ไอเดียสร้างบ้านหลังเล็กกะทัดรัด น่าอยู่ ดีไซน์แบบบ้านสมัยใหม่ที่มาพร้อมวัสดุมุงหลังคาแบบเมทัลชีท PU โฟม ฉนวนกันความร้อนที่จะช่วยสะท้อนความร้อนไม่ให้เข้าไปในบ้านของคุณได้ ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายช่วยประหยัดค่าไฟ ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีแบบโมโนโทนสีอ่อนเข้มสลับกันไป ประตูหน้าบ้านแบบบานกระจกเปิดใช้สอยได้กว้างและยังช่วยเพิ่มช่องแสงให้โซนห้องโถงดูโปร่งสบายมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม: 65 ตารางเมตรประกอบด้วย: บ้าน 59 ตร.ม./ระเบียง 6 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง/ครัวType: โมเดิร์นRoof: เมทัลชีท PU โฟมFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|เหล็กตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

ไอเดียแบบบ้านหลังเล็ก สุดอบอุ่น ทรงโมเดิร์น 85 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านโมเดิร์น P-2322
แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก กะทัดรัดดูแลง่าย ฟังก์ชันครบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้าน ออกแบบบ้านโมเดิร์น P-2129
แบบบ้านโมเดิร์นเล็กๆ P-2070 บ้านหลังเล็กน่ารัก โทนสีขาวสบายตา ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รีวิวบ้าน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top