แบบบ้านสร้างขาย U-2276 โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์นอร์ดิก 2 Type สวย ๆ ฟังก์ชันสะดวกตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์

แบบบ้านสร้างขาย U-2276 สร้างบ้านตามที่ดิน 2 Type ใน 1 โครงการ

การออกแบบโครงการหมู่บ้านไม่ใช่แค่การสร้างที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการวางแผนสร้างชุมชนที่มีความสมบูรณ์และตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน การออกแบบที่ดีจะต้องคำนึงถึงหลายปัจจัยเพื่อให้โครงการหมู่บ้านนั้นเป็นที่ที่น่าอยู่และเป็นที่ต้องการของตลาด แบบบ้านสร้างขาย U-2276 ในยุคที่การใช้ชีวิตสะดวกสบายและทันสมัยกลายเป็นความต้องการหลักของหลายคน บ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ การออกแบบที่เรียบง่ายแต่ครบครันนี้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว การผสมผสานระหว่างความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานในบ้านหลังนี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนความเป็นนอร์ดิก แต่ยังสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่ให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย ออกแบบบ้านสร้างขายกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านสร้างขาย U-2276

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านสร้างขาย สไตล์นอร์ดิก อบอุ่น ทันสมัย ฟังก์ชันครบ

แบบบ้านสร้างขาย ที่โกดังแบบบ้านพามาชมเป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังมองหาแบบบ้านโครงการอยู่ สำหรับคนไหนที่มีที่ดินอยู่แต่ลักษณะของที่ดินนั้นไม่ได้เป็น
รูปทรงสี่เหลี่ยมแต่ก็อยากจะใช้สอยพื้นที่ให้ได้คุ้มค่ามากที่สุดจะสามารถสร้างบ้านขายได้ไหม คำตอบคือสามารถสร้างบ้านได้อย่างแน่นอนมมาดูแบบบ้านโครงการ
นี้เป็นตัวอย่างกัน
แบบบ้านสร้างขาย U-2276 แบบบ้านสร้างขาย โครงการนี้จะมีขนาดบ้านเพียง 3 ยูนิต เท่านั้นและนอกจากนั้นแล้วยังมีด้วยกันถึง 2 Type ในหนึ่งโครงการอีกด้วยโดยจะแบ่งออกเป็นบ้าน Type A
ซึงจะมีด้วยกัน 2หลัง ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 101 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2ห้องนอน 2ห้องน้ำพร้อมที่จอดรถในตัวสามารถจอดรถ
ได้ 2 คันสบาย ๆ
แบบบ้านสร้างขาย U-2276 แบบบ้านสร้างขาย Type B ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยขนาด 105 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2ห้องนอน 2ห้องน้ำและพื้นที่โรงจอดรถภายในตัว
เช่นเดียวกันกับหลังแรก แต่จะมีลักษณะของแปลนบ้านที่แตกต่างกันเนื่องจากเป็นการจัดแปลนเพื่อให้สามารถใช้สอยให้เข้ากับพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งไทป์บีจะมี
ขนาดพื้นที่ใช้สอยบ้านที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย
แบบบ้านโครงการU-2276 (5)

แบบบ้านสร้างขาย ทั้ง 2 แบบตกแต่งบ้านด้วยสไตล์นอร์ดิกที่มีความทันสมัยเน้นความเรียบง่ายแบบนอร์ดิก แต่ได้บรรยากาศที่สุดจะอบอุ่นให้ความรู้สึกปลอดภัยกับ
ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ด้วยรั้วกำแพงขั้นกลางเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้บ้านแต่ละหลัง ประตูรั้วที่มาพร้อมประตูบานเล็กสามารถเปิดเข้าออกได้สะดวกกับผู้ใช้งาน หลัง
คาบ้านใช้เป็นหลังคาแบบเมทัลชีทสวยทันสมัย ดูแบบบ้านโครงการเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโครงการU-2276 (11)

วัสดุตกแต่ง

Type: นอร์ดิก
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|บล็อกช่องลม

แบบบ้านโครงการU-2276 (17)

แปลนแบบบ้านType:A

พื้นที่ใช้สอยรวม:101 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:บ้าน 67 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แบบบ้านนอร์ดิกP-2276 (16)

แปลนแแบบบ้านType:B

พื้นที่ใช้สอยรวม:105 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:บ้าน 71 ตร.ม./ระเบียง 9 ตร.ม./จอดรถ 25 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แบบบ้านนอร์ดิกk-188 (15)

วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโครงการ U-2276

แบบบ้านสร้างขาย อีกหนึ่งโครงการที่มาพร้อมความสะดวกสบายตอบโจทย์การใช้สอยในปัจจุบัน มาพร้อมด้วยการตกแต่งที่สวยทันสมัย ด้วยสไตล์นอร์ดิกที่มีความเรียบง่ายและได้บรรยากาศที่อบอุ่นน่าอยู่ เน้นความโปร่งสบายทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดโปร่งไม่อึดอัดมีที่จอดรถในตัวสามารถจอดรถได้ 2 คัน ออกแบบมา 2 Type ในหนึ่งโครงการ Type A พื้นที่ใช้สอยรวม:101 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:บ้าน67 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม./จอดรถ 26 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 2ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ Type B พื้นที่ใช้สอยรวม:105 ตารางเมตร ประกอบด้วย:บ้าน 71 ตร.ม./ระเบียง 9 ตร.ม./จอดรถ25 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 2ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ Type: นอร์ดิก Roof:เมทัลชีท Floor:แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate:อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม/แบบบ้านโมเดิร์น/แบบบ้านปั้นหยาและอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านสร้างขาย คล้ายกัน

แบบบ้านโครงการสวย ๆ โครงการบ้านสร้างขาย บ้านเดี่ยวสไตล์ปั้นหยา3ห้องนอน โครงการบ้านเดี่ยว U-107
แบบบ้านชั้นเดียวบ้านพร้อมโรงจอดรถ U-1457-โครงการบ้านมินิมอล แบบบ้านชั้นเดีย 6หลังคา
โครงการบ้านเดี่ยวขนาด2ห้องนอน2ห้องน้ำ รับออกแบบสร้างบ้าน U-1876

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top