แบบบ้านทรงปั้นหยา2ชั้น สไตล์มินิมอล โฉมใหม่ของความเรียบง่ายและทันสมัย ในพื้นที่ 173 ตร.ม. แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274

 แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274 แบบบ้าน2ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

บ้านทรงปั้นหยา 2 ชั้นที่เรานำเสนอวันนี้คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเรียบง่ายของสไตล์มินิมอลและความทันสมัยที่ไม่เคยตกยุค ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 173 ตารางเมตร แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274 บ้านหลังนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวในยุคใหม่ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัวจัดแบ่งโซนใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย กับขนาดฟังก์ชัน 4 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้สบาย ภายในบ้านมีห้องโถงเป็นส่วนเชื่อมพื้นที่ให้เข้ากันภายในทุกส่วน มาพร้อมสไตล์การตกแต่งบ้านที่เรียบง่ายเน้นบรรยากาศบ้านให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ช่วยเติมเต็มความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ สร้างที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งความสวยงามและฟังก์ชันที่ครบครันที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274

ดีไซน์และการตกแต่ง ฟังก์ชันการใช้งาน แบบบ้านทรงปั้นหยา มินิมอล

แบบบ้านทรงปั้นหยา หลังนี้นี้มี 4 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างลงตัวให้สามารถใช้งานได้หลากหลายพร้อมกับ 3 ห้องน้ำที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของสมาชิกทุกคนในบ้าน
ห้องนอนแต่ละห้องได้รับการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงความเชื่อมโยงและโปร่งสบายในพื้นที่ใช้สอยรวม 173 ตารางเมตร ได้พื้นที่ใช้สอยทั้งชั้นล่างและชั้นบน
จัดแบ่งการใช้สอยอย่างลงตัวในทุกชั้น
แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274 โดยพื้นที่ชั้นล่างของ แบบบ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ได้จัดเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมเป็นส่วนใหญ่กับพื้นที่ห้องโถงด้านหน้าจัดเป็นโซฯนั่งเล่นรับแขก โซนห้องครัวจะอยู่
ด้านหลังกับพื้นที่ซักล้าง นอกจากนั้นก็ยังมีห้องนอนในชั้นล่างให้อีก 2 ห้องด้วยกันสามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุในบ้านเพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องขึ้นลง อีกหนึ่ง
ห้องถ้าไม่อยากจัดเป็นห้องนอนยังสามารถจัดเป็นห้อวอเนกประสงค์ตามความต้องการได้ด้วย
แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274
จุดเด่นของ แบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274
มาดูจุดเด่นของ แบบบ้านทรงปั้นหยา หลังนี้กันบ้างกระจกทรงกลมหน้าบ้าน: กระจกทรงกลมที่ติดอยู่ที่หน้าบ้านไม่เพียงแต่เพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์ของบ้าน
แต่ยังช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในบ้านได้อย่างเต็มที่เพิ่มความรู้สึกของความโปร่งสบายและการเชื่อมต่อกับภายนอก การตกแต่งสไตล์มินิมอล: สไตล์มินิมอล
ที่ใช้ในการตกแต่งเน้นความเรียบง่ายและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพทุกพื้นที่ถูกออกแบบให้มีการใช้งานอย่างคุ้มค่าพร้อมทั้งเน้นความสะอาดและสงบ
หลังคาบ้านทรงปั้นหยา: แบบบ้านทรงปั้นหยา ทรงหลังคาบ้านที่ถูกปรับให้เข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทยได้อย่างลงตัว ความลาดเอียงของหลังคาบ้าน
ทั้งสี่ด้านช่วยในเรื่องของการป้องกันแดดและระบายน้ำฝน วัสดุมุงหลังคาแบบหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ-เพรสทีจ
แบบบ้านทรงปั้นหยาP-2274 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ-เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม
แบบบ้านทรงปั้นหยาP-2274 (7)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 173 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 149 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม./ซักล้าง 14 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/เก็บของ/ระเบียง/ซักล้าง
แบบบ้านทรงปั้นหยาP-2274 (17) แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/เก็บ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ
แบบบ้านทรงปั้นหยาP-2274 (18)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงปั้นหยา P-2274

แบบบ้านทรงปั้นหยา อีกหนึ่งแบบบ้านสวยงามและทันสมัยแต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยการวางแผนและดีไซน์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย คุณจะได้สัมผัสกับบ้านที่ทั้งเรียบง่ายและเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและยังมีสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายแบบมินิมอล ให้บรรยากาศบ้านที่ดูอบอุ่นเพิ่มความผ่อนคลายกระจกทรงกลมเพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม: 173 ตารางเมตร ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 149 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม./ซักล้าง 14 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/เก็บของ/ระเบียง/ซักล้างType: ปั้นหยา Roof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ-เพรสทีจFloor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!!รับเขียนแบบบ้าน เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านทรงปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านปั้นหยา2ชั้น สไตล์มินิมอลสวย ๆ 264ตร.ม. พร้อมฟิตเนสชั้นสองห้องกระจกชมวิว แบบบ้าน2ชั้น P-2239
งานเขียนแบบ3มิติ บ้านปั้นหยาวินเทจ-P-1265 Two Storeyhouse4ห้องนอน รีวิวบ้าน
แบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ สไตล์บ้านปั้นหยาโมเดิร์นโฮมมี่ ขนาด21 ตร.ม. 4ห้องนอน แบบบ้าน2ชั้น P-2155

Scroll to Top