แบบบ้านปั้นหยาหน้ากว้าง โปร่งสบาย ฟังก์ชันครบถ้วน 200 ตร.ม. 3 ห้องนอน แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328

แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328

การออกแบบบ้านชั้นเดียวเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะบ้านทรงปั้นหยาที่มีเอกลักษณ์และความสวยงาม เฉพาะอย่างยิ่งบ้านหน้ากว้างที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัว วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมารับชมไอเดียแบบบ้านหน้ากว้างอีกหนึ่งหลัง แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 200.72 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่พอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ โดยฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน มาพร้อมการตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ที่ทันสมัย การเลือกใช้โทนสีขาวและสีเทาทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งสบายและเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ออกแบบบ้านในฝันสร้างบ้านสไตล์ของคุณทั้งฟังก์ชันและความสวยงามกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับเขียนแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่ต้องการ


แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านหน้ากว้าง ทรงปั้นหยา โปร่งสบาย เรียบง่ายแต่ทันสมัย

แบบบ้านหน้ากว้าง นั้นสามารถจัดสรรพื้นที่ได้มากกว่าทำให้มีพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย เช่น ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, และห้องครัว ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่
ที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายคน แบบบ้านหน้ากว้าง ยังทำให้สามารถออกแบบให้มีหน้าต่างขนาดใหญ่หรือระเบียงกว้าง ช่วยให้บ้านมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้มากขึ้น ส่งผลให้
บรรยากาศภายในบ้านดูสว่างและกว้างมากขึ้น ทำให้การอยู่อาศัยหลายคนไม่รู้สึกอึดอัด
แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328 แบบบ้านหน้ากว้าง ที่เรานำเสนอในวันนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 200.72 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่พอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ โดยฟังก์ชันภายในบ้าน
ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน นอกจากนั้นยังมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ทำให้บ้านนี้มีพื้นที่สำหรับ
กิจกรรมต่าง ๆ เช่น ห้องนั่งเล่นที่มีความเป็นส่วนตัวและยังสามารถใช้เป็นห้องรับแขกได้อีกด้วย
แบบบ้านหน้ากว้าง P-2328 การตกแต่งบ้านในสไตล์เรียบง่ายได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ที่ทันสมัย การเลือกใช้โทนสีขาวและสีเทาทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งสบาย
และเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง การใช้ไม้เทียมในงานตกแต่งช่วยเพิ่มความอบอุ่นและความเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน ไม้เทียมมีหลากหลายแบบและสีสัน
ทำให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลายตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในพื้นหรือผนังนอกจากนี้ไม้เทียมยังมีความทนทานและดูแลง่าย ในส่วนของงานหลังคา
บ้านใช้เป็ยวัสดุมุงหลังคาแบบซีแพคโมเนีย มีความสวยทันสมัยแข็งแรงทนทานและช่วยลดเสียงรบกวนจากฝนหรือพายุ ทำให้บ้านเงียบสงบมากขึ้น ดูแบบบ้านทรงปั้นหยา
เพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (6)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|กระเบื้องหินกาบตกแต่ง

แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (11)

การตกแต่งภายในเบื้องต้น แบบบ้านหน้ากว้าง

มาดูตัวอย่างของการตกแต่งภายในเบื้องต้นของแบบบ้านหน้ากว้างกันบ้างว่าสามารถจัดตกแต่งภายในบ้านได้แบบไหนบ้าง สำหรับคนไหนที่ไม่รู้จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์
ภายในบ้านแบบไหนถึงจะสามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว เรามีไอเดียการตกแต่งภายในให้รับชมเป็นตัวอย่างเบื้องต้นสามารถดูเป็นไอเดียได้เลย
แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (13) ตัวอย่างที่เห็นจะเป็นการตกแต่งภายในของห้องนั่งเล่นภายในบ้านที่แยกออกมาจากโซนห้องโถง การตกแต่งห้องในแนวยาวและการติดกระจกเพื่อช่วยเพิ่มความ
โปร่งทำให้ห้องดูกว้างมากยิ่งขึ้น สามารถวางชุดโซฟาตัวใหญ่ อาร์มแชร์ และโต๊ะกลางสำหรับวางของตกแต่งเล็กน้อยได้ ใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวเทาน้ำตาลคุม
โทนสวย ๆ
แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (18) และในส่วนนี้จะเป็นตัวอย่างของการจัดตกแต่งห้องนอนใหญ่ที่สามารถจัดวางชุดเตียงนอนขนาดใหญ่ได้สบายและยังสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ภายในห้องได้ด้วย
ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของแบบติดผนัง โต๊ะหัวเตียงสำหรับเก็บของใช้เล็กน้อยหรือจะวางของสะสม นอกจากนั้นภายในห้องนอนยังมีหน้าต่างถึง 2 บ้านที่ช่วยเพิ่มแสงทำ
ให้ห้องนอนดูสว่างโปร่งสบายเข้ากับการพักผ่อนได้อย่างดี
แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (20)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 200.72 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3ห้องนอน/2ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/นั่งเล่น
แบบบ้านหน้ากว้างP-2328 (11)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านหน้ากว้าง P-2328

แบบบ้านหน้ากว้าง อีกหนึ่งหลังที่โกดังแบบบ้านนำมาให้ได้รับชมเป็นไอเดียสร้างบ้านสวย ๆ สำหรับคนที่มีที่ดินหน้ากว้างและกำลังอยากสร้างบ้านหน้ากว้างอยู่ หลังนี้ออกแบบหน้ากว้างถึง 21.90 เมตร ทำให้บ้านดูมีความโปร่งสบายและยังสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครบถ้วน มาพร้อมสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยโดยโทนสีขาวสบายตาเสริมด้วยงานไม้เทียมตกแต่งสร้างความมีชีวิตชีวา พื้นที่ใช้สอยรวม: 200.72 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/นั่งเล่น Type: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate:อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|กระเบื้องหินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านหน้ากว้าง คล้ายกัน

หาไอเดียแบบบ้านสวย ๆ บ้านชั้นเดียวหน้ากว้าง หลังคาสีฟ้าเด่น ๆ บ้าน3ห้องนอน153ตร.ม. หาแบบบ้าน P-2272
แบบบ้านปั้นหยาชั้นเดียวหลังใหญ่หน้ากว้าง29เมตร 3ห้องนอน 306 ตร.ม. รับเขียนแบบบ้าน P-2275
บ้านชั้นเดียวยกสูง P-2075 บ้านทรงปั้นหยาหลังใหญ่ 166ตร.ม. บ้านทรงตัวUมีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้านกว้าง ๆ

Scroll to Top