บ้านทรงจั่วสไตล์เดิม เพิ่มเติมความทันสมัย เย็นสบาย 4 ห้องนอน 254 ตร.ม. พร้อมทางลาด บ้านทรงจั่ว P-2305

ช่างเขียนแบบ ออกแบบบ้าน บ้านทรงจั่ว P-2305  หลังใหญ่ เย็นสบาย 4 ห้องนอน

ไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่ที่โกดังแบบบ้านนำมาให้ทุกคนได้รับชมในวันนี้ บ้านทรงจั่ว P-2305 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมของหลังนี้จะอยู่ที่ 254 ตารางเมตร เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยขนาดฟังก์ชันการใช้งานภายใน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดแปลนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวสะดวกกับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย นอกจากนั้นยังมีห้องครัวถึง 2 ห้องด้วยกันที่จัดเป็นครัวฝรั่งและครัวไทยโซนหลังบ้านสามารถทำอาหารได้แบบจัดเต็ม มาพร้อมดีไซน์บ้านที่มีความโปร่งสบายด้วยลักษณะของหลังคาบ้านทรงจั่วที่สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้ภายในบ้านมีความเย็นสบายและยังรวมถึงการประหยัดพลังงานได้อีกด้วย ด้านหน้าบ้านยังมีระเบียงรวมถึงพื้นที่จอดรถภายในบ้านให้อีกด้วยสะดวกสบายเน้นความโปร่งสบายไม่อึดอัด หากคุณกำลังมองหาคนเขียนแบบบ้านในฝันสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านให้กับคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านทรงจั่ว P-2305

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงจั่ว เย็นสบายประหยัดพลังงาน ฟังก์ชันครบครัน

บ้านทรงจั่ว หลังใหญ่ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกอยู่ร่วมกันหลายคนแบบบ้านชั้นเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอยรวมถึง 254 ตารางเมตร ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชัน
การใช้งานที่สะดวกสบายและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ นอกจากนั้นยังมาพร้อมความพิเศษคือมีพื้นที่ครัวให้ถึง 2 โซน
ในบ้าน จัดเป็นโซนครัวฝรั่งด้านหน้าบ้านและครัวไทยด้านหลังบ้านใหญ่ ๆ ทำกับข้าวอาหารได้แบบจัดเต็ม
บ้านทรงจั่ว P-2305 บ้านทรงจั่ว หลังนี้ยังมีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าบ้านกว้างสามารถเดินเข้าออกบ้านได้สะดวกติดกันจัดเป็นพื้นที่โรงจอดรถให้สามารถจอดรถในบ้านได้เลย นอกจากนั้นแล้ว
ยังออกแบบให้ด้านหน้าบ้านมีทางลาดสำหรับขึ้นลงบ้านตอบโจทย์ความสะดวกสบายของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ
บ้านทรงจั่ว P-2305 บ้านทรงจั่ว ยังมีข้อดีในเรื่องของการระบายอากาศทำให้ภายในบ้านไม่ร้อนจนเกินไป บริเวณผนังด้านบนของบ้านได้มีการติดช่องระบายอากาศช่วยให้อากาศบริเวณ
ภายในบ้านสามารถถ่ายเทไหลเวียนได้ดีทำให้บ้านเย็นขึ้นและยังช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และยังช่วยให้ภายในบ้านมีความโล่งโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น
ตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งแบบสมัยใหม่เสริมกระจกตกแต่งเพิ่มความโมเดิร์น เพิ่มวัสดุตกแต่งซี-ชาแนล ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยว
ให้บ้านดูทันสมัยยิ่งขึ้น ดูแบบบ้านทรงจั่วเพิ่มเติมที่นี่
บ้านทรงจั่วP-2305 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ทรงจั่ว
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ซี-ชาแนล | กระเบื้องหินตกแต่ง
บ้านทรงจั่วP-2305 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 254 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: พื้นที่ใช้สอยบ้าน 159 ตร.ม./ระเบียง 35 ตร.ม./จอดรถ 25 ตร.ม./ตากผ้า 35 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/2 ครัว/โถง/ระเบียง/ตากผ้า/จอดรถ
บ้านทรงจั่วP-2305 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2305

บ้านทรงจั่ว หลังใหญ่สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและครบครัน มาพร้อมทางลาดสำหรับขึ้นลงบ้านตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ภายในบ้านยังมาพร้อมห้องครัวถึงสองห้องสามารถใช้เป็นครัวฝรั่งและครัวไทยสำหรับทำอาหารแบบจัดเต็ม บ้านทรงจั่วหลังนี้ยังมีความโปร่งสบายสามารถระบายอากาศได้ดี และมาพร้อมการตกแต่งบ้านให้มีความสวยทันสมัยมากยิ่งขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม: 254 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: พื้นที่ใช้สอยบ้าน 159 ตร.ม./ระเบียง 35 ตร.ม./จอดรถ 25 ตร.ม./ตากผ้า 35 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/2 ครัว/โถง/ระเบียง/ตากผ้า/จอดรถ Type: ทรงจั่ว
Roof: ซีแพคโมเนีย Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ซี-ชาแนล | กระเบื้องหินตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!!รับเขียนแบบบ้าน เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

บ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

บ้านหลังคาทรงจั่ว เน้นโทนสีขาวตัดเทา สวยเรียบ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1813
แบบบ้านชั้นเดียว P-1358-บ้านเดี่ยวอบอุ่นสมัยใหม่ พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
บ้านตามงบประมาณ P-518-บ้านจั่วคลาสสิค งบช่างแถวบ้าน 8-9 แสนบาท

Scroll to Top