แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347 ตัวบ้านยกพื้นใต้ถุนต่ำ โปร่งสบาย สะดวกสบายในพื้นที่ 146 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน

แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347 บ้านชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนต่ำ โปร่งสบาย อากาศระบายได้ดี

วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมาดูอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสวยน่าอยู่ แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347 เป็นแบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นใต้ถุนต่ำ ทำให้ตัวบ้านนั้นสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เหมาะมากสำหรับการสร้างบ้านที่ต้องการความโปร่งสบายและยังทำให้บ้านมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นเนื่องจากสามารถป้องกันความชื้นจากดินรวมถึงปลวกได้ด้วย ลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านทรงจั่วที่มีความโมเดิร์นดูทันสมัยมากขึ้นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล ที่เน้นให้บ้านมีบรรยากาศที่เรียบง่ายดูโปร่งสบายเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมหลังนี้อยู่ที่ 146 ตารางเมตร ภายในบ้านมีฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงและระเบียงกว้าง ๆ ที่เน้นความโปร่งสบายสามารถนั่งเล่นรับลมได้ทั้งวันเลย ออกแบบบ้านทรงจั่วที่ในในแบบของคุณกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล โปร่งสบาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล อีกหนึ่งแบบบ้านที่มีความสวยร่วมสมัยในเวลาเดียวกันกับตัวบ้านที่เป็นหลังคาทรงจั่วแบบเดิม นำมาออกแบบผสมผสานให้บ้านนั้นดูมีความ
โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ตัวบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นมีใต้ถุนต่ำช่วยให้บ้านมีความโปร่งสบายอากาศสามารถถ่ายเทได้ดียิ่งขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย
146.85 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและยังมีห้องแต่งตัวให้อีกด้วย
แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347 แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล หลังนี้ยังมาพร้อมพื้นที่ห้องโถงที่มีขนาดใหญ่โล่งสบายสามารถที่จะทำเป็นโซนครัวและโซนรับประทานอาหารใกล้ ๆ กันได้เลย ตัวโถงและ
พื้นที่ห้องนอนแยกโซนกันอย่างชั้นเจนไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว นอกจากนั้นแล้วยังออกแบบให้มีระเบียงบ้านที่สามารถออกมานั่งรับลมเย็นสบายได้ตลอด
ทั้งวันเลย
แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล P-2347 กั้นผนังด้วยกระจกบานใหญ่ระหว่างห้องโถงและระเบียงความโปร่งแสงของกระจกยังทำให้พื้นที่ทั้งสองดูเป็นส่วนเดียวกันทั้งหมด ทำให้พื้นที่ห้องโถงและระเบียง
มีความโปร่งโล่งสบายมาก ผนังบ้านบางส่วนมีการใช้ไม้เทียมตกแต่งเข้ามาเสริมบรรยากาศให้บ้านดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น หลังคาบ้านแบบเมทัลชีทที่มี
ความสวยทันสมัย บ้านสีขาวที่ตั้งกลางสนามหญ้าล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติยิ่งทำให้บ้านดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากขึ้นเหมือนได้อยู่กลางธรรมชาติ ใครที่กำลังมองหา
แบบบ้านสวนอยู่สามารถนำหลังนี้ไปประกอบไอเดียได้สบายเลย ดูแบบบ้านทรงจั่วเพิ่มเติมหลังอื่นที่นี่
แบบบ้านทรงจั่วมินิมอลP-2347 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ทรงจั่ว
Roof: เมทัลชีท ซีมเลส
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | ระแนงไม้ตกแต่ง
แบบบ้านทรงจั่วมินิมอลP-2347 (10)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 146.85 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/พระ/ระเบียง
แบบบ้านทรงจั่วมินิมอลP-2347 (12)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว มินิมอล P-2347

แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล ไอเดียสร้างบ้านทรงจั่วแบบร่วมสมัยเน้นสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล มีความเรียบง่ายในบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย ตัวบ้านที่ออกแบบให้มีความลงตัวและโปร่งสบายเหมือนได้นอนท่ามกลางธรรมชาติ ตัวบ้านแบบยกพื้นมีใต้ถุนต่ำทำให้อากาศไหลเวียนถ่ายเทได้ดีแล้วยังป้องกันความชื้นและปลวกได้ด้วย บ้านสีขาวสบายตาตกแต่งด้วยไม้เทียมเสริมความเป็นธรรมชาติให้บ้านดูอบอุ่นละมุนโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยรวม: 146.85 ตารางเมตรฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/พระ/ระเบียง Type: ทรงจั่ว Roof: เมทัลชีท ซีมเลส Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | ระแนงไม้ตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!!รับเขียนแบบบ้าน เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่วมินิมอล คล้ายกัน

แบบบ้านสวย ๆ บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาผสมจั่ว ระเบียงหน้าบ้านกว้าง ๆ 3 ห้องนอน 163 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2242
รีวิวบ้าน แบบบ้าน 3 มิติ บ้านมูจิญี่ปุ่นดูฟรี-P-1348 บ้านสวยสมัยใหม่ พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
บ้านทรงจั่วเดิมสวย ๆ ขนาด 3 ห้องนอน สร้างบ้านเพื่ออนาคตรองรับวัยเกษียณ มีทางลาดใสสอยสะดวก บ้านชั้นเดียว3ห้องนอน P-2101

Scroll to Top