แบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 81 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถในตัว แบบบ้านโมเดิร์น P-2266

แบบบ้านโมเดิร์น P-2266 บ้านพร้อมโรงจอดรถ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 1 ห้องนอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียแบบบ้านหลังเล็ก ตัวอย่างบ้านหลังเล็กขนาดไม่เกิน 100 ตารางเมตร ที่มาพร้อมที่จอดรถในตัววันนี้โกดังแบบบ้านนำผลงานออกแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านโมเดิร์น P-2266 มาให้ทุกคนได้รับชมกันอีกหนึ่งหลังที่เป็นแบบบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดสำหรับอยู่อาศัยคนเดียวหรือจะอยู่กันสองคนแบบคู่รัก ออกแบบมาในขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ 81 ตารางเมตร ที่มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัวขนาด 81 ตารางเมตร ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 2 คันเลย ภายในมีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านทรงโมเดิร์น Modern Style ที่มีความทันสมัยและมาพร้อมการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่าและลงตัว ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ที่เป็นสไตล์การตกแต่งเน้นโชว์โครงสร้างความดิบออกมาเป็นบ้านที่สวยเท่อีกหนึ่งหลัง ที่ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมายก็สวยด้วยได้ ออกแบบบ้านพร้อมโรงจอดรถในแบบของคุณกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านโมเดิร์น P-2266

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านโมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ สวยเท่ กะทัดรัด มีที่จอดรถ

แบบบ้านโมเดิร์น อีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัดไม่เกิน 100 ตารางเมตร สำหรับคนที่อยากจะสร้างบ้านที่มีโรงจอดรถในตัวแบบหลังไม่ใหญ่มาก
เหมาะสำหรับอยู่คนเดียวหรืออยู่กัน 2 คน หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวมเพียง 81 ตารางเมตร เป็นแบบบ้านที่มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัวขนาด 43 ตารางเมตร
แบบบ้านโมเดิร์น P-2266 ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของบ้านเลยก็ว่าได้สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันเลยสะดวกสบาย ในส่วนของพื้นที่ภายใน แบบบ้านโมเดิร์น จะมีขนาดอยู่ที่ 31 ตารางเมตร
ซึ่งประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และมีห้องน้ำด้านนอกให้อีก 1 ห้อง
แบบบ้านโมเดิร์น P-2266 แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งที่เน้นความดิบโชว์โครงสร้าง ใช้ผนังแบบปูนเปลือยโชว์ความดิบของวัสดุ ในส่วนของงาน
หลังคาจะใช้เป็นหลังคาแบบเมทัลชีท ที่ตกแต่งกรอบด้วย ซี-ชาแนล เพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยให้กับบ้านยิ่งขึ้น หลังคาบ้านลาดเอียงไปยังด้านหลังช่วยในเรื่องของการ
ระบายน้ำฝนได้เป็นอย่างดี ดูแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโมเดิร์นP-2266 (3)

วัสดุตกแต่ง

Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ซี-ชาแนล
แบบบ้านโมเดิร์นP-2266 (10)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 81 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 31 ตร.ม./ระเบียงบันได 7 ตร.ม./จอดรถ 43 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/จอดรถ
แบบบ้านโมเดิร์นP-2266 (15)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านโมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกะทัดรัดสำหรับอยู่อาศัย 1-2 คน แบบบ้านที่มาพร้อมที่จอดรถภายในตัวให้คุณสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์สวยทันสมัยเน้นความดิบและเท่ในเวลาเดียวกัน พื้นที่ใช้สอยรวม: 81 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 31 ตร.ม./ระเบียงบันได 7 ตร.ม./จอดรถ 43 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/จอดรถType: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! รับเขียนแบบบ้าน เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น คล้ายกัน

บ้านทรงกล่อง P-1237-บ้านโมเดิร์น Modern One Storeyhouse
Modernstyle บ้านชั้นเดียว P-1374-แบบบ้านโมเดิร์น 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ
แบบบ้านสวย P-1334-บ้านโมเดิร์นมินิมอล บ้านสวยชั้นเดียว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ

Scroll to Top