ไอเดียแบบบ้านทรงจั่ว 2ชั้น 208 ตร.ม. 4 ห้องนอน สไตล์ร่วมสมัย โปร่งสบาย มีระเบียงชั้นบน แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257

แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257 บ้านสไตล์ไทยเดิม ตกแต่งร่วมสมัย ไม่ตกเทรนด์

สำหรับคนที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์ไทยเดิมเช่นบ้านทรงจั่วที่เราสามารถพบเห็นบ้านสไตล์นี้มาอย่างยาวนานในประเทศไทยบ้านเรา แต่จะให้สร้างบ้านทรงจั่วแบบสมัยเดิมก็คงจะกะไรอยู่เพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ทำให้แบบบ้านและสไตล์การตกแต่งบ้านนั้นมีหลากหลายมากยิ่งขึ้นซึงได้รับอิทธิพลมาจากหลากหลายภูมิประเทศ วันนี้โกดังแบบบ้านได้นำผลงานออกแบบ แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257 มาให้ทุกคนได้รับชมเป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านทรงจั่วให้มีความสวยดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ตัวบ้านนั้นออกแบบเป็นบ้าน2ชั้นขนาดพื้นที่ใช้สอยจะอยู่ที่ 208 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งบ้านให้มีกลิ่นอายบ้านสไตล์มูจิแบบญี่ปุ่นกับสไตล์หลังคาบ้านทรงจั่วด้านข้างงานไม้ตกแต่งเสริมความอบอุ่น ด้านบนยังมีระเบียงชมวิวส่วนตัวให้ออกมารับลมอีกด้วย เขียนแบบบ้านทรงจั่วสำหรับครอบครัวและคนพิเศษตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานกับโกดังแบบบ้านที่นี่ เขียนแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงจั่ว 2ชั้น สไตล์ร่วมสมัย กลิ่นอายบ้านมูจิ

แบบบ้านทรงจั่ว ที่โกดังแบบบ้านนำมาให้รับชมในวันนี้กับแบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น สไตล์บ้านร่วมสมัยสวยโดดเด่นไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย
หลังนี้จะอยู่ที่ 208 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานภายในสะดวกสบายขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนระหว่างชั้นบนและชั้นล่าง ชั้นสอง
จัดเป็นโซนห้องนอน มีระเบียงชมวิวรับลมเย็นสบาย
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257 ชั้นล่างเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมและยังออกแบบให้มีห้องนอนอีก 1 ห้องไว้สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุอาศัยร่วมด้วยเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยไม่ต้องขึ้นลง
ชั้นบน แบบบ้านทรงจั่ว หลังนี้ยังออกแบบบ้านให้มีถึง 2 ห้องครัวด้วยกันโดยจะำเป็นครัวไทยหนึ่งห้องสำหรับต้มผัดแกงทอดได้อย่างจัดเต็มและอีก 1 ครัวจัดเป็นครัว
แบบฝรั่งไว้ทำอะไรง่าย ๆ
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257 แบบบ้านทรงจั่ว หลังนี้ตกแต่งบ้านให้มีความร่วมสมัยด้วยการผสานการตกแต่งแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมูจิเข้ามา ออกมาเป็นแบบบ้านทรงจั่วที่มีความผสมผสานอย่างลง
ตัวงานหลังคาจั่วแบบด้านข้างที่ทำเป็นหน้าบ้านแทนหน้าจั่ว ตกแต่งด้วยงานไม้เสริมบรรยากาศให้บ้านเต็มไปด้วยความอบอุ่นและยังคงกลินอายบ้านสมัยเก่าไว้ด้วย
ดีไซน์บ้านโปร่งสบายเน้นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า หลังคาบ้านใช้แบบหลังคาซีแพคโมเนียเพิ่มความทันสมัยให้บ้านมากยิ่งขึ้น ดูแบบบ้านทรงจั่วเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้นP-2257 (4)

วัสดุตกแต่ง

Type: ทรงจั่ว
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | ไม้เทียมปิดผิว | ระแนงไม้ตกแต่ง
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้นP-2257 (6)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 208 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้านชั้นล่าง 79 ตร.ม./บ้านชั้นบน 84 ตร.ม./ระเบียงบันได+ซักล้าง 22 ตร.ม./จอดรถ 23 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/ครัวไทย/โถง/เก็บของ/ระเบียง/ซักล้าง/ห้องพระ/จอดรถ
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้นP-2257 (17) แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 1 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัวฝรั่ง/ครัวไทย/เก็บของ/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 3 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง/ห้องพระ/ระเบียง
แบบบ้านทรงจั่ว2ชั้นP-2257 (18)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว2ชั้น P-2257

แบบบ้านทรงจั่ว ไอเดียแบบบ้าน2ชั้นที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านร่วมสมัยผสานการตกแต่งแบบบ้านสไตล์มูจิได้บรรยากาศบ้านที่มีความอบอุ่นและผ่อนคลาย มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายและครบครัน มีระเบียงบนชั้น2ของบ้านที่สามารถออกมาชมวิวได้เลย ตกแต่งบ้านด้วยงานไม้เสริมความเป็นธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยรวม: 208 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้านชั้นล่าง 79 ตร.ม./บ้านชั้นบน 84 ตร.ม./ระเบียงบันได+ซักล้าง 22 ตร.ม./จอดรถ 23 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 4 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/ครัวไทย/โถง/เก็บของ/ระเบียง/ซักล้าง/ห้องพระ/จอดรถ Type: ทรงจั่วRoof: ซีแพคโมเนีย Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | ไม้เทียมปิดผิว | ระแนงไม้ตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

แบบบ้านสวย P-1705 บ้านหลังคาจั่ว 2 ชั้น ผสานกลินอายความเป็นไทยเดิม
รับออกแบบบ้าน มินิมอล P-1718 บ้านหลังคาจั่วสมัยใหม่ ดีไซน์สวยมินิมอล ได้บรรยากาศบ้านสุดอบอุ่น รีวิวบ้าน
บ้านหลังคาจั่วสูงโมเดิร์น P-1628บ้านจั่ว 2 ชั้นตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่

Scroll to Top