ไอเดียสร้างบ้านหลังเล็กน่ารัก สไตล์มินิมอล โมเดิร์น 62 ตร.ม. 1 ห้องนอน บ้านโมเดิร์น P-2343

สร้างบ้านสไตล์มินิมอล สุดน่ารัก บ้านโมเดิร์น P-2343 แบบบ้านขนาดเล็ก 1 ห้องนอน

วันนี้โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนไปดูไอเดียแบบบ้านหลังเล็ก ๆ น่ารักกันอีกหนึ่งหลัง บ้านโมเดิร์น P-2343 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House ขนาดกะทัดรัดเพียง 62 ตารางเมตร เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากสร้างบ้านหลังแรกสำหรับอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กันสองคนแบบคู่รักก็ได้ ตัวบ้านทรงโมเดิร์นที่มีความทันสมัยกับรูปทรงสี่เหลี่ยมเรขาคณิต บวกกับสไตล์การตกแต่งบ้านแบบมินิมอล Minimal Style ซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่ายได้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย รวมไปถึงการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ บ้านที่มีความโปร่งสบายเข้ากันกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คนก็สะดวกสบายและยังสามารถดูแลบ้านได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ออกแบบบ้านที่ใช่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณทุกฟังก์ชันกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่ต้องการ


บ้านโมเดิร์น P-2343

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านมินิมอลโมเดิร์น หลังเล็กน่ารัก เข้ากับธรรมชาติอย่างกลมกลืน

บ้านมินิมอลโมเดิร์น อีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสวย ๆ สำหรับคนที่อยากสร้างบ้านหลังแรกไว้อยู่อาศัยคนเดียวแบบคนโสดไม่ต้องวุ่นวายกับใครรักอิสระชื่นชอบสไตล์
การใช้ชีวิตแบบคนเดียว หลังนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านขนาดเล็กน่ารักเพียง 62 ตารางเมตร ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกครบครันตอบโจทย์
กับขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องโถงและยังมาพร้อมโซนทำงานให้อีกด้วย เคาน์เตอร์ครัวสำหรับทำอะไรง่าย ๆ
บ้านโมเดิร์น P-2343 บ้านมินิมอลโมเดิร์น ที่ออกแบบตัวบ้านรูปทรงเรขาคณิตให้มีความโฉบเฉี่ยวดูทันสมัยหลังคาบ้านแบบเมทัลชีท แต่มีการสร้างกรอบขึ้นมาเพื่อสร้างให้หลังคาบ้าน
ดูมีมิติและสวยงามมากยิ่งขึ้น หลังคาลาดเอียงไปยังด้านหลังบ้านช่วยในเรื่องการระบายน้ำเวลาฝนตกได้ดี
บ้านโมเดิร์น P-2343 บ้านมินิมอลโมเดิร์น หลังนี้ตกแต่งด้านหน้าบ้านด้วยกระจกทรงกลมเพิ่มความละมุนให้หน้าบ้านและยังเป็นช่องแสงให้กับมุมทำงานภายในบ้านอีกด้วยทำให้ภายใน
มีความโปร่งสบายนั่งทำงานไปเห็นวิวสวนหน้าบ้านได้ด้วยผ่อนคลายสบายใจสุด ดูแบบบ้านมินิมอลเพิ่มเติมที่นี่
บ้านโมเดิร์น P-2343

วัสดุตกแต่ง

Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีทลอนตรง
Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม
บ้านโมเดิร์นP-2343 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 62 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 58 ตร.ม./ระเบียง 4 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง
บ้านโมเดิร์นP-2343 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านมินิมอลโมเดิร์น P-2343

บ้านมินิมอลโมเดิร์น ไอเดีบแบบบ้านหลังเล็กน่ารักสำหรับคนที่อยากปลูกบ้านหลังเล็กไว้อยู่คนเดียว บ้านทรงโมเดิร์นที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอลน่ารักด้านหน้าบ้านติดกระจกทรงกลมเพิ่มความละมุนและยังเป็นการเชื่อมพื้นที่ส่วนภายในและสวนหน้าบ้านให้ดูใกล้ชิดกันมากขึ้น ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวตัดด้วยสีน้ำตาลได้บรรยากาศบ้านแบบอบอุ่นน่าอยู่มาก พื้นที่ใช้สอยรวม: 62 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 58 ตร.ม./ระเบียง 4 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว-โถง/ระเบียง Type: โมเดิร์น Roof: เมทัลชีทลอนตรง Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระจกทรงกลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!!รับเขียนแบบบ้าน เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

บ้านมินิมอลโมเดิร์น คล้ายกัน

แบบบ้านในฝัน สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น มินิมอล น่ารัก ทันสมัย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ออกแบบบ้าน P-2252
รีวิวบ้าน One Storeyhouse แบบบ้านโมเดิร์น-P-1316 พื้นที่ใช้สอย 144.5 ตารางเมตร
บ้านโมเดิร์นดีไซน์ทันสมัย สุดชิค มีห้องออกกำลังกายในตัว แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน P-1735

Scroll to Top